Dàn diễn viên Đấu La Đại Lục 2 vắng Tiêu Chiến vẫn có hơn 3 triệu lượt đặt trước

VOH - Phần 2 với sự tham gia chính của Chu Dực Nhiên, Trương Dư Hi, Trần Mục Trì... liệu có đủ sức để thuyết phục khán giả?

Đấu La Đại Lục bản người đóng của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi từng gây tranh cãi khi ra mắt nhưng sau cùng vẫn đạt thành tích lý tưởng. Sau gần 2 năm, phần 2 tiếp tục được thực hiện và hoàn thành khâu sản xuất vào tháng 9 năm 2023.

Khác với phần 1, Đấu La Đại Lục 2 có sự thay đổi lớn về dàn diễn viên cũng như đội ngũ sản xuất. Cặp đôi chính Đường Tam và Tiểu Vũ lần lượt do Chu Dực Nhiên và Trương Dư Hi đảm nhận. Không có sự trở lại của Tiêu Chiến, không có bất cứ tên tuổi lưu lượng "gánh phim" nào, Đấu La Đại Lục 2 tự tạo ra thách thức lớn ngay từ đầu. Song, đây đồng thời là cơ hội để dự án chứng minh việc đề cao chất lượng hơn tên tuổi diễn viên. 

voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-20
Đấu La Đại Lục 2 quy tụ dàn diễn viên chính mờ nhạt, lạ lẫm - Ảnh: weibo

Thông tin phim Đấu La Đại Lục 2

  • Tựa gốc: 斗罗大陆2
  • Tựa tiếng Anh: The Land of Warriors
  • Thể loại: chính kịch, tình cảm, cổ trang, kỳ ảo, mạo hiểm
  • Nguyên tác: Đấu La Đại Lục của tác giả Đường Gia Tam Thiếu 
  • Diễn viên chính: Chu Dực Nhiên, Trương Dư Hi
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn: Vệ Lập Châu, Tranh Phong
  • Biên kịch: Điền Lương Lương
  • Công ty sản xuất: Tencent Video
  • Số tập dự kiến: 38 tập 

Tóm tắt nội dung chính

Nội dung Đấu La Đại Lục 2 diễn ra ở cột mốc trận chung kết thi đấu giữa các nhân tài do Học viện Hồn sư cao cấp toàn Đại Lục tổ chức. Lúc bấy giờ, Đường Tam (Chu Dực Nhiên đóng) đành tạm thời chia tay với các đồng đội của mình. Tiểu đội Thất Quái hẹn 5 năm sau sẽ gặp lại nhau, mỗi người bắt đầu bôn ba trên hành trình riêng.

Đường Tam theo cha - Đường Hạo (Thiệu Binh đóng) đến hang núi hẻo lánh bắt đầu tập luyện đặc biệt nhằm nâng cao sức mạnh. Với sự hỗ trợ của cha, Đường Tam ngày càng tiến bộ rõ rệt, có thể can đảm tự đối mặt với nhiều thử thách khó nhằn hơn. Đới Mộc Bạch (Trần Mục Trì đóng) và Chu Trúc Thanh (Khổng Tuyết Nhi đóng) được gia tộc công nhận, trở thành thái tử và thái tử phi. Áo Tư Tạp (Trữ Tử Thuyên đóng) và Ninh Vinh Vinh (Châu Tĩnh Ba đóng) bắt đầu tập luyện cường độ cao để gia tăng thực lực. Mã Hồng Tuấn (Đinh Gia Nghị đóng) bắt đầu hành trình chu du khắp nơi mở mang tầm mắt.

voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-22
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-23
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-21

Vào lúc này, giáo hoàng của Điện Võ Hồn - Bỉ Bỉ Đông (Lý Tiểu Nhiễm đóng) đang âm thầm lên kế hoạch càn quét các tông môn, mưu đồ xưng bá Đấu La Đại Lục. Vậy là Đường Tam cùng các đồng đội thành lập nên Đường Môn, kiên quyết bảo vệ chính nghĩa, dũng cảm gánh vác trách nhiệm với toàn Đại Lục. Họ hợp sức xông pha đến đảo Hải Thần chống lại Điện Võ Hồn, không sợ hãi thế lực đen tối, cùng nhau bảo vệ Đại Lục yên bình, trở thành chiến sĩ mạnh mẽ.

Lịch chiếu Đấu La Đại Lục 2

Tháng 6/2024, Đấu La Đại Lục 2 tung đoạn trailer nhá hàng đầu tiên khiến người xem đứng ngồi không yên trước nội dung hấp dẫn. Phim dự kiến sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới trên Tencent Video - WeTV.

voh-dien-vien-dau-la-dai-luc-2-1
voh-dien-vien-dau-la-dai-luc-2-3
Phim đã phá mốc 3 triệu lượt đặt hẹn xem phim trên Tencent Video - Ảnh: weibo

Dàn diễn viên cần diễn xuất bứt phá

Chu Dực Nhiên vai Đường Tam

Trong kiếp đầu tiên, Đường Tam là đệ tử ngoại môn của Đường Môn tại Ba Thục. Vì lén học tuyệt kỹ nội môn Huyền Thiên Bảo Lục nên không được Đường Môn ủng hộ. Sau khi gieo mình xuống vực Minh Chí để bảo vệ quan điểm của mình, Đường Tam vô tình đến thế giới Đấu La Đại Lục.

voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-210
Đường Tam của Chu Dực Nhiên bị cho là kém sắc, không giống với nguyên tác - Ảnh: weibo

So với nữ chính được khen ngợi, nam chính Chu Dực Nhiên không mấy được lòng khán giả khi tên tuổi còn mờ nhạt và dung mạo thiếu ấn tượng, kém khí chất. Nhiều ý kiến cho rằng anh hợp với phim thanh xuân vườn trường hơn, tạo hình hồn sư với tóc mái chẻ ngôi như phong ấn nhan sắc vốn mộc mạc, tỏa nắng của anh chàng.

Chu Dực Nhiên sinh ngày 22/11/2000, là ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, một gương mặt còn non trẻ của màn ảnh Cbiz. Anh được biết đến nhiều hơn sau web drama thanh xuân Khi Anh Chạy Về Phía Em, đóng cặp với Trương Miểu Di. Đa số các vai diễn của anh đều thuộc dòng phim hiện đại, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất ở thể loại tiên hiệp kỳ ảo. Mặc dù thiếu điểm visual nhưng trong trailer, diễn xuất của Chu Dực Nhiên trong Đấu La Đại Lục 2 vẫn đáng để mong chờ. 

Trương Dư Hi vai Tiểu Vũ

Tiểu Vũ là hồn thú Nhu Cốt Thú hơn chục ngàn năm tu luyện hóa thành hình người, sau này trở thành vợ của Đường Tam.

voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-29
Tiểu Vũ xinh đẹp lung linh nhận mưa lời khen - Ảnh: weibo

Nhan sắc xinh xắn như búp bê của Trương Dư Hi luôn giúp cô nàng có thể dễ dàng hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật nữ khác nhau và Tiểu Vũ cũng không ngoại lệ. Khi bộ phim công bố tạo hình, Trương Dư Hi được tấm tắc khen ngợi rất giống với Tiểu Vũ bản hoạt hình. Thiết lập tính cách hoạt bát, đáng yêu, sẵn sàng giúp đỡ mọi người càng không thể làm khó được nữ diễn viên xinh đẹp. 

Trần Mục Trì vai Đới Mộc Lâm

Đới Mộc Lâm là tam hoàng tử của đế quốc Tinh La, từ nhỏ đã đính hôn với Chu Trúc Thanh. Trong cuộc chiến tranh giành ngôi vị thừa kế, Đới Mộc Lâm đã chiến thắng huynh trưởng, được phong làm thái tử Tinh La. Song, hắn luôn hướng đến cuộc sống tự do, xem trọng tình bạn, không màng đến quyền lực nên chủ động từ bỏ ngôi vị thái tử, cùng bạn bè tiếp tục hành trình trở nên mạnh mẽ hơn. 

voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-28
Đới Mộc Lâm của Trần Mục Trì liệu có đủ sức thuyết phục người xem? - Ảnh: weibo

Trần Mục Trì sinh năm 1997 tại Tân Cương, ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2023 trong phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Nam diễn viên đã chính thức gia nhập giới giải trí từ năm 2019, sau khi tham gia dự án điện ảnh Phong Thần Tam Bộ Khúc (bộ đầu tiên Triều Ca Phong Vân đã ra mắt hồi tháng 7 năm 2023). Xuất thân từ vùng đất có vô số mỹ nhân, Trần Mục Trì chinh phục trái tim người xem bởi gương mặt nam tính, góc cạnh, tạo cảm giác mạnh mẽ và an toàn cho bạn diễn nữ.

Khổng Tuyết Nhi vai Chu Trúc Thanh

Chu Trúc Thanh xuất thân trong gia đình quý tộc tại đế quốc Tinh La, vị hôn thê từ bé của Đới Mộc Bạch. Tương tự như Đới Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh cũng là người thích tự do, không có hứng thú với quyền lực. Sau này cô và hôn phu Đới Mộc Bạch vứt bỏ danh phận thái tử - thái tử phi, cùng nhau theo đuổi cuộc sống như ý muốn.

voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-27
Chu Trúc Thanh - Ảnh: weibo

Khổng Tuyết Nhi (孔雪儿, 30/4/1996) thường được khán giả chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp không thua kém các minh tinh khác. Cô là nữ ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc từng tham gia chương trình tìm kiếm idol của công ty giải trí JYP Hàn Quốc, cuối cùng được chọn trở thành thực tập sinh, đồng thời là cái tên nổi bật trong Thanh Xuân Có Bạn 2. Khổng Tuyết Nhi bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh từ năm 2018 và đang còn nhiều vai diễn chờ lên sóng như Cửu Trọng Tử, Khom Lưng, Tử Dạ Quy, Ám Hà Truyện...

Tào Tử Thạc vai vai Áo Tư Tạp

Áo Tư Tạp là cô nhi được viện trưởng Phất Lan Đức cưu mang từ bé, sau này trở thành phó môn chủ của Đường Môn. 

voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-24
Áo Tư Tạp - Ảnh: weibo

Ban đầu, vai diễn Áo Tư Tạp trong Đấu La Đại Lục 2 do Trữ Tử Thuyên đảm nhận, mỹ nam trẻ từng gây chú ý trong Vân Chi Vũ. Nhưng sau khi ồn ào đời tư của Trữ Tử Thuyên nổ ra, vai diễn này được giao lại cho Tào Tử Thạc, gương mặt hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến bất ngờ cho người xem. 

Châu Tịnh Ba vai Ninh Vinh Vinh 

Ninh Vinh Vinh là viên ngọc quý được nâng niu của Thất Bảo Lưu Ly Tông, gánh vác trọng trách kế thừa tông môn. 

voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-25
Ninh Vinh Vinh và Áo Tư Tạp là một đôi - Ảnh: weibo

Châu Tịnh Ba (周静波, 28/6/2000), là nữ diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp khóa 2015 của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Cô là gương mặt còn rất mới của Cbiz, chỉ mới khởi đầu nghiệp diễn chưa bao lâu. 

Một số diễn viên khác

Bên cạnh các gương mặt chủ chốt dẫn dắt cuộc phiêu lưu mạo hiểm đặc sắc trong Đấu La Đại Lục 2, khán giả không khỏi mong đợi vào sự xuất hiện của các tên tuổi đáng chú ý như Lý Tiểu Nhiễm, Tạ Tổ Vũ, Lữ Tụng Hiền... Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các mỹ nhân Lưu Tá Ninh, Trần Tử Hàm, Hứa Giai Kỳ...

voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-26
Đinh Gia Nghị vai Mã Hồng Tuấn - Ảnh: weibo
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-215
Hứa Giai Kỳ vai Hồ Liệt Na - Ảnh: weibo
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-219
Lý Tiểu Nhiễm vai Bỉ Bỉ Đông - Ảnh: weibo
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-218
Thiệu Binh vai Đường Hạo - Ảnh: weibo
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-217
Lữ Tụng Hiền vai Ngọc Tiểu Cương - Ảnh: weibo
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-216
Trần Tử Hàm vai Liễu Nhị Long
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-214
Lưu Tá Ninh vai Thiên Nhận Tuyết - Ảnh: weibo
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-213
Tạ Tổ Vũ vai Ninh Phong Trí - Ảnh: weibo
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-212
Trương Minh Ân vai Tuyết Thanh Hà - Ảnh: weibo
voh-dan-dien-vien-dau-la-dai-luc-211
Lý Nhã Nam vai Phất Lan Đức - Ảnh: weibo

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.