Chờ...

Tống Tổ Nhi phản hồi nghi vấn trốn thuế

VOH - Thông tin đang trở thành tâm điểm chú ý, gây xôn xao dư luận tại Trung Quốc.

Ngày 31/8, một người tự nhận là nhân viên cũ tố cáo Tống Tổ Nhi có hành vi trốn thuế với con số lên đến 45 triệu NDT (tương đương khoảng 148,8 tỷ đồng). Theo Sina, Tống Tổ Nhi đã được cơ quan chức năng mời làm việc. Một số hình ảnh cho thấy nhiều điểm bất cập trong quá trình hoạt động của các công ty có sự tham gia của nữ diễn viên. Trong bài đăng có nhắc đến việc cô và ekip dùng các phương pháp "lách luật" để tránh nộp thuế thu nhập cá nhân cho nhà nước.

Tống Tổ Nhi phản hồi nghi vấn trốn thuế 1
Bài đăng tố nữ diễn viên trốn thuế.

Tống Tổ Nhi sở hữu 4 doanh nghiệp liên quan, trong đó có 3 doanh nghiệp hiện tại đã tuyên bố giải thể gồm Phòng làm việc Văn hóa Truyền hình Thất Đỉnh - Thanh Đảo, Phòng làm việc Văn hóa Truyền hình Tuân Mỹ - Trường Hưng, Phòng làm việc Văn hóa Truyền hình Quyên Quyên - Tân Giang.

Tống Tổ Nhi phản hồi nghi vấn trốn thuế 2
3 trong số 4 doanh nghiệp có liên quan đã dừng hoạt động.

Trước mắt chỉ còn một công ty Văn hóa Truyền hình Hoằng Tuyền - Thượng Hải trong trạng thái hoạt động. Công ty này được thành lập vào tháng 12/2020 với vốn đầu tư 100.000 NDT (khoảng 330 triệu đồng). Hà Húc Quân là người giữ vai trò đại diện pháp lý, quản lý điều hành đồng thời là cổ đông lớn nhất. Về phần nữ diễn viên trẻ Tống Tổ Nhi, cô đảm nhận vai trò giám sát và nắm giữ 10% cổ phần công ty. Theo hiển thị báo cáo thường niên trên Tianyancha.com cho thấy, số người tham gia bảo hiểm tại công ty này là 0.

Tống Tổ Nhi phản hồi nghi vấn trốn thuế 3
Cái tên Tống Tổ Nhi lập tức chiếm đóng top tìm kiếp trên Weibo.

Ngay sau khi thông tin nổ ra, cái tên Tống Tổ Nhi lập tức "bạo đỏ" trên nền tảng xã hội Weibo. Người hâm mộ đang rất lo lắng và chờ đợi phía nữ diễn viên lên tiếng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Tống Tổ Nhi vẫn giữ im lặng và chưa có bất kỳ động thái phản hồi nào khiến cho thông tin tiêu cực này càng có khả năng cao không phải bịa đặt.

Tống Tổ Nhi phản hồi nghi vấn trốn thuế 4
Người hâm mộ đang rất e ngại cho số phận của các tác phẩm có sự tham gia chính của Tống Tổ Nhi.

Đáng chú ý, cái tên Tống Tổ Nhi hiện đang là tiểu hoa sau 95 có tiềm năng bậc nhất. Hơn nữa cô còn 4 dự án lớn đang chờ ngày phát hành - Khom Lưng (đóng chính cùng Lưu Vũ Ninh), Việc Chế Tạo Gian Nan (nam chính Trương Tân Thành), Vô Ưu Độ (nam chính Nhậm Gia Luân) và Tiết Tập Đọc (Nam chính Hầu Minh Hạo). Nếu như thông tin trốn thuế là thật, 4 tác phẩm này sẽ không tránh khỏi kết cục "xui xẻo", tương lai của nữ diễn viên sinh năm 1998 có khả năng rất cao sẽ phải đặt dấu chấm hết. 

Trước đó, rất nhiều cái tên đình đám từng "ngã ngựa" vì ồn ào trốn thuế. Nữ diễn viên đang lên Viên Băng Nghiên và sao nam nổi tiếng Đặng Luân phải kết thúc sự nghiệp trong làng giải trí Hoa ngữ vì lý do tương tự.  

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.