Không còn đường lui: Tống Tổ Nhi bắt đầu bị cấm sóng diện rộng

VOH - Mặc dù đáng tiếc cho một tài năng trẻ, nhưng có lẽ sự nghiệp của Tống Tổ Nhi tại Trung Quốc sẽ chấm dứt từ nay.

Tống Tổ Nhi, mỹ nhân trẻ tuổi của làng giải trí Trung Quốc đang rơi vào nguy cơ "bay màu" sự nghiệp sau scandal trốn thuế. Sau khi bị nhân viên cũ tố cáo, đến nay, Tống Tổ Nhi vẫn chưa đính chính về vấn đề này. Điều này đã khiến cho danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Không còn đường lùi: Tống Tổ Nhi bắt đầu bị cấm sóng diện rộng 1
Tống Tổ Nhi bị nhiều nhãn hàng quay lưng sau scandal - Ảnh: Weibo

Hiện tại, thông tin về nữ diễn viên đã bị gỡ bỏ khỏi các đài lớn như Bắc Kinh, Giang Tô, Hồ Nam, Chiết Giang, An Huy. Nhiều nhãn hàng cũng quay lưng, không hiển thị thông tin về cô nàng. Trước khi vướng scandal, Tống Tổ Nhi hợp tác với 26 nhãn hàng, thương hiệu lớn. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi thông tin trốn thuế tràn lan các mặt báo, nhiều thương hiệu đã gỡ thông tin, hình ảnh về nữ diễn viên.

Sau scandal trốn thuế, danh tiếng của Tống Tổ Nhi càng trở nên xấu đi khi các scandal trong quá khứ của cô bị đem ra "xào lại". Có thông tin cho rằng Tống Tổ Nhi từng được nữ diễn viên Thư Sướng dẫn dắt vào giới giải trí, nhưng sau khi thành danh cô lại coi thường Thư Sướng. 

Không còn đường lùi: Tống Tổ Nhi bắt đầu bị cấm sóng diện rộng 2
Nhiều dự án lớn mà Tống Tổ Nhi góp mặt có lẽ sẽ bị "treo" vĩnh viễn - Ảnh: Weibo

Ngoài ra, cô nàng còn bị đồn tán tỉnh bạn diễn Bạch Vũ trong quá trình quay Con Cái Nhà Họ Kiều bất chấp việc Bạch Vũ vốn đã có bạn gái lâu năm. Việc vướng scandal trốn thuế cũng khiến cho Tống Tổ Nhi bị cấm hoạt động nghệ thuật, các bộ phim mà cô đang tham gia không thể phát sóng.

Đáng nói, vì là ngôi sao đang lên nên Tống Tổ Nhi toàn góp mặt trong các dự án lớn như Vô Ưu Độ, Khom Lưng, Chế Tạo Gian Nan Tiết Học Tập Đọc. Thường thì nếu nghệ sĩ bị “phong sát” góp vai nhỏ thì vẫn có thể cứu vãn bằng cách cắt bỏ các phân đoạn có họ. Nhưng nếu đảm nhiệm vai chính như Tống Tổ Nhi thì việc cắt cảnh là không khả thi, nên chỉ có thể nhận “án treo” vĩnh viễn.

Không còn đường lùi: Tống Tổ Nhi bắt đầu bị cấm sóng diện rộng 3
Không chỉ mất sự nghiệp, Tống Tổ Nhi có lẽ sẽ còn phải đối mặt với những khoản tiền lớn cần bồi thường - Ảnh: Weibo

Trong tương lai, Tống Tổ Nhi có thể sẽ đối mặt với các vụ kiện tương tự như Trịnh Sảng và Đặng Luân, hai diễn viên cũng từng bị đưa vào danh sách đen vì trốn thuế và đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ cho các nhà sản xuất phim.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, đóng phim từ năm 7 tuổi. Với gương mặt xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt, cô từng được ví là Tiểu Trương Bá Chi của làng giải trí Trung Quốc. Sau vai Na Tra trong Bảo Liên Đăng tiền truyện, tên tuổi nữ diễn viên trẻ bắt đầu nổi tiếng khắp Trung Quốc và châu Á. Hiện tại, sự nghiệp của Tống Tổ Nhi đang phát triển mạnh với nhiều dự án phim truyền hình lớn. Tuy nhiên, việc vướng phải scandal trốn thuế khiến cho tương lai của cô trở nên mông lung hơn bao giờ hết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!