Review Thiên Sứ Tội Lỗi tập 5: mẹ chồng mưu mô gặp cô con dâu ngổ ngáo

VOH - Đồng ý đưa Thongdee về nhà là mưu kế của mẹ Weerachai, nhưng kế hoạch của người phụ nữ lớn tuổi này có thành công?

Khác với những phiên bản Thiên Sứ Tội Lỗi trước đó, Thongdee do Baifern Pimchanok thể hiện mạnh mẽ đến mức cách phản công với cuộc đời của cô khiến nhiều khán giả không thể cảm thông. Trong tập 4, tính cách của nữ chính một lần nữa là chủ đề khiến người xem bàn luận xôn xao vì khá tiêu cực.

Mở đầu bằng tình tiết Thongdee thành công bước vào cuộc đời của Weerachai (Iang Sittha Sapanuchart), Thiên Sứ Tội Lỗi làm khán giả ngạc nhiên trước một Thongdee tâm cơ, trơ trẽn, muốn được làm chủ nhưng không biết cố gắng.

Luôn mang ý định thừa kế công việc của gia đình Weerachai, tuy nhiên, có thể nhìn ra nhân vật do Baifern thể hiện thèm thuồng nhất vẫn là sự sung sướng khi có tiền bạc trong tay, dưới một người (bạn trai) nhưng trên nhiều người. Tâm ý này được thể hiện rõ ở chi tiết nhân vật chính vì không muốn rửa chén bát nên cố tình phụ giúp qua loa, đồng thời, tận dụng túi tiền của bạn trai để lên mặt với nhân viên cửa hàng lúc trước đã khinh thường cô, tiêu xài hoang phí với những món đắt tiền.

review-thien-su-toi-loi-tap-5 (11)
Thongdee luôn biết trêu đùa tâm lý của những "con mồi" của mình - Ảnh: One31

Tâm tính có phần xấu nhưng vẫn không thể phủ nhận EQ của Thongdee khá cao. Cô biết mình muốn gì và làm thế nào để hiện thực hóa ước mơ. Nếu như nữ chính đến với Pete vì anh cho cô tình yêu và cảm giác chăm sóc, chuyển sang Weerachai, cô đã biết chọn cho mình một chàng trai nâng cấp hơn, có cả tình và tiền. 

Thongdee nắm thóp được điểm yếu của bạn trai mới, đó là một “mama boy” chính hiệu, luôn làm theo yêu cầu của mẹ. Nữ chính biết cách khích tướng, gợi lên cái mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn và tự hào: được công nhận bản lĩnh. Và thế là cô nàng dụ ngọt, khuyến khích Weerachai phải trưởng thành và rời xa vòng tay của bà Wanna, bày tỏ sự ngưỡng mộ về một người có khả năng lựa chọn và đưa ra quyết định cho riêng mình. Điều này đánh trực diện vào tâm lý của Weerachai, khiến anh lần đầu tiền phản kháng lại mẹ.

review-thien-su-toi-loi-tap-5 (8)
Ở Weerachai có sự ngây thơ, chất phác của người được gia đình bảo bọc - Ảnh: One31

Về nhân vật Weerachai, đây là một chàng trai thú vị bởi ở anh có sự dễ thương, học thức. Càng khám phá về nhân vật này, khán giả sẽ thấy được anh là một người đàn ông khá đáng thương khi bị một cô gái thôn quê không được giáo dục đầy đủ cùng người mẹ quan tâm, bảo bọc quá mức luân phiên can thiệp vào cuộc đời.

Weerachai là con trai độc nhất của bà Wanna. Vì chồng mất, nhà chỉ có hai mẹ con cùng nền tảng gia đình khá giả nên bà Wanna đặt hết kỳ vọng vào cậu con trai này. 

review-thien-su-toi-loi-tap-5 (5)
Đến cả giấy tờ sở hữu đất bà Wanna cũng để con trai đứng tên - Ảnh: One31

Là dân kinh doanh, sống hơn nửa đời người nên đứng trước cô gái như Thongdee, bà Wanna sớm nhận ra thứ tình cảm mà cô nàng dành cho Weerachai là như thế nào. Với bản tính của một người mẹ, bà Wanna không đồng ý với mối tình chớm nở của con trai. Người mẹ này cũng thẳng tính, nói ra được tâm tư của Thongdee: “Cô yêu Wi, yêu vì nó là chính nó hay vì nó có tiền mua cơm cho cô ăn, có nơi cho cô ngủ?”. 

Dẫu vậy, người phụ nữ này làm sao có thể ngăn cản cậu con trai đang bị tình yêu lấp đi lý trí. Thế nên, bà Wanna có nước đi cao tay hơn, chuyển sang ủng hộ và bảo con trai đưa Thongdee về ở chung để tiện đường chăm sóc. Cách làm này giúp bà Wanna dỗ ngọt được cậu quý tử của mình, bà cho Weerachai thấy bản thân ủng hộ tình yêu của con, sẵn sàng chấp nhận Thongdee dù quá khứ, cuộc đời cô bé ấy phức tạp ra sao. Bên cạnh đó, việc đưa Thongdee về nhà còn “một mũi tên trúng hai đích”, cho bà cơ hội để chứng minh rằng, Thongdee vốn chả phải là cô gái tốt lành, chỉ đang thèm thuồng ví tiền của cậu quý tử.

review-thien-su-toi-loi-tap-5 (20)
Bà Wanna còn chỉ ra Thongdee là người vô tình, vừa chia tay bạn trai lại nhanh chóng yêu người khác. Tuy nhiên, Weerachai vì quá mê Thongdee nên không để tâm vấn đề này - Ảnh: chụp màn hình

Tiếp nối câu chuyện trong tập 4, tập 5 (hoặc tập 9-10 trên VieON) của Thiên Sứ Tội Lỗi có gì?

Qua thời gian sống chung, vì lối sống quy cũ và bản tính hay ghen của Weerachai mà nữ chính cảm thấy ngột ngạt. Thế nên, cô tìm cách đánh thuốc mê chồng và đi chơi đêm. Thêm vào đó, sau thời gian dài tiếp xúc với Yai, người làm của bà Wanna, Thongdee càng có cảm tình và tạo nên mối quan hệ thân thiết với anh chàng này.

review-thien-su-toi-loi-tap-5 (18)
Thongdee dựng lên màn kịch bị bà Wanna ăn hiếp để Weerachai ghét mẹ - Ảnh: chụp màn hình

 

Hết lần này đến lần khác bị bà Wanna gây khó dễ, Thongdee nhận ra đã bị người phụ nữ lớn tuổi này đưa vào tròng, vì vậy, cô quyết định phản công. Với mưu trí và sự lanh lợi của mình, Thongdee dựng lên màn kịch và trở thành người bị hại, đổ hết tội lỗi lên người bà Wanna.

 

Cùng lúc, hàng xóm Si tìm đến Thongdee với những lời ngon ngọt về việc nhẹ lương cao. Cô mưu tính dụ dỗ nữ chính vào con đường làm gái "bán hoa", đúng lúc ông chủ của cô, Bun (Somchai Khemklad) cũng ưng ý với ngoại hình và nhan sắc của Thongdee.

review-thien-su-toi-loi-tap-5 (15)
Kẻ thù không đội trời chung, Si, tìm đến với thiện chí - Ảnh: chụp màn hình
review-thien-su-toi-loi-tap-5 (16)
Bun, người chồng thứ ba của Thongdee sẽ bước vào cuộc đời cô như thế nào? - Ảnh: chụp màn hình

Với sự tác động của Si vào con đường bán thân, mối quan hệ giữa Thongdee và Weerachai sẽ đi đến đâu, cùng đón chờ diễn biến ở tập tiếp theo bạn nhé!

review-thien-su-toi-loi-tap-5 (27)
Nội dung hay, bảo chứng rating - Ảnh: TV Update ทีวีอัปเดต

Thiên Sứ Tội Lỗi mở đầu khiêm tốn với rating 1.8. Thế nhưng, khi càng đào sâu về câu chuyện của Thongdee, phim thành công thu hút thêm nhiều khán giả. Các tập phim 2,3,4 của Thiên Sứ Tội Lỗi ghi nhận chỉ số người xem tăng. Với độ cuốn của cốt truyện cùng màn thể hiện nhập tâm của nữ chính Baifern Pimchanok, dự đoán lượng khán giả theo dõi bộ phim sẽ còn nhiều hơn nữa.

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.