Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot?

VOH - Phim chưa chiếu chưa thể khẳng định bạo hay không bạo nhưng nhìn qua loạt diễn viên phụ có thể tự tin khẳng định Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng không cần phải áp lực việc "gánh team".

Nhiều người nói Bạch Nguyệt Phạn Tinh nhất định sẽ bạo vì có một nam chính được thiết lập như Đông Phương Thanh Thương từng đưa Vương Hạc Đệ từ sao nam tuyến 18 lên hàng đỉnh lưu, nam phụ thì có thiết lập nhân vật tương đồng với Đồ Sơn Cảnh từng viral khắp nơi của Đặng Vi.

Thú vị hơn là nam chính Ngao Thụy Bằng và nam thần Vương Hạc Đệ cũng có visual na ná nhau. Nữ chính Bạch Lộc cũng là một cây hút fan, hút nhiệt rất tốt, hiện cũng đang là một trong những tiểu hoa có lưu lượng nằm trong top đầu của lứa 95.

Mấy ý kiến trên quả thật không tồi nhưng cá nhân mình lại cho rằng cho dù phim sở hữu những điều trên cũng chưa chắc là sẽ hot.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 1
Bạch Nguyệt Phạn Tinh do Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng diễn chính. Phim chưa chiếu đã có một lượng người dùng lớn đặt xem trước trên IQIYI.

Nói vậy không có nghĩa là mình không đồng tình với kỳ vọng phim sẽ bạo của mọi người. Phim sẽ bạo, không đại bạo thì cũng sẽ tiểu bạo nếu không thì sẽ thuộc hàng hot hit khi lên sóng vì nhìn xuống đi... sở hữu một dàn diễn viên phụ mới mẻ, trẻ trung đầy tiềm năng thế này mà vẫn flop thì ekip sản xuất cũng phải "thể hàn" lắm.

Chính vì vậy mà hôm nay chúng ta sẽ cùng VOH Giải trí điểm qua dàn sao đầy tiềm năng của Bạch Nguyệt Phạn Tinh nhé!

Bạch Lộc vai Bạch Thước/ Nguyệt Di

  • Nghệ danh: 白鹿 - Bạch Lộc
  • Tên khai sinh: 白梦妍 - Bạch Mộng Nghiên
  • Sinh ngày: 23/09/1994
  • Quê quán: Thành phố Trường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Trường Cao đẳng Nghề và Kỹ thuật Liên hiệp Giang Tô (Chi nhánh Thương mại và Du lịch Thường Châu)
  • Chiều cao: 165cm

Bạch Lộc có lẽ đã là một cái tên quá quen thuộc với các mọt Cbiz. Ban đầu được gọi là tiểu hoa "võng hồng" (nổi lên như một hiện tượng mạng) nhờ các phẩm như Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa rồi sau đó từng bước khẳng định được vị trí là một diễn viên qua các phim hot-hit như Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Chọc Nhầm (Dĩ Ái Vi Doanh), Ninh An Như Mộng....

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 2
Bạch Lộc

Hiện tại độ hot của Bạch Lộc đang rất cao, ngoại trừ mảng thời trang thì nữ diễn viên luôn đắt show, từ phim truyền hình cho tới các chương trình tạp kỹ, đi đâu cũng thấy Bạch Lộc góp mặt. Chính vì thế mà giá trị thương mại của Bạch Lộc cũng rất ổn định. Sở hữu một nữ chính thế này thì chẳng có lý do gì mà Bạch Nguyệt Phạn Tinh lại phải lo lắng về việc chiêu thương hay quảng bá.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 2
Fan Bạch Lộc rất tự tin với độ hot hiện tại của idol. Nhà sản xuất hẳn cũng rất vừa ý với điều này

Tuy nhiên, trái ngược với sự tự tin của các fan Bạch Lộc thì fan nguyên tác lại tỏ ra lo lắng vì cho rằng thiết lập nữ chính Nguyệt Di không mấy phù hợp với Bạch Lộc, từ ngoại hình cho đến khí chất.

Một bộ phận nhỏ khác vì từng là fan của Thiên Cổ Quyết Trần nên đã quen mắt với Nguyệt Di do La Thu Vận đóng, nhìn sang Bạch Lộc thì cảm thấy không mấy ưng ý mặc dù nhan sắc Bạch Lộc những năm gần đây đang dần trở nên nữ tính hơn.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 4
Đã từng có một Nguyệt Di thần quân tinh nghịch nhưng xinh đẹp động lòng người trong Thiên Cổ Quyết Trần do La Thu Vận đóng
Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 3
Chính vì thế khó tránh việc Bạch Lộc bị đem lên bàn cân so sánh

Một chuyện đáng quan tâm khác chính là diễn xuất của Bạch Lộc. Mặc dù từng được khen ngợi không ngớt lời qua vai Thôi Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố nhưng dạo gần đây những bàn bán xung quanh diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1994 nổ ra không ngừng. Mọi người liên tục thắc mắc vì sao kỹ thuật diễn của Bạch Lộc sau Thôi Thời Nghi lại biến thành như vậy? Diễn cứ như "tiểu nhân đắc chí".

Bach-Loc-dien-xuat-nhu-tieu-nhan-dac-chi
Cùng là bi thương thống khổ nhưng nét diễn của Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố và các phim sau là một trời một vực.

Xem lại Châu Sinh Như Cố có thể thấy kỹ thuật diễn của Bạch Lộc lúc đó rất phù hợp với nhân thiết Thời Nghi, dịu dàng, an tĩnh, kiềm nén. Rất nhiều chi tiết đều thấy có sự dụng tâm vào, đặc biệt là cảnh khóc khi nhận được huyết thư, hay ánh mắt quyết tuyệt khi chuẩn bị nhảy lầu. Dù là phim quay trước nhưng cảm giác đều tốt hơn rất nhiều so với Trường Nguyệt Tẫn Minh, Chọc Nhầm hay Ninh An Như Mộng.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 7
Tạo hình của Bạch Lộc còn bị đem lên bàn cân so sánh với Lý Nhất Đồng trong Vương Quyền

Liệu lần này trở lại với Bạch Nguyệt Phạn Tinh Bạch Lộc sẽ khắc phục được những yếu điểm diễn xuất này để lấy lại phong độ như thời diễn Thôi Thời Nghi? Vẫn là một điều gì đó rất đáng để trông chờ. Dù sao đây cũng là một dự án mà mọi người đều quan tâm. Dù Bạch Lộc có xinh đẹp hay không, có diễn tốt hay tệ thì phim vẫn sẽ thu hút vì sở hữu IP hot, nhà sản xuất hot và một dàn sao trợ diễn rất tiềm năng.

Đọc tiếp để xem dàn sao trợ diễn tiềm năng cỡ nào nha!

Ngao Thụy Bằng vai Phạm Việt/ Thiên Khải

  • Tên khai sinh: 敖瑞鹏 - Ngao Thụy Bằng
  • Sinh ngày: 06/10/1995
  • Quê quán: Thành phố Trùng Khánh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Đại học Nghệ thuật Nghệ thuật Thành Đô
  • Chiều cao: 188cm

Ngao Thụy Bằng, một cái tên không biết nên nói là quen thuộc hay xa lạ. Bởi anh chàng đã đóng phim nhiều năm mà danh tiếng vẫn cứ dặm chân tại chỗ. Thực sự với những ai biết đến anh đều thấy làm tiếc vì điều này. Sở hữu nhan sắc nam thần, chiều cao lý tưởng, tính cách hài hước, đáng yêu nhưng đường sự nghiệp cứ mãi lận đận vì không may mắn.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 5
Ngao Thụy Bằng nhan sắc có thừa may mắn có hạn

Điểm lại các tác phẩm nổi bật Ngao Thụy Bằng từng tham gia có: Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, Thiếu Niên Ca Hành, Cô Gái Nhìn Thấy Duyên Phận, Kiệu Hoa Hỷ Sự (Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý remake), Em Đẹp Hơn Ánh Sao... Đa phần đều là phim không mấy hot hoặc gặp phải trục trặc không thể lên sóng hoặc chỉ là vai phụ. Tính đến hiện tại, có lẽ vai diễn Lôi Vô Kiệt trong Thiếu Niên Ca Hành chính là vai diễn nổi bật nhất của anh.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 9
May mắn nhờ Thiếu Niên Ca Hành năm đó rất hot nên Lôi Vô Kiệt cũng coi như là vai diễn đã làm nên tên tuổi Ngao Thụy Bằng sau nhiều năm nỗ lực

Thông tin Ngao Thụy Bằng nhận vai Thiên Khải trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh đã khiến mọi cảm thấy rất nôn nao. Cuối cùng thì anh ấy cũng đã nhận được vai nam chính trong một chế tác lớn mà đứng sau còn là nhà sản xuất nổi tiếng - Hằng Tinh Dẫn Lực.

Không chỉ vậy, thiết lập nhân vật Phạm Việt hay Thiên Khải mà Ngao Thụy Bằng diễn cũng có khả năng bạo rất cao. Vừa rồi sau khi loạt tạo hình của anh được leak ra cũng làm khán giả rất hài lòng, đặt nhiều kỳ vọng. Còn lại chỉ cần xem diễn xuất của anh chàng như thế nào mà thôi.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 10
Tạo hình gây mê của của nhân vật Phạm Việt khiến nhan sắc của Ngao Thụy Bằng level up trông thấy

Xem thêm: Tất tần tật về Ngao Thụy Bằng - "Nam thần kinh" chờ thời để vụt sáng của Cbiz

Nhiều người nhận định ngoại hình và khí chất của Ngạo Thụy Bằng so với Lưu Học Nghĩa thì lại muôn phần hợp với Thiên Khải hơn. Mặc dù Lưu Học Nghĩa cũng rất ổn. Có lẽ là vì ở tác phẩm này Thiên Khải có "hào quang nam chính" che chở.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 7
Chiếc visual làm fan xỉu lên xỉu xuống của Thiên Khải chân thần

Đại Lộ Oa vai Phục Linh

  • Tên khai sinh: 代露娃 - Phiên âm: Dai Lu Wa - Hán Việt: Đại Lộ Oa
  • Sinh ngày: 29 tháng 4 năm 1997
  • Quê quán: Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Học viện Hí kịch Trung ương
  • Chiều cao: 165 cm

Đại Lộ Oa có ngoại hình ngọt ngào, xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt. Dù được tham gia nhiều bộ phim nhưng cô vẫn chưa được khán giả chú ý đến. Đến khi bộ phim Trường Tương Tư lên sóng thì Lộ Oa mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Và cũng được nhiều khán giả đánh giá cao hơn về diễn xuất.

Năm 2015, Lộ Oa tốt nghiệp cấp ba và tham gia kỳ thi nghệ thuật. Thành công nhận được thư nhập học khoa diễn xuất của Học viện Hí kịch Trung Ương. Sau đó, cô đã ký hợp đồng với Beijing Yaoke Culture Media, trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 8
Đại Lộ Oa là một cô gái Đông Bắc chính hiệu, cô thích vũ đạo và đã kiên trì với sở thích này trong mười năm.

Hiện tại, mặc dù chưa được lăng xê quá nhiều nhưng Đại Lộ Oa vẫn là một ứng cử viên sáng giá cho các vai nữ 2 đối với các nhà sản xuất. Vai diễn Phục Linh trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Đại Lộ Oa cũng được kỳ vọng sẽ trở thành bước thăng cấp tiếp theo của cô nàng.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 13
Tạo hình của nhân vật Phục Linh trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh

Các tác phẩm nổi bật mà Đại Lộ Oa từng tham gia: Trường Tương Tư vai A Niệm, Hậu Lãng vai Điền Tinh Tinh, Cùng Em Bay Lượn Theo Gió vai Thôi Ân Tĩnh...

Thường Hoa Sâm vai Trọng Chiêu

  • Tên khai sinh: 常华森 - Phiên âm: Cháng Huá Sēn - Hán Việt: Thường Hoa Sâm
  • Sinh ngày: 6 tháng 9 năm 1997
  • Quê quán: Thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử Hàng Châu
  • Chiều cao: 185 cm

Thường Hoa Sâm là một trong những nam thần học giỏi của giới giải trí Hoa ngữ. Năm 2014, anh chàng đậu đại học Khoa học Công nghệ Điện tử Hàng Châu với số điểm thi 610 khối khoa học tự nhiên. Được biết, đây là điểm số tương đối cao theo chương trình giáo dục của Trung Quốc.

Sau khi tốt nghiệp loại giỏi, nam diễn viên bén duyên với sân khấu khi tham gia chương trình tuyển chọn Thanh xuân có bạn 3. Vì là tay ngang lấn sân, Thường Hoa Sâm khiến khán giả dở khóc dở cười khi cho rằng tập nhảy còn khó hơn là giải toán cao cấp.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 10
Ngoại hình điển trai, thư sinh chuẩn style "idol giới trẻ" của Thường Hoa Sâm

Ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất ở mức tốt giúp nam diễn viên trẻ được các nhà sản xuất chú ý. Sau khi gây tiếng vang trong Nhất Niệm Quan Sơn, nam thần học giỏi tiếp tục góp mặt trong bộ phim Bạch nguyệt phạn tinh của Bạch Lộc.

Bên cạnh đó, Thường Hoa Sâm trở thành một tấm gương truyền tải năng lực tích cực cho người hâm mộ. Đồng thời cũng chứng minh rằng, giới giải trí cũng có rất nhiều ngôi sao có thực tích học tập khủng.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 15
Thường Hoa Sâm và Bạch Lộc trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh

Các tác phẩm nổi bật mà Thường Hoa Sâm từng tham gia: Nhất Niệm Quan Sơn vai Lý Đồng Quang, Đại Lý Tự Manh Chủ vai Lâu Minh Dạ, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế vai Trị Nhật Sinh, Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em vai Đinh Đinh...

Hàn Đống vai Chấn Vũ

  • Tên khai sinh: 韩栋 - Phiên âm: Hán Dòng - Hán Việt: Hàn Đống
  • Sinh ngày: 11/11/1980
  • Quê quán: Quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, Đại học Trung Nam
  • Chiều cao: 180cm
  • Đã kết hôn

Tính từ bộ phim đầu tiên anh tham gia diễn xuất vào năm 2005 thì đến nay Hàn Đống đã làm diễn viên gần 20 năm. Trong suốt hành trình 20 năm sự nghiệp của mình, anh từng đóng qua rất nhiều vai chính lẫn vai phụ. Đặc biệt, các phim có Hàn Đống thủ vai nam thứ đều là phim hot.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 16
Vì gương mặt có phần sắc sảo nên Hàn Đống cũng thường nhận vai phản diện.

Xem thêm: Tiểu sử Hàn Đống: ‘Ông chú’ vạn người mê vì đẹp trai, tài năng, đời tư kín tiếng

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 17
Nghiêm Thế Phan một mắt của Cẩm Y Chi Hạ là một trong những vai diễn được yêu thích nhất những năm gần đây của Hàn Đống

Các tác phẩm nổi bật Hàn Đống từng tham gia: Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai, Ngọc Cốt Dao, Công Tố, Liệt Hỏa chi Vũ Canh Kỹ, Tiên Kiếm 6, Dữ Quân Ca, Trường An Nặc, Thiên Vũ Kỹ, Cẩm Y Chi Hạ, Túy Linh Lung, Tân Anh Hùng Xạ Điêu, Tiên Kiếm Vân Chi Phàm, Lộc Đỉnh Ký (2014), Thiếu Niên Địch Nhân Kiệt, Thiên Long Bát Bộ (2013), Kỳ Duyên Trong Gió, Se Nhầm Nhân Duyên, Bộ Bộ Kinh Tâm, Tây Du Ký (2010), Phong Thần Bảng (2006)....

Đại Tư vai Thường Mị

  • Tên khai sinh: 代斯 - Phiên âm: Dài Sī - Hán Việt: Đại Tư
  • Sinh ngày: 14 tháng 8 năm 1991
  • Quê quán: Urumqi, Tân Cương, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Học viện Hý kịch Trung ương
  • Chiều cao: 170 cm

Đại Tư ban đầu được chú ý đến vì nằm trong nhóm Gia Hành tứ mỹ - nhóm mỹ nữ đời đầu được lăng xê khi Gia Hành Thiên Hạ mới thành lập gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh và cô nàng. Tuy nhiên, nếu như hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành đóa hoa hàng đầu của thế hệ diễn viên lứa 90, Chúc Tự Đan ít nhiều cũng đã là sao hạng A thì Đại Tư vẫn mãi loay hoay với các vai phụ.

Nhiều người cho rằng vì visual của Đại Tư khá kén vai diễn mà Gia Hành đã không cố gắng trong việc push cô. Bên cạnh đó là diễn xuất của Đại Tư bao lâu nay vẫn khá nhạt nhòa giữ một rừng hoa Cbiz đông nghẹt. Một phần là do chưa chọn được vai diễn nào đủ sức bùng nổ và cũng là do kém may mắn, toàn đóng vai có ít đất diễn.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 12
Tuy xinh đẹp nhưng nhan sắc Đại Tư khá kén vai

Các tác phẩm nổi bật Đại Tư từng tham gia: Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa vai Yên Chi, Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân vai Đoan Mông, Thông Thiên Địch Nhân Kiệt vai Gia Mã Lệ, Liệt Hỏa Như Ca vai Đao Liệt Hương, Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ vai Lý Ương Ương, Bạo Phong Nhãn vai Miêu Phi, Thanh Lạc vai Kim Lưu Ly, Thiên Cổ Quyết Trần vai Thường Thấm, Châu Sinh Như Cố vai Kim Trinh Nhân (Kim phi), Giữa Cơn Bão Tuyết vai Thừa Nghiên...

Có một điều thú vị là Đại Tư từng đóng Thiên Cổ Quyết Trần với vai Thường Thấm. Còn vai diễn lần này ở Bạch Nguyệt Phạn Tinh lại là Thường Mị. Liệu rằng Thường Thấm và Thường Mị có mối quan hệ dây mơ rễ má nào thú vị chăng?

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 13
Tạo hình Thường Mị của Đại Tư trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh
Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 20
Bạch Thước và Thường Mị là bạn thân?

Lưu Lệnh Tư vai Loạn Chu

  • Tên khai sinh: 
  • Sinh ngày: 6  tháng 4 năm 1998
  • Quê quán: Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Học viện Hý kịch Trung ương
  • Chiều cao: 172cm

Cùng với Thường Hoa Sâm, Lưu Lệnh Tư từng bị réo gọi khá nhiều khi thông tin Thiên Quan Tứ Phúc chuyển thể thành phim với cái tên Cát Tinh Cao Chiếu. Cái tên Lưu Lệnh Tư cũng được khá nhiều bạn trẻ biết đến nhờ tham show Thanh Xuân Có Bạn và từng hoạt động với tư cách là thanh viên nhóm nhạc 172Girls. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô nàng cũng chưa có gì nổi bật.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 21
Lưu Lệnh Tư trong tạo hình cổ trang

Với một cái tên đã có chút nhiệt như Lưu Lệnh Tư thì chỉ thêm một miếng bánh ngon và biết cách bức phá bản thân thì nhất định sẽ có cơ hội thăng tiến. Bạch Nguyệt Phạn Tinh được cho là "miếng bánh ngon" đối với cô nàng ở thời điểm này. Hy vọng diễn xuất của Lưu Lệnh Tư sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả để có thể tạo tiền đề cho con đường diễn xuất của bản thân. Dù rằng vai diễn này cũng không có quá nhiều đất diễn.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 22
Ảnh chụp chung của Bạch Lộc và Lưu Lệnh Tư trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh

Các tác phẩm nổi bật Lưu Lệnh Tư từng tham gia: Khanh Khanh Nhật ThườngYến Sơn Phái Cùng Bách Hoa Môn, Liễu Chu Ký, Bạch Nguyệt Phạn Tinh...

Lương Tuyết Phong vai Thần Dạ

  • Tên khai sinh: 梁雪峰 - Phiên âm: Liáng Xuě Fēng - Hán Việt: Lương Tuyết Phong
  • Sinh ngày: Không công khai
  • Quê quán: Thành phố Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Chưa rõ
  • Chiều cao: 180cm

Năm 2016 Lương Tuyết Phong từng bén duyên với nghiệp diễn qua bộ phim Thịnh Thế vai Vương Trì Thủy. Lặng mãi đến năm 2023 anh mới lại xuất hiện lần nữa trong Vân Chi Vũ qua vai Hoa công tử. Trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Lương Tuyết Phong sẽ thủ vai Thần Dạ. Tên là Thần Dạ mà không biết có phải là Dạ thần luôn không, nếu mà là dạ thần thì thân phận này có vẻ cũng khá gần gũi với nữ thần tinh nguyệt Nguyệt Di của chúng ta rồi.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 23
Nhan sắc đời thường của Lương Tuyết Phong

Các tác phẩm nổi bật Trương Hâm từng tham gia: Thịnh Thế, Vân Chi Vũ, Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 24
Tạo hình Thần Dạ của Lương Tuyết Phong trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh

Trương Hâm vai Thiên Hỏa

  • Tên khai sinh: 张鑫 - Phiên âm: Zhāng Xīn - Hán Việt: Trương Hâm
  • Sinh ngày: 7 tháng 7 năm 1996
  • Quê quán: Quảng Đông, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
  • Chiều cao: 165 cm
Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 25
Nhan sắc đời thường của Trương Hâm

Các tác phẩm nổi bật Trương Hâm từng tham gia: Trường Quân Đội Liệt Hỏa vai Đàm Tiểu Quân, Nhiệt Huyết Thiếu Niên vai Ôn Nhã Huệ, Thư Sinh Xinh Đẹp vai Hàn Thục Mẫn, Hổ Hạc Yêu Sư Lục vai Linh Chi...

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 26
Tạo hình Thiên Hỏa của Trương Hâm trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh

Trình Đào vai Tàng Sơn

  • Tên khai sinh: 程涛 - Phiên âm: Chéng Tāo - Hán Việt: Trình Đào
  • Sinh ngày: 17 tháng 11 năm 1994
  • Quê quán: Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: chưa rõ
  • Chiều cao: không công khai
Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 27
Nam diễn viên Trình Đào và Bạch Lộc, Ngao Thụy Bằng

Các tác phẩm nổi bật Trình Đào từng tham gia: phim điện ảnh Lạc Hướng Côn Lôn Khư vai Hoa Tinh Thần và các tác phẩm truyền hình Thư Kích Chi Vương vai A Long, Vũ Động Càn Khôn vai Lôi Phích..

Trình Hoằng Hâm vai Mộ Cửu

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 28
Vẻ đẹp "babie boi" của Trình Hoằng Hâm trong vai Mộ Cửu

Toàn Y Luân vai Dung Tiên

  • Tên khai sinh: 全伊伦 - Phiên âm: Quán Yī Lún - Hán Việt: Toàn Y Luân
  • Sinh ngày: không công khai
  • Quê quán: Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: không công khai
  • Chiều cao: không công khai
Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 29
Nhan sắc đời thường và mấy phim khác trông cũng "okela" lắm mà...
Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 30
...sao qua tới vai Dung Tiên của Bạch Nguyệt Phạn Tinh cái nó hơi "ấy" nhỉ?

Các tác phẩm nổi bật Toàn Y Luân từng tham gia: Cổ Tương Tư Khúc vai Lục Thời, Sau Này Gặp Người vai Tôn Hiến Trữ, Đơn Giản Chỉ Là Yêu vai Nguyễn Hoa, Cảm Ơn Vì Đã Cho Ta Gặp Người vai Cao Đình...

Phan Quân Nhã vai Linh Lung

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 31
Phan Quân Nhã
Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 32
vai Linh Lung

Phạm Tĩnh Văn vai Nhạc Trúc

  • Tên khai sinh: 范静雯 - Phiên âm: Fàn Jìng Wén - Hán Việt: Phạm Tĩnh Văn
  • Sinh ngày: 18 tháng 7 năm 2004
  • Quê quán: Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: chưa rõ
  • Chiều cao: 164 cm
Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 33
Phạm Tĩnh Văn từng đóng vai A Vũ trong Thần Ẩn - bộ phim cùng hệ liệt với Phạn Tinh

Các tác phẩm nổi bật Phạm Tĩnh Văn từng tham gia: Chọc Nhầm (Dĩ Ái Vi Doanh) vai Tư Đồ Di, Ninh An Như Mộng vai Chu Bảo Anh, Thần Ẩn vai A Vũ.

Thôi Thiệu Dương vai Nam Vãn

  • Tên khai sinh: 崔绍阳 - Phiên âm: Cuī Shào Yáng - Hán Việt: Thôi Thiệu Dương
  • Sinh ngày: 10 tháng 7 năm 1994
  • Quê quán: Thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc
  • Tốt nghiệp: Đại học Công nghệ Thành Đô, Khóa 2013, Chuyên ngành Hiệu suất
  • Chiều cao: 185 cm
Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 34
Tạo hình cổ trang của Thôi Thiệu Dương

Các tác phẩm nổi bật Thôi Thiệu Dương từng tham gia: Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh vai Tiểu Thụy, Ninh An Như Mộng vai Tiết Định...

Tả Diệp vai A Thất

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 27
Tả Diệp từng gây sốt trong Vân Chi Vũ và Phong Nguyệt Như Tuyết

Xem thêm: Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ "gây sốt" trong Phong Nguyệt Như Tuyết

Cùng sự tham gia của một số diễn viên khác:

  • Thang Trấn Nghiệp vai Hoa Lâm
  • Lý Úc vai Lão Quy
  • Hạ Minh Hạo vai Bạch Tuân
  • Lưu Chỉ Dịch vai Hoa Dong
  • Trương Huân Lãng vai Bắc Thần
  • Dương Quân Thừa vai Vô Chiếu
  • Nghê Tùng Dương vai Thường Thắng
  • Hồ Gia Hào vai Thường Ngộ
  • Trần Tuấn An vai Kinh Lôi
  • Vu Diểu Hâm vai Viêm Hỏa
  • Lí Lạc Y vai tiểu Bạch Thước

Mặc dù toàn những gương mặt mới nhưng mà ai cũng xinh tươi, mang đến cảm giác rất muốn khám phá cho người xem. Hãy cùng trông đợi Bạch Nguyệt Phạn Tinh lên sóng nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu những gương mặt nào mà phim chưa chiếu đã hot? 36