Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon gây sốt với "liên hoàn" cảnh hôn của Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won

VOH - Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon đang khiến khán giả say đắm với câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào của Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon (The Midnight Romance in Hagwon) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Ahn Pan Seok - người đứng sau tác phẩm Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đình đám một thời. 

Phim lấy bối cảnh tại phường Daechi - nơi được mệnh danh là "thiên đường học thêm" tại Seoul khi tập trung rất đông các trung tâm giáo dục tư nhân với sự cạnh tranh gay gắt.

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won20240607-211345-004
Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon đang là bộ phim tình cảm nhận được sự chú ý của khán giả

Tại đây 10 năm trước từng chứng kiến "phép màu" khi chàng học sinh Lee Joon Ho (Wi Ha Joon) từ hạng bét đã vươn lên thi đỗ trường đại học danh tiếng. Không chỉ vậy, cậu còn là sinh viên đầu tiên của trung tâm nhận được học bổng, giúp cô giáo của mình là Seo Hye Jin (Jung Ryeo Won) trở thành cái tên nổi tiếng trong ngành.

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won anh bo sung20240607-211841-007
Lee Joon Ho từng là cậu học sinh "kỳ tích" của Seo Hye Jin

Sau khi tốt nghiệp, Lee Joon Ho nhanh chóng tìm được công việc ổn định tại một công ty lớn. Nhưng những cảm xúc về mối tình đầu, cùng với cảm giác nhàm chán khi phải vùi đầu vào một công việc không phù hợp đã khiến Joon Ho đưa ra quyết định táo bạo. Anh xin nghỉ việc và quay trở lại trung tâm mà mình đã học để thi tuyển làm giáo viên, trở thành đồng nghiệp với Seo Hye Jin.

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won20240607-211344-003
Dù có công việc ổn định, Joon Ho vẫn quyết trở thành đồng nghiệp và theo đuổi Seo Hye Jin

Sự xuất hiện của cậu học trò cũ khiến Seo Hye Jin không khỏi bối rối. Ban đầu, cô cố để giữ bản thân phải thật tỉnh táo, nhưng cuối cùng vẫn không thể che giấu những cảm xúc thật của mình. Hóa ra không chỉ có Lee Joon Ho xem Seo Hye Jin là mối tình đầu, mà bản thân cô cũng có tình cảm với anh. 

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won anh bo sung20240607-211841-001
Hye Jin không khỏi bối rối khi Joon Ho bất ngờ xuất hiện sau nhiều năm

Trong phân cảnh ngồi cùng cô bạn thân ở tập 8, Seo Hye Jin đã bật khóc nức nở khi thú nhận tình cảm thật của mình dành cho Lee Joon Ho. Thời gian qua, dù biết rõ tình cảm của Joon Ho, nhưng Hye Jin vẫn luôn do dự và thậm chí đẩy anh ra xa.

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won anh bo sung20240607-211841-004
Cô giáo Hye Jin cũng có những khía cạnh yếu đuối, lo sợ như thế này

Giờ đây, người xem mới hiểu được lý do khiến Seo Hye Jin làm vậy là vì sự mặc cảm, tự ti về hoàn cảnh của chính mình. Trước đó, cô đã phải từ bỏ ước mơ làm luật sư để lao vào kiếm tiền trả nợ cho bố mẹ. Đó cũng là lý do vì sao trong suốt những năm qua, Hye Jin vẫn luôn chăm chỉ phấn đấu, giảng dạy không nghỉ một buổi nào với mong muốn cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. 

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won anh bo sung20240607-211841-008
Trong khoảng thời gian khó khăn nhất của Hye Jin, Joon Ho đã xuất hiện và giúp cô có thêm niềm tin để cố gắng

Khi hay tin Hye Jin đang say và bật khóc, Joon Ho đã vội vã chạy đến để hộ tống cô về nhà. Có lẽ cũng vì ảnh hưởng của rượu mà giờ đây, Hye Jin không còn ra vẻ nghiêm nghị như mọi ngày mà lại trở nên đáng yêu, tinh nghịch khiến Joon Ho không khỏi bất ngờ. 

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won anh bo sung20240607-211841-003
Cô giáo Hye Jin tinh nghịch đọc mật khẩu nhà cho Joon Ho

Sau khi cả hai bước vào căn hộ, Hye Jin đã chủ động trao cho Joon Ho một cái ôm say đắm. Có lẽ đây chính là giây phút hạnh phúc nhất với Joon Ho khi anh nhận ra rằng cô gái mình theo đuổi suốt bao năm thật ra cũng có tình cảm với mình. 

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won20240607-211345-007
Cái ôm thể hiện hết tình cảm của Hye Jin khiến Joon Ho bất ngờ nhưng vô cùng xúc động

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Hye Jin không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng khi đối mặt với Joon Ho. Nhưng anh đã rất bình tĩnh trấn an cô, đồng thời xác định mối quan hệ của cả hai bằng cái hôn trán ngọt ngào.

Như vậy là sau 14 năm kể từ lần gặp gỡ đầu tiên, Hye Jin và Joon Ho từ mối quan hệ cô - trò trở thành đồng nghiệp và hiện tại là một cặp đôi. Mối quan hệ lãng mạn của cả 2 thật sự cũng chính là điều mà người xem không ngừng chờ đợi trong những diễn biên tiếp theo của phim. 

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won anh bo sung20240607-211841-002
Cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ lãng mạn sau 14 năm quen biết nhau

Trong teaser tập mới được nhà sản xuất tiết lộ, có thể thấy chuyện tình của Hye Jin và Joon Ho sẽ tiến triển hết sức ngọt ngào. Dù phải che giấu chuyện hẹn hò với mọi người xung quanh, nhưng Hye Jin và Joon Ho lại không ngừng lén trao cho nhau những cái hôn hay cái nắm tay ngay khi có cơ hội.

Đặc biệt, phân cảnh cô giáo Hye Jin nói dối rằng nhà hết sữa và "dụ dỗ" Joon Ho lên nhà khiến người xem không khỏi quắn quéo vì vừa ngọt ngào lại quá đáng yêu. Sau bao nhiêu năm chờ đợi, cuối cùng cả hai cũng có thể bên nhau say đắm thế này. 

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won20240607-211345-006
Cả hai hẹn hò kín đáo để tránh bị đồng nghiệp phát hiện
dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won20240607-211346-012
Nhưng cứ sơ hở là lại trao nhau nụ hôn nồng cháy thế này

Ngoài ra, loạt ảnh still cut của tập 9 cũng hé lộ về buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà của Hye Jin và Joon Ho. Từ cái ôm nhẹ nhàng cho đến ánh mắt trìu mến khi nhìn nhau, tất cả đều khiến người xem rung động vì quá tình. 

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won20240607-211346-014
Tập tiếp theo của phim hứa hẹn sẽ còn ngọt ngào hơn rất nhiều
dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won20240607-211347-019
Buổi hẹn hò tại nhà được người xem mong đợi

Có thể thấy rằng càng về sau, Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon càng khiến người xem phải say đắm khi chuyện tình của Hye Jin và Joon Ho dần đi vào "quỹ đạo". Đặc biệt, những tương tác đầy ngọt ngào, ăn ý của Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won càng đẩy cảm xúc của khán giả lên đến cao trào.

Dù cách biệt nhau đến tận 10 tuổi, nhưng giữa Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won lại không gây cảm giác chênh lệch, ngược lại còn rất chân thật khi bộc lộ cảm xúc của nhân vật. 

dem lang man o hagwon gay sot voi canh hon cua wi ha joon va jung ryeo won20240607-211345-005
Lần đầu đóng nam chính trong một bộ phim lãng mạn, Wi Ha Joon đã không làm người hâm mộ thất vọng

Từng khiến nhiều người lo ngại vì phần nội dung được cho là quá nhẹ nhàng, thiếu cao trào kịch tính, nhưng Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon đang dần cho thấy sức hút từ chính yếu tố tình cảm, ngọt ngào. Hy vọng rằng trong những diễn biến tiếp theo, phim sẽ mang đến cho người xem thêm nhiều khía cạnh khác nhau khi khai thác câu chuyện tình yêu của 2 nhân vật. 

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon được phát sóng vào tối thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng FPT Play.