Diễn viên, lịch chiếu Trường Lạc Khúc: Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy hứa hẹn bùng nổ "chemistry"

VOH - Phim cổ trang Trường Lạc Khúc chính thức ấn định lịch chiếu, dự kiến cạnh tranh sôi nổi cùng Tứ Phương Quán của Đàn Kiện Thứ.

Màn ảnh nhỏ của thị trường phim Hoa ngữ sắp tới hứa hẹn tiếp tục mở ra đường đua quyết liệt giữa các nền tảng và vẫn chủ yếu tập trung vào dòng phim cổ trang. Trước mắt, Trường Lạc Khúc do Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy thủ vai chính đã ấn định lịch chiếu vào ngày 26/8 trên MangoTV.

Đây không phải là dự án lớn thuộc cấp S hay S+, nhưng hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện lôi cuốn khi kết hợp giữa các yếu tố về phá án gay cấn, tình yêu lãng mạn xen lẫn ngược tâm. Đồng thời, ngoài hai diễn viên chính đáng chú ý, phim còn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc với visual "bổ mắt" như Mao Tử Tuấn, Bành Tiểu Nhiễm, Tuyên Lộ, Lý Hân Trạch, Trương Thiên Dương...

voh-truong-lac-khuc-17
Trường Lạc Khúc đánh dấu màn nên duyên giữa soái ca Đinh Vũ Hề và tiểu mỹ nhân Đặng Ân Hy - Ảnh: weibo

Thông tin phim Trường Lạc Khúc

  • Tựa gốc: 长乐曲
  • Tựa khác: 长安铜雀鸣 - Trường An Đồng Tước Minh
  • Thể loại: cổ trang, huyền nghi
  • Nguyên tác: Trường An Đồng Tước Minh của tác giả Phượng Hoàng Tê
  • Diễn viên chính: Đinh Vũ Hề, Đặng Ân Hy, Mao Tử Tuấn, Tiêu Yến, Tống Phương Viên 
  • Đạo diễn: Vương Uy
  • Biên kịch: Phùng Tĩnh Lăng, Vương Hàn, Bốc Trân Ni
  • Công ty sản xuất: MangoTV, Đài truyền hình Hồ Nam, Mango Excellent Media
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Ngày phát hành: 26/8/2024
  • Nền tảng phát hành: MangoTV và đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc
  • Số tập: 40 

Tóm tắt nội dung chính 

Phim cổ trang Trường Lạc Khúc được cải biên từ tiểu thuyết Trường An Đồng Tước Minh của tác giả Phượng Hoàng Tê. Đây là câu chuyện pha trộn nhiều gia vị hấp dẫn giữa hai nhân vật chính Thẩm Độ (Đinh Vũ Hề đóng) và Nhan Hạnh (Đặng Ân Hy đóng).

voh-truong-lac-khuc-18
voh-truong-lac-khuc-19
Cặp đôi chính vừa đẹp mắt vừa tạo được "chems" tự nhiên - Ảnh: weibo

Đại các lĩnh phủ nội vệ Thẩm Độ là một "lãnh đạo" phá án quyết đoán, thủ đoạn dứt khoát, công tư phân minh, không nương tay với bất cứ ai. Nhan Hạnh vốn là thứ nữ của Nhan phủ nhưng sau khi tam tỷ của cô bỏ trốn chiếu chỉ ban hôn của thái hoàng thái hậu, Nhan Hạnh đành phải thành hôn với Thẩm Độ thay cho tỷ tỷ của mình để bảo toàn tính mạng cho cả nhà.

Tại kinh thành bắt đầu xảy ra chuỗi án mạng bí ẩn, đây cũng là lúc Nhan Hạnh trổ tài khám nghiệm tử thi, suy luận nhạy bén. Thẩm Độ và Nhan Hạnh ban đầu như đôi vợ chồng "oan gia ngõ hẹp" dần trở thành cặp bài trùng cùng nhau phá án. Trong quá trình bắt tay phá giải những vụ án hóc búa, tình cảm chân thành giữa hai người dần sinh sôi nảy nở. 

Lịch chiếu phim Trường Lạc Khúc

Trường Lạc Khúc với tổng 40 tập sẽ phát hành trên nền tảng MangoTV bắt đầu từ ngày 26/8 vào lúc 19h (giờ Việt Nam). Ngày đầu tiên, tài khoản VIP sẽ được xem 3 tập, SVIP sẽ xem trước 1 tập so với tài khoản VIP. 

voh-dien-vien-lich-chieu-truong-lac-khuc-h4
voh-dien-vien-lich-chieu-truong-lac-khuc-h3
Lịch chiếu Trường Lạc Khúc - Ảnh: weibo

Cặp đôi chính trai xinh gái đẹp, tràn ngập cảm giác CP

Hai diễn viên chính Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy là một trong những ưu thế lớn giúp Trường Lạc Khúc gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ đầu. Qua trailer có thể cảm nhận rõ độ đẹp đôi và phản ứng hóa học ngọt ngào bởi chênh lệch hình thể đáng yêu cùng tương tác tự nhiên, sinh động. 

voh-truong-lac-khuc-20
voh-dien-vien-lich-chieu-truong-lac-khuc-h2
Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy tràn ngập cảm giác cặp đôi - Ảnh: weibo

Đinh Vũ Hề vai Thẩm Độ 

Thẩm Độ, người đứng đầu phủ nội vệ, tài sắc vẹn toàn, nổi tiếng là "Bạch Vô Thường" mặt không đổi sắc khiến người người khiếp sợ. Thời gian đầu tiếp xúc với Nhan Hạnh, Thẩm Độ rất lạnh lùng, muốn vạch rõ ranh giới thậm chí còn đe dọa lấy mạng cô vì nhiều nguyên nhân ẩn khuất liên quan đến chức vụ của hai người. Nào ai ngờ, một kẻ vốn máu lạnh, vô tình như Thẩm Độ lại dần dần bị chinh phục bởi cô gái nhỏ tài năng Nhan Hạnh.

voh-truong-lac-khuc-16
Thẩm đại nhân khí thế ngút ngàn - Ảnh: weibo

Nam diễn viên Đinh Vũ Hề bắt đầu nổi tiếng rầm rộ từ sau web drama ăn khách Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Những năm gần đây, anh luôn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhưng vẫn chưa có thêm vai diễn nào thật sự bùng nổ. Trường Lạc Khúc đánh dấu lần thứ hai hợp tác giữa Đinh Vũ Hề và đạo diễn Vương Uy sau Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du được đánh giá cao vào đầu năm nay. Vậy nên chất lượng nội dung và diễn xuất của Đinh Vũ Hề hứa hẹn sẽ không khiến người xem phải thất vọng. 

voh-truong-lac-khuc-h-4
Đinh Vũ Hề cần thêm vai diễn bứt phá để củng cố vị thế - Ảnh: weibo

Nam diễn viên sinh năm 1995 sở hữu visual điển trai, tuấn lãng, rất phù hợp với tạo hình cổ trang. Không chỉ có vibe chàng trai ấm áp, anh còn có thể hóa thân vào các nhân vật trầm tĩnh, khí chất lạnh lùng một cách dễ dàng. Đinh Vũ Hề từng có một số tác phẩm đáng chú ý như Bảy Kiếp May Mắn, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng... Dự án mới của Đinh Vũ Hề cũng rất được mong chờ như vai chính trong Vĩnh Dạ Tinh Hà, vai phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên, vai chính trong Khu Rừng Đen Trắng...

Đặng Ân Hy vai Nhan Hạnh

Nhan Hạnh là lục tiểu thư của Nhan phủ, dựa vào tài trí và bản lĩnh của mình thành công thi vào hình bộ, trở thành một nữ quan lập chí điều tra sự thật các vụ án, bảo vệ công lý, chính nghĩa. Sau khi kết hôn với Thẩm Độ vì tình huống ép buộc, Nhan Hạnh gặp không ít rắc rối và liên tục phải đấu trí đấu dũng với chính phu quân của mình. Song, thời gian ở bên cạnh Thẩm Độ đã giúp cho Nhan Hạnh ngày càng trưởng thành, năng lực phá án cũng tiến bộ hơn rất nhiều. Nhan Hạnh từ một Nhan phu nhân không được phu quân Thẩm Độ chào đón từng chút một trở thành người quan trọng trong lòng Thẩm Độ. 

voh-truong-lac-khuc-15
Đặng Ân Hy mang đậm vibe mỹ nữ cổ trang - Ảnh: weibo

Tiểu mỹ nhân Đặng Ân Hy sinh năm 2005, chỉ mới 19 tuổi, là một trong những nhân tố mới đầy tiềm năng của Cbiz nhờ nét đẹp thanh tú cuốn hút, rất thích hợp với tạo hình cổ trang. Cô nàng bén duyên với diễn xuất vào năm 11 tuổi, trong bộ phim Phía Sau Nghi Can X của đạo diễn Tô Hữu Bằng. Trong bộ phim này, Đặng Ân Hy vào vai con gái của Lâm Tâm Như. 

voh-truong-lac-khuc-h-1
voh-truong-lac-khuc-h-0
Gương mặt tiềm năng trong lứa tiểu hoa thế hệ mới - Ảnh: weibo

Dàn diễn viên visual bổ mắt, quen thuộc với mọt phim cổ trang

Mao Tử Tuấn vai Lai La Chức

voh-truong-lac-khuc-14
Mỹ nam Mao Tử Tuấn trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng - Ảnh: weibo

Theo nguyên tác, Lai La Chức (Mao Tử Tuấn đóng) có thiết lập phản diện, hình tượng đối lập với Thẩm Độ, được mệnh danh là "Hắc La Sát". Lai La Chức là một người thâm sâu khó lường, nội tâm phức tạp, vừa theo đuổi quyền lực vừa có một trái tim si tình muốn thao túng, chiếm đoạt người mình yêu.

Tiêu Yến vai Lục Thùy Thùy

voh-truong-lac-khuc-13
Tiêu Yến vốn nổi tiếng xinh đẹp, có nhiều vai diễn ấn tượng - Ảnh: weibo

Lưu Thùy Thùy đóng vai trò quan trọng không kém trong tuyến nhân vật của câu chuyện khi là người bạn thân thiết của nữ chính Nhan Hạnh. Khán giả mong chờ sẽ có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và ấm áp từ mối hệ bạn bè giữa hai mỹ nhân trong câu chuyện.

Một số diễn viên khác

voh-truong-lac-khuc-12
Tống Phương Viên vai Vân Tước - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-11
Hà Hàn Phi vai Châu Hủ (thái hoàng thái hậu) - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-10
Mao Lâm Lâm vai công chúa Vĩnh An - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-9
Diêu Diệc Thần vai Đồ Tương Nhân - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-8
Trương Thiên Dương vai Tiêu Trọng, nam diễn viên từng để lại ấn tượng trong Thả Thí Thiên Hạ và Tinh Hán Xán Lạn - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-7
Tuyên Lộ - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-6
Tôn Trạch Nguyên vai Phan Trì - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-5
Hàn Thừa Vũ vai Mạc Khiêm Chi - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-4
Trương Khải Oánh vai Nhan Thái Vy - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-3
Bành Tiểu Nhiễm vai Châu Hủ lúc trẻ, mỹ nhân Đông Cung cũng góp mặt với vai trò cameo - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-2
Lý Hân Trạch vai Tiêu Hằng, "đại sư huynh Đường Liên" trong Thiếu Niên Ca Hành - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-1
Nhạc Dương vai Nhan Khoát - Ảnh: weibo
voh-truong-lac-khuc-0
Triệu Kha vai Kim di nương, nữ diễn viên xuất hiện rất nhiều trong các dự án lớn, là Liễu Như Ngọc trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh: weibo
  • Phan Nguyệt Đồng vai Nhan Di Kiều
  • Cao Cơ Tài vai Giang Lang Hành 
  • Trương Đại Bảo vai Nhan Mặc Kiệt
  • Lý Sưởng vai Quý Phương Minh
  • Cao Chính Hoa
  • Tả Lâm Kiệt

Trường Lạc Khúc hội tụ nhiều gia vị khó cưỡng

Khai thác đề tài điều tra phá án kịch tính cộng thêm motif cưới trước yêu sau, Trường Lạc Khúc hội tụ nhiều gia vị khó cưỡng đối với mọt phim bên cạnh một dàn cast đẹp tựa rừng hoa. Mặc dù đã thay đổi không ít thiết lập ấn tượng so với nguyên tác nhưng bộ phim hứa hẹn sẽ không bỏ qua ba điểm quan trọng khởi đầu cho tình yêu nhiều "trái ngọt kèm quả đắng" giữa Thẩm Độ và Nhan Hạnh.

Ngay trong đêm động phòng, Thẩm Độ đã cảnh cáo Nhan Hạnh đừng mơ tưởng sẽ được trở thành Nhan phu nhân chân chính, cô chỉ hữu danh vô thực. Hắn không ngại lật bài ngửa với Nhan Hạnh vì tin chắc cô nàng là gián điệp, gả vào Thẩm phủ để thu thập tình báo. Ngoài ra, Thẩm Độ còn đe dọa sẽ lấy mạng của Nhan Hạnh, hứa chắc không cho cô sống nổi 3 tháng tại Thẩm phủ.

Trailer phim Trường Lạc Khúc

Tuyến câu chuyện với đủ cảm giác hồi hộp, bí ẩn của những vụ án ly kỳ, có cảm giác hài hước giữa vợ chồng son "oan gia", có ngọt ngào lãng mạn và bi thương của một chuyện tình sâu sắc. Do đó, Trường Lạc Khúc mặc dù có thể phải đối đầu với nhiều đối thủ đáng gờm nhưng vẫn được đông đảo khán giả kỳ vọng. 

voh-truong-lac-khuc-h-3
voh-truong-lac-khuc-h-2
Cảm giác CP ngập tràn trong cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại - Ảnh: weibo

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.