Dàn diễn viên Đại Mộng Quy Ly quy tụ toàn nhan sắc cực phẩm

VOH - Dự án truyền hình tiếp theo của đạo diễn Quách Kính Minh đầy hứa hẹn khi có sự tham gia của Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Trình Tiêu, Điền Gia Thụy...

Từ khi Đại Mộng Quy Ly chính thức công bố dàn diễn viên cho đến khi tung ra trailer đầu tiên đã liên tục gây bất ngờ bởi quy mô hoành tráng, nội dung ma mị lôi cuốn. Dự án bước đầu được bảo chứng chất lượng bởi đạo diễn Quách Kính Minh có tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.

Tương tự như các tác phẩm nổi bật trước đó, lần này Đại Mộng Quy Ly dự kiến tiếp tục mang đến một "rừng hoa khoe sắc thắm" khi có sự góp mặt của Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Điền Gia Thụy, Trình Tiêu, Lâm Tử Diệp... Đây đồng thời là màn tái ngộ của một số diễn viên chủ chốt trong tác phẩm truyền hình võ hiệp đầu tay của Quách Kính Minh - Vân Chi Vũ

voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-0
Poster đầy ẩn ý về mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật - Ảnh: weibo

Thông tin phim

  • Tên tiếng Trung: 大梦归离
  • Tên khác: Bạch Trạch Lệnh/白泽令
  • Thể loại: chính kịch, tình cảm, kỳ ảo, cổ trang
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn/Biên kịch: Quách Kính Minh
  • Diễn viên chính (lĩnh hàm chủ diễn): Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Trình Tiêu, Điền Gia Thụy
  • Diễn viên chính (chủ diễn): Lâm Tử Diệp, Từ Chấn Hiên, Diêm An, Âu Mỹ Đức, Lại Vỹ Minh, Ngải Mễ, Tả Diệp
  • Diễn xuất đặc biệt: Cổ Lực Na Trát
  • Diễn xuất chính đặc biệt: Bành Tiểu Nhiễm
  • Diễn xuất hữu tình: Thừa Lỗi
  • Diễn xuất đặc biệt: Uông Trạch, Vương Dĩ Luân
  • Công ty sản xuất: iQIYI
  • Nền tảng phát hành: iQIYI
  • Số tập dự kiến: 28
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút

Tóm tắt nội dung chính

Lấy cảm hứng từ quyển sách cổ Sơn Hải Kinh, đạo diễn kiêm biên kịch Quách Kính Minh đã sáng tạo, thêu dệt nên câu chuyện Đại Mộng Quy Ly huyền bí mang đậm bản sắc văn hóa thần thoại phương Đông. Phim kể về câu chuyện của một tên đại yêu khao khát được chết. Trên đường tìm đến cái chết, hắn lại nhận ra ý nghĩa của cuộc sống nên đã cùng với những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu bắt đầu xông pha, dấn thân vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm.

voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-17
Đại yêu Triệu Viễn Châu - Ảnh: weibo

Vào thời kỳ Trinh Nguyên, thần nữ Bạch Trạch, người quản lý hai giới Nhân và Yêu đột ngột qua đời. Từ đó, Bạch Trạch Lệnh không rõ tung tích, yêu thú tác oai tác oái tại nhân gian, nhiều vụ án đẫm máu rùng rợn liên tục xảy ra. Lúc này, thủ lĩnh bách yêu đã hóa thành hình người lấy tên Triệu Viễn Châu (Hầu Minh Hạo). Hắn chủ động quy phục, đề nghị được góp sức giúp đỡ tổ chức Tập Yêu ti của triều đình săn lùng yêu quái, chấm dứt tình trạng hỗn loạn, trả lại cuộc sống yên bình cho con người. 

Tiểu đội bắt yêu Tập Yêu ti nhanh chóng được lập nên gồm các thành viên Triệu Viễn Châu, Văn Tiêu (Trần Đô Linh đóng), lãnh sự Tập Yêu ti Trác Dực Thần (Điền Gia Thụy đóng), cung thủ Bùi Tư Tinh (Trình Tiêu đóng), đại phu thần đồng Bạch Cửu (Lâm Tử Diệp đóng). Trong quá trình phá án, những yêu thú được ghi chép trong Sơn Hải Kinh lần lượt lộ diện. Tiểu đội bắt yêu dần dần khám phá ra sự thật tàn khốc phía sau hành vi tàn ác của yêu thú. 

Sử dụng bức nền phong cách ACGN (Anime, Manga và Game) chứa đựng văn hóa truyền thống, yêu thú phương Đông, phong vị và màu sắc đặc trưng của các câu chuyện thần thoại, Đại Mộng Quy Ly mượn hình ảnh kỳ ảo để thể hiện cảm giác vừa buồn bã vừa rạo rực của tuổi trẻ trong một thế giới kỳ bí. Nó còn là bức tranh tô điểm cho tình yêu muôn màu muôn vẻ, có lúc đẹp đẽ vô ngần có lúc bi thương tột cùng khiến cho người ta day dứt mãi không quên. 

Lịch chiếu phim Đại Mộng Quy Ly

Theo một số thông tin lan truyền, Đại Mộng Quy Ly dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Bộ phim được xem là "át chủ bài" giúp iQIYI lấy lại phong độ trên thị trường phim Hoa ngữ cạnh tranh đầy khốc liệt, đặc biệt là sau khi nhiều dự án lên sóng không hiệu quả. 

Dàn diễn viên chính toàn visual cực phẩm

Hầu Minh Hạo vai Triệu Viễn Châu 

Từ những thước phim "nhá hàng" đầu tiên, Triệu Viễn Châu (Hầu Minh Hạo) vốn là đại yêu đứng đầu trăm yêu, sinh ra từ lệ khí (tội ác) trong đất trời, sở hữu uy lực hoành hành thiên hạ. Tuy nhiên, không rõ nguyên nhân gì đã khiến cho hắn lại muốn làm người hơn yêu, lại càng khao khát được chết đi. Ở một số thời điểm nhất định, hắn sẽ mất đi khả năng kiểm soát lệ khí tương ứng nguồn sức mạnh trong người. Hắn căn dặn người ở bên cạnh mình nhất định phải giết chết hắn nếu hắn mất kiểm soát.

voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-16
Nhân vật Triệu Viễn Châu vốn là tên yêu quái với sức mạnh kinh hoàng nhưng lại có trái tim ấm nóng của loài người - Ảnh: weibo

Hàng loạt cái chết đẫm máu và nước mắt gần như đều có liên quan đến cơn ác mộng. Những con người xấu số bị rơi vào bẫy mộng không thể nào thoát ra trừ khi bỏ mạng. Kẻ đầu sỏ đứng sau tất cả tội ác ấy thật sự là ai? Cái kết nào cho đại yêu, cho những đồng đội của hắn? Vốn là tác phẩm có kịch bản gốc, do Quách Kính Minh sáng tác lấy cảm hứng từ Sơn Hải Kinh nên càng tăng thêm sự tò mò và háo hức mong chờ của người xem. 

voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-18
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-14
Tạo hình nhân vật cuốn hút, "giao diện nửa chính nửa tà" làm điên đảo chúng sinh - Ảnh: weibo

Hóa thân vào Triệu Viễn Châu, người bắt nguồn câu chuyện, Hầu Minh Hạo từ sớm đã nhận về lời khen không ngớt cho tạo hình vừa ma mị vừa đẹp đến nao lòng. Với gương mặt điển trai xán lạn, đường nét ngũ quan hài hòa, có điểm nhấn riêng. Đó là chưa kể đến khí chất vừa mềm mại vừa mạnh mẽ, có thể tạo cảm giác ung dung, phóng túng đồng thời toát lên vẻ uy nghiêm với ánh mắt sắc lạnh, cực kỳ thích hợp với thiết lập của một yêu quái đáng sợ. Triệu Viễn Châu là "cầu nối" của rất nhiều nhân vật quan trọng trong phim nên vai diễn lần này mang đầy tính thử thách dành cho nam diễn viên điển trai. 

voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-13
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-15
Hầu Minh Hạo ngày càng được lòng khán giả nhờ nhan sắc lẫn diễn xuất không ngừng tiến bộ - Ảnh: weibo

Hầu Minh Hạo (侯明昊, 3/8/1997) sinh ra tại Bắc Kinh, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Anh từng theo học diễn xuất, ca hát tại Học viện Nghiên cứu Âm nhạc Hiện đại Bắc Kinh. Năm 2014, Hầu Minh Hạo chính thức debut với vai trò là thành viên của nhóm nhạc fresh极客少年团. Sau đó, anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất qua vai diễn đầu tay trong phim Bóng Đá Tiếu Lâm, phát hành năm 2016.

voh-thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-28-29-8
Vai diễn Bách Lý Đông Quân trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong gây ấn tượng mạnh mẽ - Ảnh: weibo

Bén duyên với diễn xuất không bao lâu nhưng Hầu Minh Hạo nhanh chóng nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Từ năm 2016, gần như mỗi năm, anh đều có tác phẩm ra mắt khán giả. Nhờ diện mạo ưa nhìn, nét diễn linh hoạt nên anh có thể dễ dàng hóa thân vào kiểu nhân vật hiền lành, chất phác nhưng đặc biệt cũng rất thích hợp với khí chất tự cao, kiêu ngạo, bất cần. Ở dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên, Hầu Minh Hạo cũng đảm nhận vai diễn yêu quái - Bách Mục Yêu Quân.

voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h4
Nhan sắc trẻ trung với nét đẹp có phần phi giới tính - Ảnh: weibo

Năm 2023, Hầu Minh Hạo gây ấn tượng lớn với vai diễn Vương Dã trong Dị Nhân Chi Hạ (Thế Giới Dị Nhân). Năm 2024, anh chàng tiếp tục chinh phục người xem với Bách Lý Đông Quân trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong. Hầu Minh Hạo gắn liền với các bộ phim tiêu biểu như Hàn Vũ Kỷ, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Con Gái Là Thế Đó, Nộ Hải Tiềm Sa & Tần Lĩnh Thần Thụ, Hộ TâmDị Nhân Chi Hạ.

voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-01
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-8
voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-00

Ngoài ra, Hầu Minh Hạo vẫn còn một số dự án chưa ra mắt khán giả: Tiêu Dao (vai chính), Nhập Thanh Vân (vai chính), Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên (vai phụ), Tiết Tập Đọc (nguy cơ đắp chiếu vô thời hạn vì có sự tham gia chính của Tống Tổ Nhi, nữ diễn viên vướng scandal trốn thuế)...

Trần Đô Linh vai Văn Tiêu

Văn Tiêu là một trong số các thành viên trẻ của tiểu đội bắt yêu, cô gia nhập Tập Yêu ti với tâm thế hoài nghi và rất dè chừng Triệu Viễn Châu. Thế nhưng, sau thời gian dài tiếp xúc, cô dần mở lòng, xem đại yêu là tri kỷ, là đồng đội cùng vào sinh ra tử. Một số phân cảnh đậm chất liêu trai chí dị của Văn Tiêu trong Đại Mộng Quy Ly khi được leak ra đã lập tức gây sốt. Nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi Trần Đô Linh, thích thú trước tạo hình và nét diễn nhập tâm đầy cuốn hút của cô nàng.

voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-0
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-7
Tạo hình xinh đẹp kiều diễm của Văn Tiêu - Ảnh: weibo

Trần Đô Linh (陈都灵, 18/10/1993) vốn là nữ diễn viên tay ngang, dấn thân vào Cbiz nhờ ngoại hình nổi trội, xinh đẹp trong trẻo như nàng thơ. Thường xuyên bị gắn mác "bình hoa di động" nhưng điều đó vẫn không ảnh hưởng đến tài nguyên ngày càng thăng cấp và sự yêu mến ngày càng tăng cao đến từ khán giả và người hâm mộ. Tương tự như các mỹ nhân cổ trang, Trần Đô Linh càng trong trạng thái tả tơi, chật vật bao nhiêu lại càng trở nên xinh đẹp, làm rung động lòng người bấy nhiêu.

voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h5
voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h7
voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h8
voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h9
Cảm giác CP ngập tràn với cả hai nam chính - Ảnh: weibo

Sau vai diễn điện ảnh đầu tiên Tai Trái, Trần Đô Linh liên tiếp xuất hiện trong nhiều dự án lớn nhỏ, thành công tạo được danh tiếng nhờ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao GiờTrường Nguyệt Tẫn Minh.

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, Trần Đô Linh vô tình bị kẹt lại ở Hoành Điếm nên nhiều đạo diễn đã mời cô tham gia phim làm cameo. Đó chính là lý do khiến cô nàng bỗng dưng trở thành "bạch nguyệt quang" của hàng loạt dự án phim Hoa ngữ (Đại Đường Địch Công Án, Nhất Niệm Quan Sơn, Tây Xuất Ngọc Môn, Vân Chi Vũ, Liên Hoa Lâu...) và được khán giả gọi vui là "thánh cameo". Trần Đô Linh còn tham gia diễn xuất trong Vĩnh Dạ Tinh Hà, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên và dự án Quý Nữ đóng máy cách đây không lâu cũng đang được đông đảo khán giả đặt kỳ vọng cao.

voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h10
voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h11
Một phân cảnh đậm chất liêu trai chí dị của Trần Đô Linh trong Đại Mộng Quy Ly - Ảnh: weibo

Điền Gia Thụy vai Trác Dực Thần

voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-3
voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-2
voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-1
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-6
Điền Gia Thụy đang là mỹ nam được ưu ái trong các dự án truyền hình của Quách Kính Minh - Ảnh: weibo

Điền Gia Thụy (田嘉瑞, 4/12/1998), sinh ra tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, tốt nghiệp khoa biểu diễn trường Đại học Đông Hoa. Anh là một trong những gương mặt "tân sinh", được đạo diễn Quách Kính Minh tin tưởng, ưu ái cho anh tham gia chính trong các dự án gần đây của mình. Điền Gia Thụy chỉ mới chính thức ra mắt khán giả trong phim Vân Chi Vũ (2023) - vai Cung Thượng Giác. Ngoài Đại Mộng Quy Ly, Điền Gia Thụy còn dự án chưa ra mắt Vân Khởi Thời - vai Lý Giáng Du. 

Trình Tiêu vai Bùi Tư Tinh

voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-6
voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-4
voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-5

Bùi Tư Tinh trước khi tham gia tiểu đội bắt yêu từng là cung thủ lạnh lùng, kiêu ngạo của trại bắt yêu nhân Sùng Vũ. Tạo hình của Bùi Tư Tinh đầy cá tính, mạnh mẽ, càng ngắm càng thấy xinh. Cô luôn mang theo cung tên bên người, là cao thủ bách phát bách trúng. Trong poster chung của các nhân vật chính, tay của Bùi Tư Tinh nắm lấy tay của Văn Tiêu càng tăng thêm sự tò mò của khán giả về mối quan hệ đặc biệt giữa hai người đẹp chủ chốt trong phim. 

voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h12
voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h13
Mối quan hệ của hai người đẹp khiến người xem vừa tò mò vừa thích thú - Ảnh: weibo

Tin chắc khán giả màn ảnh Hoa ngữ đã không còn xa lạ với cái tên Trình Tiêu (程潇, 15/7/1998), nữ ca sĩ thần tượng, diễn viên người Trung Quốc. Năm 2016, Trình Tiêu ra mắt cùng WJSN, nhóm nhạc do công ty giải trí Hàn Quốc StarShip Entertainment và Nhạc Hoa hợp tác thành lập, quản lý. Trình Tiêu từng thủ vai chính đáng chú ý trong phim Em Mỉm Cười Rất ĐẹpLương Ngôn Tả Ý. Cô nàng đang có một số dự án chờ ngày ra mắt bên cạnh Đại Mộng Quy Ly như Mạn Ảnh Tầm Tung, Dữ Tấn Trường An, Na Na, Nhân Chi Sơ...

voh-dai-mong-quy-ly-dien-vien-8
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-5
Bùi Tư Tinh được kỳ vọng sẽ giúp Trình Tiêu bứt phá, trở thành vai diễn nổi bật - Ảnh: weibo

Lâm Tử Diệp vai Bạch Cửu

voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-4
voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h14
voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h15

Nam diễn viên nhí Lâm Tử Diệp (林子烨, 4/5/2011), bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2020 và tạo được sự chú ý rộng khắp từ sau vai diễn Tuyết Đồng Tử trong phim cổ trang Vân Chi Vũ. Lâm Tử Diệp từng góp mặt trong các dự án nổi bật như Nhất Niệm Quan Sơn (vai Ninh Thập Tam), Hạo Y Hành (vai Hạ Tư Nghịch), Quân Cửu Linh (vai Sở Cửu Dung), Phương Pháp Cơ Bản Để Trở Thành Thiên Tài (Bùi Chi lúc nhỏ)...

Từ Chấn Hiên vai Anh Lỗi

voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-3
voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h16
Thêm một mỹ nam gen Z sẽ được lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất qua ống kính nghệ thuật của Quách Kính Minh - Ảnh: weibo

Từ Chấn Hiên (徐振轩, 25/2/2002) cũng là một trong các gương mặt mới toanh của thế hệ diễn viên gen Z. Năm 2018, anh tham gia diễn xuất trong phim Côn Lôn Quy của đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát, vai Tiểu Lang. Năm 2020, Từ Chấn Hiên từng tham gia chương trình Thiếu Niên Chi Danh do YOUKU tổ chức và dừng chân ở top 14.  

Diêm An vai Ly Luân

voh-dai-mong-quy-ly-dan-dien-vien-1
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-2
voh-dai-mong-quy-ly-dan-dien-vien-0

Diêm An (闫桉, 25/10/1996), sinh ra tại Hokkaido, Nhật Bản, là nam ca sĩ người Trung Quốc, tốt nghiệp Trường dạy nghề và kỹ thuật Đông Huy thành phố Thượng Hải. Diêm An thuộc công ty quản lý CUBE entertainment, chỉ mới tham gia 3 dự án phim bao gồm Đại Mộng Quy Ly, Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi (2021) - vai Thị Tuấn Kiệt, Phong Ảnh Nhiên Mai Hương.                 

Lại Vỹ Minh vai Bùi Tư Hằng

voh-dai-mong-quy-ly-dan-dien-vien-5
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-1
voh-dai-mong-quy-ly-dan-dien-vien-4

Lại Vỹ Minh (赖伟明, 7/9/2001) là nam diễn viên người Trung Quốc, sinh ra tại thành phố Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến, tốt nghiệp Đại học Nam Hoa. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2022 sau khi ký kết hợp đồng với công ty Truyền thông Lam Ninh. Lại Vỹ Minh tham gia diễn xuất trong phim Đừng Rung Động Vì Anh (2024) - vai Hầu Lượng, Khi Anh Chạy Về Phía Em (2023) - vai Ôn Lãng, Tử Dạ Quy - vai Lăng Tiêu...

Âu Mễ Đức vai Chân Mai

747c1d1dly1hmyzzetlszj21bd1w3wub
voh-dai-mong-quy-ly-dan-dien-vien-7
Nam diễn viên Âu Mễ Đức cũng là mỹ nam quen thuộc trong phim của Quách Kính Minh - Ảnh: weibo

Âu Mễ Đức (欧米德, 23/3/1995) là nam diễn viên người Trung Quốc sinh ra tại thành phố Khố Nhĩ Lặc, Tân Cương, tốt nghiệp khoa phát thanh của trường Đại học Tân Cương. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2015 nhưng gia tài phim ảnh rất khiêm tốn. Âu Mễ Đức chính là Tuyết Thiên Cẩu trong Tình Nhã Tập (2020), Chước Ảnh Luân trong Thần Ẩn, Hàn Nhã Luật trong Vân Chi Vũ...

Ngải Mễ vai Thanh Canh - Tả Diệp vai Phỉ (một loài sâu)

Cặp đôi Ngải Mễ và Tả Diệp từng có kết cục BE trong Vân Chi Vũ, lần này cả hai tiếp tục nối lại duyên xưa trong Đại Mộng Quy Ly. Nhiều khán giả mong chờ hai người sẽ có kết cục trọn vẹn, bù đắp cho tiếc nuối trước đó.

Ngải Mễ (艾米, 13/7/2008) chính thức bước chân vào con đường diễn xuất từ năm 2014 khi chỉ mới 6 tuổi. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Ngải Mễ đã tích lũy được kinh nghiệm diễn xuất phong phú, sở hữu gia tài phim ảnh ấn tượng với gần 30 bộ phim dài tập và hơn 10 phim điện ảnh. Cô bé Ngải Mễ được khán giả yêu mến nhờ nét đẹp trong sáng, ngũ quan thanh thoát và gần như luôn nắm bắt trọn vẹn nhân vật do mình đảm nhận. Ngải Mễ từng góp mặt trong phim Thả Thí Thiên Hạ, Trường Phong Độ, Mặc Vũ Vân Gian, Vi Hữu Ám Hương Lai, phim điện ảnh Thị Thần Lệnh, Trường Tân Hồ...

voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h3
Tạo hình của Ngải Mễ trong Đại Mộng Quy Ly - Ảnh: weibo

Tả Diệp (左叶, 18/3/2001) là diễn viên, ca sĩ nhạc pop, thành viên của nhóm nhạc nam Awaken-F. Anh chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào năm 2023 trong phim Hộ Tâm - vai Phong Thiên Sóc. Tiếp đó, anh tạo được ấn tượng tốt trong phim Vân Chi Vũ - vai Nguyệt công tử cho đến vai nam chính trong web drama Phong Nguyệt Biến... Tả Diệp cũng góp mặt trong dự án chờ phát hành Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Phong Ảnh Nhiên Mai Hương, Nhất Tiếu Tùy Ca...

voh-dai-mong-quy-ly-dan-dien-vien-10
voh-dai-mong-quy-ly-dan-dien-vien-9
Tả Diệp tiếp tục tái hợp với Ngải Mễ sau Vân Chi Vũ - Ảnh: weibo

Bành Tiểu Nhiễm vai Tề tiểu thư

voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h18
voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h19
Nhan sắc tỏa sáng không lẫn vào đâu được của "mỹ nhân Tây Châu" - Ảnh: weibo

Bên cạnh các diễn viên chính trai xinh gái đẹp, Đại Mộng Quy Ly còn có sự tham gia của mỹ nhân Bành Tiểu Nhiễm. Sau cơn sốt Đông Cung vào năm 2019, Bành Tiểu Nhiễm vẫn chưa có vai diễn nào thoát khỏi cái bóng quá lớn của Khúc Tiểu Phong. Hiện tại, khán giả đang rất kỳ vọng vào dự án mới Phượng Hoàng Đài Thượng đánh dấu màn nên duyên giữa hai "chiến thần Tây Châu ngược luyến" Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân.

Dàn cameo sở hữu visual bổ mắt

Cổ Lực Na Trát vai thần nữ Sơ Đại 

Trong số cái đại mỹ nhân của Đại Mộng Quy Ly, Cổ Lực Na Trát là cái tên nổi trội vì luôn khiến khán giả phải xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp xuất thần của mình. Tuy sở hữu visual đẹp tràn màn hình nhưng hành trình chinh phục khán giả của Cổ Lực Na Trát không mấy ấn tượng. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều dự án lớn nhưng hiếm khi tạo được dấu ấn cá nhân bùng nổ. Một số tựa phim tiêu biểu của nữ diễn viên xinh đẹp có thể kể đến Trạch Thiên Ký, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Phong Khởi Nghê Thường, Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Hận...

voh-dan-dien-vien-dai-mong-quy-ly-h17
Na Trát và Thừa Lỗi hứa hẹn sẽ lấy nước mắt người xem - Ảnh: weibo

Visual trong Đại Mộng Quy Ly của nữ diễn viên tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ bởi nét đẹp sắc sảo, tràn ngập cảm giác bi thương. Cảnh quay giữa cô và Thừa Lỗi đã nhận về nhiều phản hồi tích cực ngay từ đầu và nhiều khán giả rất mong chờ tuyến tình cảm của cặp đôi.

Thừa Lỗi vai Thừa Hoàng

Mỹ nam Thừa Lỗi (丞磊, 18/12/1993) là gương mặt nổi bật của làng phim ngắn Trung Quốc, từng gây sốt một thời bởi vai nam chính trong phim ngắn Hư Nhan (2022). Anh sinh ra tại thành phố Đông Hoàn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế môi trường của Học viện Thiết kế Đô thị Học viện Mỹ Thuật Hà Bắc.

Nhan sắc cuốn hút và diễn xuất chắc tay giúp anh từng bước tiến vào hàng ngũ diễn lưu lượng được các nhà sản xuất nổi tiếng săn đón. Sau Vân Chi Vũ, Thừa Lỗi tiếp tục thừa thắng xông lên, liên tục đảm nhận vai chính trong các dự án kinh phí cao, hợp tác với nhiều tên tuổi top đầu như Cẩm Nguyệt Như Ca - đóng chính cùng Châu Dã, Dấu Chân - đóng chính cùng Đồng Dao, Dữ Tấn Trường An - đóng chính cùng Tống Dật và Nam Bộ: Đương Án - đóng chính cùng Cung Tuấn, Cảnh Điềm. 

voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-12
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-10
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-9
voh-dien-vien-dai-mong-quy-ly-11
Ảnh đóng máy của Thừa Lỗi chụp cùng đạo diễn Quách Kính Minh - Ảnh: weibo

Một số diễn viên khác

  • Vương Dĩ Luân vai Nhiễm Di
  • Uông Trạch vai Trác Dực Hiên
  • Tân Khải Lệ vai Ngạo Nhân
  • Lâm Tiểu Trạch vai công chúa Long Ngư
  • Bùi Giai Hân vai tiểu Hòe tinh (cây hòe)
  • Mã Tử Lạc vai thị vệ trưởng
  • Tân Khải Lệ vai Ngạo Nhân

Với nhiều ưu thế nổi bật, Đại Mộng Quy Ly được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của Vân Chi Vũ thậm chí bùng nổ dữ dội hơn. Đông đảo người hâm mộ đang mong chờ bữa đại tiệc nhan sắc thịnh soạn song song với câu chuyện ly kỳ giữa người và yêu. Phim dự kiến sẽ sớm ra mắt khán giả trong năm nay hoặc đầu năm 2025.

Trailer phim Đại Mộng Quy Ly

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.