Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong gây bão thành tích, Hầu Minh Hạo diễn xuất tiến bộ đáng kể

VOH - Nội dung hấp dẫn, kỹ xảo đẹp mắt cùng diễn xuất tiến bộ của Hầu Minh Hạo đã giúp cho Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong gặt hái được thành công tiếp nối Thiếu Niên Ca Hành.

Nối tiếp thành công của Độ Hoa NiênTrường Tương Tư 2, bộ phim cổ trang Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong chính thức lên sóng VieON. Phim được “mọt phim” Hoa ngữ yêu thích nhờ kỹ xảo đẹp, nội dung hay cùng dàn diễn viên sở hữu ngoại hình nổi bật: Hầu Minh Hạo, Hà Dữ và Hồ Liên Hinh - mỹ nhân đẹp bậc nhất Cbiz hiện tại.

thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-gay-bao-thanh-tich-tai-trung-quoc-hau-minh-hao-dien-xuat-tien-bo (10)
Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong quy tụ dàn diễn viên trẻ với nhan sắc nổi bật - Ảnh: Weibo

Trước khi phát sóng, Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong đã thu về 1.34 triệu lượt hẹn xem chỉ trong một ngày, trở thành bộ phim có lượt hẹn xem trong ngày cao nhất của nền tảng Youku. 

Xuyên suốt thời gian công chiếu sau đó, phim cũng không phụ sự kỳ vọng của khán giả khi đạt được loạt thành tích ấn tượng: Top 4 Datawin, 32,76 triệu lượt xem trên Vân Hợp, Top 2 chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage, Hầu Minh Hạo đứng thứ 6 chỉ số nhân vật Vlinkage (số liệu ngày 28/7). Đồng thời, Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong cũng phá mức nhiệt 10.0003 trên nền tảng Youku vào ngày 25/7, trở thành bộ phim đầu tiên có nhiệt độ trên 10.000 kể từ khi Youku điều chỉnh thang nhiệt độ.

thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-gay-bao-thanh-tich-tai-trung-quoc-hau-minh-hao-dien-xuat-tien-bo (2)
Phim trở thành bộ phim đầu tiên có nhiệt độ trên 10.000 tại nền tảng Youku - Ảnh: Weibo

Trên Weibo, Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong đứng hạng 38 trong danh sách tìm kiếm nóng (hot search), thu hút 560 triệu lượt đọc, 645 nghìn lượt thảo luận và 1.5 triệu lượt tương tác.

Tại Việt Nam, phim thu về gần 500 nghìn lượt xem cùng 5.0/5 điểm đánh giá trên VieON (tính đến ngày 29/07).

thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-gay-bao-thanh-tich-tai-trung-quoc-hau-minh-hao-dien-xuat-tien-bo (9)
Một số thành tích khác của phim - Ảnh: Vieon

Được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Chu Mộc Nam, Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong kể về những nhân vật đời trước của các nhân vật trong bộ phim Thiếu Niên Ca Hành từng tạo nên cơn sốt lớn hồi đầu năm 2023. 

Nam chính Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo đóng) là Trấn Tây Hầu phủ. Dù gia thế tốt, song chàng lại không giỏi thi thư binh pháp mà chỉ thích ủ rượu và mong muốn được làm “tửu tiên”. Chàng vướng vào cuộc phân tranh giữa hai gia tộc Yến - Cố. Từ đây, Bách Lý Đông Quân làm quen với nhiều bạn bè trong giang hồ như Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang đóng), Lôi Mộng Sát (Hoàn Nhan Lạc Nhung đóng), gặp lại bạn thân Diệp Đỉnh Chi (Hà Dữ đóng), hẹn hò với hồng nhan tri kỷ Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh).

thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-gay-bao-thanh-tich-tai-trung-quoc-hau-minh-hao-dien-xuat-tien-bo (2)
Phim là hành trình lang bạt giang hồ của Bách Lý Đông Quân - Ảnh: Vieon

Thủ vai Bách Lý Đông Quân, Hầu Minh Hạo nhận được cơn mưa lời khen bởi ngoại hình điển trai. Hợn hết, trong dự án lần này, Hầu Minh Hạo khiến khán giả hài lòng bởi diễn xuất tiến bộ, thể hiện đúng tính cách phóng khoáng, vui tính của Bách Lý Đông Quân. Đặc biệt, những cảnh quay võ thuật được nam diễn viên thể hiện vô cùng mượt mà, đây cũng chính là ưu thế nổi bật của Hầu Minh Hạo so với thế hệ diễn viên cùng lứa. 

thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-gay-bao-thanh-tich-tai-trung-quoc-hau-minh-hao-dien-xuat-tien-bo (1)
Hầu Minh Hạo được khen diễn xuất lên tay - Ảnh: Vieon

Trước một tháng khi bộ phim khởi quay, nam diễn viên đã tự mình thực hiện các động tác võ thuật, đồng thời học sử dụng thành thạo các loại đạo cụ như kiếm, gậy gộc,... Nhờ tinh thần kính nghiệp này, Hầu Minh Hạo đã mang đến những thước phim hành động mãn nhãn - vốn là điều mà không phải tác phẩm võ hiệp nào cũng có thể hoàn thành tốt, khiến khán giả phải luôn e ngại khi lựa chọn thưởng thức phim võ hiệp ngày nay. 

Ngoài Hầu Minh Hạo, khán giả cũng đánh giá cao Hồ Liên Hinh - mỹ nhân đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Cô thu hút lượng fan lớn khi đảm nhận vai Nguyệt Dao - tuyệt sắc giai nhân nhưng lại có số phận bi thảm trong phim. Ngoài nhan sắc xinh đẹp động lòng người, Hồ Liên Hinh còn hóa thân vai diễn một cách trọn vẹn, giúp cho nhân vật đủ nổi bật và để lại dấu ấn đậm sâu dù không được khai thác quá nhiều bởi đây là phim nam chủ.

thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-gay-bao-thanh-tich-tai-trung-quoc-hau-minh-hao-dien-xuat-tien-bo (4)
Hồ Liên Hinh đã hóa thân trọn vẹn Nguyệt Dao - Ảnh: Weibo

Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong vốn là phần tiền truyện của Thiếu Niên Ca Hành, vậy nên không ít khán giả đến với phim nhờ vào thành công trước đó của hậu truyện. Thế nhưng khi xem, khán giả bày tỏ niềm yêu thích cùng sự bất ngờ khi chất lượng phim vượt mong đợi. 

Theo Sina, tác phẩm được khán giả đánh giá cao quá trình sản xuất bởi sự chỉn chu và sáng tạo. Phim có khoảng 500 cảnh kỹ xảo khác nhau, nhằm mục đích xây dựng một thế giới giang hồ sống động. Mỗi cảnh quay “đậm mùi tiền” được dàn dựng công phu dù bộ phim không có ngôi sao lưu lượng. Trước đó, Thiếu Niên Ca Hành (Lý Hoành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Ngao Thụy Bằng đóng chính) cũng được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, kỹ xảo khi lên sóng vào năm 2023.

Đón xem Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong được phát sóng lúc 18 giờ từ thứ 7 đến thứ 4 hàng tuần trên VieON.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.