Yaya Urassaya cầu hôn đàn em Tor Thanapob trong phim mới

VOH - Liệu việc kết hôn có được như ý muốn khi đi ngược với truyền thống?

Trong bộ phim truyền hình mới nhất mang tên, My Cherie Amour (หนึ่งในร้อย) (tạm dịch: Người Tình Yêu Dấu Của Tôi), Yaya Urassaya sẽ đóng chính cùng đàn em Tor Thanapob, tạo nên mối tình bất chấp quy tắc truyền thống.

yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (16)
yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (17)
Tạo hình "sang-xịn-mịn" của hai diễn viên trong phim - Ảnh: X

My Cherie Amour là phim cổ trang, tình cảm, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nueng Nai Roi (Một Trong Trăm) của tác giả Dokmai Sot, hay còn gọi là Mom Luang Buppha Nimmanhemin. Tác phẩm lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh nhỏ vào năm 1982 và đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Lần này, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục thành công và khơi gợi nhiều cảm xúc mới mẻ.

yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (1)
yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (2)
yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (3)

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Wichai Waratabut (Tor Thanapob), một thẩm phán nghiêm khắc, đầy trách nhiệm và Anong (Yaya Urassaya), một cô gái hiện đại, luôn đi ngược lại những chuẩn mực truyền thống của xã hội Thái Lan.

Wichai Waratabut luôn đặt gia đình lên trên hết, sẵn sàng hy sinh tình yêu của mình để em trai có được hạnh phúc. Điều này khiến Anong, người thầm yêu anh, cảm thấy vừa thương cảm vừa ngưỡng mộ. Cuối cùng, Anong dũng cảm viết thư thú nhận tình cảm của mình với Wichai, thậm chí cầu hôn anh – một hành động táo bạo, vượt qua mọi quy tắc của thời đại.

My Cherie Amour không chỉ là câu chuyện tình yêu đơn thuần mà còn đặt ra những câu hỏi về trách nhiệm, sự hy sinh và những xung đột giữa truyền thống và hiện đại. Liệu rằng Wichai sẽ bỏ qua các quy tắc để đến với tình yêu của Anong, liệu hai nhân vật này sẽ đối mặt với những gì khi đi ngược với truyền thống?

yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (14)
Nhan sắc của Yaya trong các bức ảnh hậu trường được ekip đăng tải - Ảnh: sanook

Khi dự án My Cherie Amour được công bố cũng như những hình ảnh hậu trường được tung ra, ngay lập tức, phim nhận được sự quan tâm của khán giả bởi nhan sắc của cặp đôi chính. Hơn thế, vì đây là bộ phim đầu tiên Yaya Urassaya đóng cặp cùng Tor Thanapob nên khán giả càng mong đợi phản ứng hóa học giữa hai diễn viên.

Sáng ngày 29/8/2024, trailer đầu tiên giới thiệu sơ lược bộ phim đã được đài CH3 phát hành, cho khán giả cái nhìn cụ thể về bối cảnh và tạo hình của nhân vật. 

yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (8)
yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (5)
yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (11)
yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (12)
Các hình ảnh trong trailer - Ảnh: sanook

Cùng với tiếng đàn violin, bộ phim mang đến những khung hình thơ mộng, pha lẫn nét cổ điển. Hình ảnh Yaya và Tor trong những bộ trang phục vintage gợi lên không gian đậm chất thời kỳ mà bộ phim khai thác, đồng thời, phản ánh mối quan hệ phức tạp nhưng ngọt ngào giữa Anong và Wichai. Đoạn trailer dài hơn 1 phút không giới thiệu chi tiết toàn bộ nhân vật mà tập trung phần lớn thời lượng vào hai nhân vật chính. Anong và Wichai vô tình gặp nhau và thông qua những ngày tiếp xúc, họ nảy sinh tình cảm với đối phương. 

yaya-urassay-cau-hon-tor-thanapob-bat-chap-tat-ca  (21)
Cặp đôi phụ do Mean Phiravich và Lingling Kwong đóng - Ảnh: linglingkwong

Ngoài Yaya Urassaya và Tor Thanapob, dàn diễn viên My Cherie Amour còn có sự góp mặt của các ngôi sao trẻ, đang được đài CH3 đẩy mạnh hoạt động như: Mean Phiravich, Lingling Kwong (nữ chính The Secret Of Us), Pentaii Natthanit, Mil Sarut, Phet Thakrit, Junji Janjira…

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, nội dung và diễn xuất, My Cherie Amour chắc chắn sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích dòng phim lãng mạn, cổ điển. Hãy cùng chờ đón My Cherie Amour trên kênh CH 3 trong thời gian tới bạn nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.