Top 7 bộ phim của Trương Dư Hi hay nhất

(VOH) - Trước khi gây sốt với Đẹp Trai Là Số 1 và Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trương Dư Hy đã trải qua những tháng ngày khá loay hoay vì tìm mãi vẫn không thấy được chỗ đứng trong làng giải trí.

Trong những năm đầu sự nghiệp, Trương Dư Hi (张予曦) vẫn luôn lận đận vì mãi vẫn chưa thể tạo cho mình một dấu ấn đặc biệt. Cho đến tận năm 2016, khi bộ phim Nàng Công Chúa Tôi Yêu được ra mắt thì cái tên Trương Dư Hi mới bắt đầu nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Tận dụng bước đà này, Trương Dư Hi đã tích cực và chăm chỉ tham gia nhiều bộ phim khác nhau.Từ những vai nữ chính xuyên suốt bộ phim cho đến cả những vai khách mời xuất hiện thoáng qua, tất cả đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Đặc biệt, cô cũng chứng minh cho nhiều người thấy rằng không phải cứ xinh đẹp thì đều là “bình hoa di động”, chính thực lực và sự đa dạng trong diễn xuất mới là điều giúp cô chinh phục khán giả.

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh1
Trương Dư Hi sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, sắc sảo

Xem thêm: Khoảnh khắc hiếm có: Trương Hinh Dư hóa tổng tài đọ sắc bên công chúa xinh đẹp Trương Dư Hi

Những bộ phim đầu tay - (2013 - 2015)

Năm 2013, Trương Dư Hi chính thức có vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Mỹ Nam Đường Triều (唐朝好男人). Trong phim, cô vào vai Nhị Nữ, một tiểu thiếp nhỏ bé, không có nhiều đất diễn nên vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng với công chúng. 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh2
Vai diễn đầu tay của cô trong bộ phim Mỹ Nam Đường Triều

Đến năm 2014, nữ diễn viên tiếp tục tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh võ thuật Trí Thủ Uy Hổ Sơn (智取威虎山3D). Một năm sau đó, Trương Dư Hi tiếp tục đến với khán giả màn ảnh trộng thông qua vai phụ trong phim Chi Tử Khai Hoa (栀子花开) hay còn gọi là Cây Dành Dành Nở Hoa và vai nữ chính của Thanh Xuân Vị Ương (青春未央). 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh3
Trương Dư Hi trong Cây Dành Dành Nở Hoa
voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh4
Trong phim Thanh Xuân Vị Ương, Trương Dư Hi đã gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài của mình

Trong suốt 3 năm đầu sự nghiệp, Trương Dư Hi đã hoạt động rất chăm chỉ khi liên tục tham gia nhiều dự án phim khác nhau. Từ phim cổ trang đến hành động hay kể cả thanh xuân vườn trường, nữ diễn viên đã có những màn biến hóa vô cùng linh động, khiến người xem không hề có cảm giác một màu, nhàm chán. 

Nàng Công Chúa Tôi Yêu - 2016

Ra mắt được 3 năm, tham gia diễn xuất với nhiều vai diễn khác nhau nhưng có vẻ như Trương Dư Hi vẫn chưa thật sự có được một tác phẩm tạo được dấu ấn. Cho đến năm 2016, khi Nàng Công Chúa Tôi Yêu (亲爱的,公主病) lên sóng, cái tên Trương Dư Hi mới thật sự trở thành một hiện tượng được chú ý và phủ sóng khắp mọi nơi. Cũng từ đây, sự nghiệp của Trương Dư Hi dần dần khởi sắc và nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Nàng Công Chúa Tôi Yêu có motif khá quen thuộc khi nói về chuyện tình hoàng tử - công chúa và sự xuất hiện của “người thứ ba” thường xuyên ngáng chân nữ chính. Trong phim, Trương Dư Hi vào vai Lâm Tinh Thần - một thiên kim tiểu thư vốn mắc “bệnh công chúa” từ nhỏ. Cũng chính vì tính cách ương bướng, xem thường người khác nên khi mới xem bộ phim, nhiều người sẽ tưởng nhầm rằng Lâm Tinh Thần chính là nữ phụ, luôn tìm cách chia rẻ chuyện tình giữa nàng lọ lem Vũ Ương Ương (Đỗ Nghiên) và chàng hoàng tử Trịnh Sở Diệu (Trần Bá Dung). Thế nhưng thực tế, Vũ Ương Ương mới chính là nàng “bạch liên hoa”, luôn giả làm nạn nhân để mọi người có ác cảm với Lâm Tinh Thần. 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh5
Trong Nàng Công Chúa Tôi Yêu, Trương Dư Hi vào vai cô tiểu thư có tính cách ương bướng
voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh6
Cô đem lòng theo đuổi Trịnh Sở Diệu nhưng lại bị anh chàng căm ghét

Đồng thời, “nam chính” của Lâm Tinh Thần vốn không phải Trịnh Sở Diệu mà chính là Giang Niệm Vũ (Mike D. Angelo). Anh là người biết hết tất cả những khó khăn cũng như sự thật đằng sau cái mác “công chúa” mà Lâm Tinh Thần luôn phải mang trên người. Từ đó, Giang Niệm Vũ đã trở thành “kỵ sĩ gấu” luôn ở bên cạnh bảo vệ Lâm Tinh Thần khỏi những chiêu trò của Vũ Ương Ương. 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh7
voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh8
Hoa ra, hoàng tử thật sự của Lâm Tinh Thần chính là Giang Niệm Vũ

Vào thời điểm ra mắt, Nàng Công Chúa Tôi Yêu thật sự đã trở thành một cơn sốt với các “mọt phim” khi mang đến câu chuyện vừa lạ vừa quen cùng sở dàn diễn viên sở hữu nhan sắc cực kỳ long lanh như: Trương Dư Hi, Trần Bá Dung, Đỗ Nghiên. Đặc biệt, nam chính Mike D. Angelo vốn là một diễn viên người Thái đã quá quen mặt với khán giả châu Á nên càng thu hút công chúng hơn bao giờ hết.

Liên quan đến Mike D. Angelo: 3 nam thần Thái Lan ngày ấy bạn từng theo đuổi bây giờ ra sao?

Nàng Công Chúa Tôi Yêu không chỉ là bộ phim mang đến nhiều tiếng tăm cho Trương Hi Dư mà còn góp phần se duyên cho cô và Trần Bá Dung. Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai đã chính thức hẹn hò nhưng sau 2 năm thì đã đường ai nấy đi, để lại rất nhiều tiếc nuối cho công chúng. 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh9
Trên phim không thể đến được với nhau nhưng ngoài đời, Tương Dư Hi và Trần Bá Dung đã có 2 năm hẹn hò

Ngoài ra trong năm 2016, Trương Dư Hi còn tham gia 2 bộ phim điện ảnh khác là Năm Mới Vui Vẻ (过年好) Cung Hỷ Phát Tài Trước Khi Nói Lời Yêu (恭喜发财之谈钱说爱). Cả hai bộ phim Trương Dư Hi đều chỉ đảm nhận vai phụ. 

Không Thể Ôm Lấy Em - 2017

Sau một năm 2016 khá thành công với Nàng Công Chúa Tôi Yêu, 2017 tiếp tục là một năm thành công với Trương Dư Hi khi cô nhận lời tham gia bộ phim Không Thể Ôm Lấy Em (无法拥抱的你), đóng cặp cùng chàng diễn viên Hình Chiêu Lâm. Nội dung phim kể về chuyện tình giữa cô gái ma cà rồng bị “tăng động” Lý Thi Nhã và chàng trai người phàm lạnh lùng, khép kín Khương Chí Hạo. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, Lý Thi Nhã đã “đổ đứ đừ” và quyết tâm phải chinh phục được trái tim của Khương Chí Hạo. Cuối cùng, trước sự “tấn công” mạnh mẽ của đối phương, anh chàng đã không còn nhốt mình trong vỏ bọc cô độc trước đó, đồng thời nắm chặt bàn tay của Lý Thi Nhã vì không bao giờ muốn đánh mất cô. 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh10
Không Thể Ôm Lấy Em là bộ phim thành công tiếp theo của Trương Dư Hi
voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh11
Trương Dư Hi vào vai cô nàng ma cà rồng Lý Thi Nhã
voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh12
Sự chủ động của Thi Nhã đã cảm hóa trái tim lạnh giá của Khương Chí Hạo

Bộ phim được netizen ưu ái gọi là "Twighlight phiên bản Trung" khi mang đến câu chuyện tình yêu giữa người và ma cà rồng. Chính những khó khăn, thử thách khi thuộc hai thế giới khác nhau mà chuyện tinh giữa Lý Thi Nhã và Khương Chí Hạo càng trở nên có ý nghĩa, khiến người xem không ngừng hồi hộp dõi theo. 

Xuyên suốt bộ phim, người hâm mộ sẽ được chìm đắm trong những khoảnh khắc “tình bể bình” giữa cặp đôi chính. Đặc biệt, sự chủ động trong tình cảm của cô nàng Lý Thi Nhã đã mang đến những hành động vô cùng “táo bạo” khiến người xem vô cùng thích thú. Thời điểm này, Hình Chiêu Lâm vẫn còn là một diễn viên mới, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Thế nhưng khi kết hợp cùng Trương Dư Hi, cả hai lại có rất nhiều màn tương tác ngọt ngào gây bùng nổ. 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh13
voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh14
Trong phim, Trương Dư Hi và Hình Chiêu Lâm đã có rất nhiều phân cảnh ngọt ngào khiến người xem thích thú

Cũng chính sự kết hợp giữa câu chuyện tình yêu ngọt ngào và những yếu tố kì bí đã giúp Không Thể Ôm Lấy Em tạo nên một màu sắc riêng biệt so với nhiều bộ phim ngôn tình khác. 

Trong năm 2017, Trương Dư Hi cũng tham gia ghi hình cho 2 bộ phim truyền hình khác là Thành Phố Mất Trí Xoắn Não. 

Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh - 2018

Sau nhiều bộ phim làm nên tên tuổi, diễn xuất của Trương Dư Hi cũng ngày một “lên tay”, giúp cô thoát mác “bình hoa di động” mà nhiều người vẫn gán ghép trước đó. Đặc biệt, trong hai bộ phim Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh Hậu Cung Như Ý Truyện, dù không đảm nhận vai chính nhưng Trương Dư Hi vẫn tạo được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ nhờ diễn xuất của mình. 

Trong phim Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh, Trương Dư Hy vào vai Lãnh Niệm Chi - một tiểu thư chính hiệu của xã hội thượng lưu. Từ nhỏ, cô đã được cưng chiều và sống trong một thế giới cổ tích của riêng mình. Vì vậy nên trong mắt Lãnh Niệm Chi, mọi thứ xung quanh cô luôn hiện lên với hình ảnh tốt đẹp và hạnh phúc. Cho đến sau này, khi rơi vào lưới tình của Long Thiên Vũ, cô mới bắt đầu cảm nhận được những sự thật phũ phàng trong cuộc sống. Lãnh Niệm Chi cũng từ đó mà ngày càng trưởng thành, sâu sắc hơn trong suy nghĩ của mình. 

Dù chỉ là tuyến diễn viên phụ nhưng vai diễn Lãnh Niệm Chi vẫn có những biến chuyển tâm lý vô cùng rõ rệt. Với lối diễn xuất chân thật của Trương Dư Hi, người xem đã thật sự đồng cảm với những tâm trạng của cô gái xinh đẹp, đơn thuần Lãnh Niệm Chi. 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh15
Trương Dư Hi trong phim Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh

Hậu Cung Như Ý Truyện - 2019

Còn trong Hậu Cung Như Ý Truyện, vai diễn của Trương Dư Hi thật sự rất rất nhỏ khi chỉ xuất hiện duy nhất trong tập 81. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét vai diễn này của Trương Dư Hi tuy nhỏ nhưng có võ, đồng thời cũng chính là “mắc xích” quan trọng góp phần làm nổi bậc những đau khổ mà Na Lạp Hoàng Hậu - Như Ý (Châu Tấn) đã trải qua. 

Cụ thể, Trương Dư Hi vào vai Thủy Linh Lung, một ca kỹ tại ngự thuyền tuần du Giang Nam được vua Càn Long vô cùng yêu thích. Vì muốn đưa nàng về cung làm phi tần mà Hoàng thượng và Hoàng hậu đã xảy ra tranh cãi, cuối cùng Như Ý Hoàn hậu phải cắt tóc của mình. Đây vốn dĩ là cảnh quay tập trung bộc lộ nỗi đau của Hoàn hậu, nhưng người chiếm spotlight lại là Trương Dư Hi khi từ khóa ca kỹ Thủy Linh Lung nhanh chóng leo #1 Hotsearh ngay khi tập phim kết thúc. Nhiều người nhận xét rằng chính nhờ khả năng hóa thân vào nhân vật một cách tài tình, Trương Dư Hi đã thành công mang đến hình ảnh cô ca kỹ mưu mô, thủ đoạn, khiến người xem phải tranh cãi dữ dội đến như vậy. 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh16
Vai ca kỹ Thủy Linh Lung của Trương Dư Hi trong Hậu Cung Như Ý Truyện đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả

Sau hai bộ phim này, Trương Dư Hi đã chăm chỉ tham gia ghi hình cho loạt phim mới như Uẩn Sắc Quá Nồng (Đẹp Trai Là Số 1), Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Mỹ Nhân Bì, Bạch Ngư NữMộng Tỉnh Trường An và chào đón những điều mới mẽ đầy thăng hoa trong sự nghiệp. 

Thời tới cản không kịp, chỉ trong năm 2020 Trương Dư Hi đã tham gia rất nhiều sự án phim thuộc nhiều thể loại khác nhau. Trong đó, 3 cái tên nổi bậc nhất là Đẹp Trai Là Số 1 (韫色过浓) cùng Đinh Vũ Hề, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (琉璃) cùng Thành Nghị, Viên Băng Nghiên. Sau đó, tiếp tục tái ngộ Thành Nghị trong Mộng Tỉnh Trường An (梦醒长安). Trong khi Đẹp Trai Là Số 1Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã lên sóng và đều gây được tiếng vang lớn thì Mộng Tỉnh Trường An cũng đang là một trong những dự án phim được mong đợi nhất trong thời gian tới. 

Đẹp Trai Là Số 1 (Uẩn Sắc Quá Nồng) - 2020

Nhắc đến Trương Dư Hi, có lẽ nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô nàng tiểu hoa mới nổi Tô Căng Bắc xinh đẹp, giỏi giang trong bộ phim Uẩn Sắc Quá Nồng, hay còn có tên khác là Đẹp Trai Là Số 1 (韫色过浓). Vốn là người luôn theo đuổi cái đep, cô nàng sẵn sàng “vứt hết liêm sỉ” để theo đuổi chàng bác sĩ điển trai, lạnh lùng Chu Thời Uẩn (Đinh Vũ Hề). Chính sự vô tư, nhiệt tình và nhân hậu của Tô Căng Bắc đã khiến trái tim băng giá của bác sĩ Chu dần tan chảy. Trải qua nhiều thử thách, cuối cùng cả hai cũng có một cái kết viên mãn khiến người xem “mát lòng mát dạ”. 

Vốn đã sở hữu nhan sắc nổi bật cùng khí chất sang chảnh, Trương Dư Hi hoàn toàn phù hợp với tạo hình của cô nàng minh tinh Tô Căng Bắc xinh đẹp, nghiêm túc làm nghề. Bên cạnh đó, nét tính cách đáng yêu và có phần tưng tửng của Căng Bắc cũng được Trương Dư Hi bộc lộ chân thực, khiến khán giả vô cùng hài lòng.

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh17
voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh18
Bộ phim Đẹp Trai Là Số 1 đã đưa tên tuổi Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề lên 1 tầm cao mới

Xem thêm: Đinh Vũ Hề nhân tố mới hứa hẹn sẽ ‘làm nên chuyện’ trong tương lai nhờ gương mặt ‘đẹp lạ’

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát -2020

Nếu trong Đẹp Trai Là Số 1, Trương Dư Hi vào vai một nữ minh tinh sành điệu, quyến rũ thì đến với Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, người xem sẽ được gặp lại cô nàng với một hình ảnh hoàn toàn mới trong tạo hình cổ trang. Dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng Trương Dư Hi vẫn nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả thông qua nhân vật Chử Linh Lung, chị gái của nữ chính Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên). 

Trong phim, hai chị em Chử Linh Lung và Chử Toàn Cơ từ nhỏ đã vô cùng thân thiết, luôn gắn bó bên nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, cô em gái Chử Toàn Cơ lại thường xuyên vướng vào những rắc rối khiến cha vô cùng giận dữ. Những lúc như vậy, Chử Linh Lung sẽ giả vờ khóc lóc, năn nỉ để cha thương tình mà bỏ qua cho em gái. Chính sự yêu chiều, hết lòng của Linh Lung dành cho Toàn Cơ đã khiến người xem vô cùng thích thú, thậm chí còn gọi cô là “tỷ tỷ quốc dân” mà ai cũng mong muốn có được. 

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh19
voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh20
Với tính cách hiền lành của nhân vật Chử Linh Lung, Trương Dư Hi đã trở thành "tỷ tỷ quốc dân" trong lòng công chúng.

Xem thêm: Dù không sở hữu dàn sao lưu lượng nhưng Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vẫn oanh tạc màn ảnh nhỏ vì những lí do này

Mỹ Nhân Bì - 2020

Mỹ Nhân Bì là bộ phim được chuyển thể từ Liêu trai mỹ nhân bì - Liên Thành của tác giả Bồ Tùng Linh. Trong phim, Trương Dư Hi vào vai nữ chính Liên Thành, một cô gái có tính cách dịu dàng, được cả Kiều Sinh và Lương Hóa Thành đem lòng say mê, muốn lấy làm vợ. Trước đó trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, tạo hình của Trương Dư Hi vẫn khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng vì còn mang nhiều nét hiện đại. Nhưng đến với Mỹ Nhân Bì, thần thái cổ trang của Trương Dư Hi sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hài lòng. 

Top 7 bộ phim của Trương Dư Hi hay nhất 21
Tạo hình cổ trang của Trương Dư Hi trong phim Mỹ Nhân Bì khiến khán giả vô cùng hài lòng. Mỹ Nhân Bì đã lên sóng vào ngày 177/2020.

Phim mới của Trương Dư Hi

Mộng Tỉnh Trường An

Mộng Tỉnh Trường An (梦醒长安) có tên cũ là Bắc Cung, được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếm Khí Hành của tác giả Thập Tứ Khuyết. Bộ phim thuộc thể loại ngôn tình cổ đại, kể về đôi tỷ muội Đường Triều bị vướng vào vòng xoáy chính trị và thù hận, dẫn đến những biến cố chứa đầy máu và nước mắt. Vào ngày 1/7/2020 bộ phim đã chính thức khai máy tại phim trường Hoành Điếm, dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021.

Trương Dư Hi sẽ vào vai Trình Nhã Ngư, đóng cặp cùng với nam diễn viên điển trai Thành Nghị. Ngay từ khi Mộng Tĩnh Trường An tung ra poster cho từng nhân vật, khán giả đã không khỏi trầm trồ với tạo hình giả trai của Trương Hi Dư. Bình thường vốn là một mỹ nhân xinh đẹp sắc sảo, không ngờ rằng khi giải trai, Trương Hi Dư vẫn vô cùng ngầu, soái và toát ra khí chất rất hợp với cổ trang.

voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh21
Tạo hình giả trai của Trương Dư Hi trong Mộng Tỉnh Trường An
voh-phim-cua-truong-du-hi-voh.com.vn-anh22
Trương Dư Hi, Thành Nghị cùng các diễn viên và ekip tại Lễ khai máy phim Mộng Tỉnh Trường An

Xem thêm: Mộng Tỉnh Trường An khai máy: Sau Nhậm Gia Luân, Hoan Thụy đang dồn hết tài nguyên cho Thành Nghị?

Bạch Ngư Nữ 

Bên cạnh 3 bộ phim truyền hình tiêu biểu giúp đưa tên tuổi của Trương Dư Hi lên một tầm cao mới thì trong năm 2020 này, nữ diễn viên cũng tham gia một bộ phim điện ảnh khác là Bạch Ngư Nữ (白鱼女).

Bạch Ngư Nữ (白鱼女) là bộ phim điện ảnh cổ trang mang màu sắc liêu trai được khởi quay từ năm 2019. Bộ phim kể về Võ tướng Liễu Mộng Bạch (Chu Tử Kiêu) trong một lần được yêu tinh cá Bạch Thu Luyện (Trương Dư Hi) cứu đã đem lòng yêu mến nàng. Tuy nhiên, cả 2 lại vướng vào những vòng xoáy âm mưu ngoài ý muốn. Cuối cùng, sau những thử thách, gian nan, cả hai cũng có thể chính thức đến bên nhau. 

Trong những hình ảnh đầu tiên được tung ra, tạo hình của Trương Dư Hi đã khiến người xem đứng ngồi không yên vì không khác gì tiên nữ giáng thế. Hiện tại, người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng hy vọng bộ phim sẽ sớm công chiếu để có thể ngắm nhìn nhan sắc của Trương Dư Hi. 

Trương Dư Hi và Chu Tử Kiêu trong Bạch Ngư Nữ 
Top 7 bộ phim của Trương Dư Hi hay nhất 24
Tạo hình trong Bạch Ngư Nữ của Trương Dư Hi

Ngoài ra thì Trương Dư Hi cũng đảm nhiệm một vai nhỏ trong bộ phim Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp ( 穿盔甲的少). Bộ phim lên sóng vào ngày 23/08/2020. 

Phim nối phim, danh tiếng của Trương Dư Hi cũng ngày một lên cao như "diều gặp gió". Dù với dòng phim hiện đại hay cổ trang, ngôn tình hay hành động, nữ diễn viên luôn thử sức ở nhiều thể loại vai diễn khác nhau để mang đến nhiều màu sắc hơn cho khán giả. Hy vọng rằng với những cố gắng và nỗ lực của mình, Trương Dư Hi sẽ ngày một tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.