Cặp đôi bách hợp Lingling Kwong - Orm Kornnaphat sẽ ghé thăm Việt Nam

VOH - LingOrm nổi lên bởi ngoại hình ấn tượng, diễn xuất ăn ý và loạt khoảnh khắc ngọt ngào trong bộ phim The Secret Of Us.

Cộng đồng người hâm mộ bách hợp Thái Lan tại Việt Nam đang không khỏi háo hức trước thông tin hai diễn viên nổi tiếng Lingling KwongOrm Kornnaphat sẽ đến Việt Nam trong thời gian tới. Sự kiện này nằm trong chiến dịch quảng bá của một thương hiệu dầu gội nổi tiếng. 

cap-doi-bach-hop-lingling-kwong-orm-kornnaphat-se-ghe-tham-viet-nam
Fan "sốt xình xịch" trước tin cặp đôi LingOrm sẽ ghé thăm Việt Nam - Ảnh: Lemon

Được biết, hai người sẽ có chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam vào ngày 17 - 19/10/2024 tại Mũi Né. 3 fan may mắn chơi minigame của nhãn hàng và chiến thắng sẽ được mời tham gia chuyến du lịch biển cùng hai nữ diễn viên. Tuy đây là chiến dịch nhằm quảng cáo cho nhãn hàng nhưng fan của cặp đôi tại Việt Nam vẫn vô cùng hào hứng khi thần tượng ghé thăm.

Cơn sốt phim đam mỹ - bách hợp Thái Lan chưa bao giờ hạ nhiệt và một trong những cặp đôi đang "hot" nhất hiện nay chính là Lingling Kwong và Orm Kornnaphat. Bộ đôi nổi lên bởi ngoại hình ấn tượng, diễn xuất tốt cùng loạt khoảnh khắc ngọt ngào trong bộ phim The Secret Of Us

cap-doi-bach-hop-lingling-kwong-orm-kornnaphat-se-ghe-tham-viet-nam (2)
The Secret Of Us đang làm mưa làm gió mạng xã hội - Ảnh: X

Ngay sau khi ra mắt vào ngày 25/6, bộ phim đã nhanh chóng trở thành hiện tượng, "càn quét" các bảng xếp hạng và chiếm trọn trái tim của khán giả Việt. The Secret Of Us đã vượt qua hàng loạt đối thủ để vươn lên vị trí số 1 trong danh sách những series truyền hình được yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Jai Son Rak, phim kể về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa Fahlada - người phụ nữ thành đạt nhưng mang trong lòng nhiều tổn thương và Earn - nữ diễn viên kiêm tình cũ của Fahlada. Cuộc gặp gỡ định mệnh sau nhiều năm xa cách đã khiến ngọn lửa tình yêu trong lòng họ bùng cháy trở lại. Tuy nhiên, quá khứ đau lòng liệu có cho phép họ đến được với nhau? 

cap-doi-bach-hop-lingling-kwong-orm-kornnaphat-se-ghe-tham-viet-nam (3)
Nhờ sự thành công của The Secret Of Us, LingOrm hiện là cặp đôi bách hợp được yêu thích - Ảnh: Lemon

Trước khi trở thành cặp đôi bách hợp được yêu thích, hai nữ diễn viên vốn đã sở hữu lượng fan nhất định. Lingling Kwong sinh năm 1995, mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Hong Kong. Cô hiện theo đuổi sự nghiệp diễn xuất tại xứ sở Chùa Vàng được 4 năm.

Với ngoại hình xinh đẹp và khả năng thành thạo nhiều thứ tiếng, Lingling nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý. Bên cạnh diễn xuất, nữ diễn viên còn có thể chơi guitar, thích tập luyện thể thao. 

cap-doi-bach-hop-lingling-kwong-orm-kornnaphat-se-ghe-tham-viet-nam (4)
Lingling Kwong sở hữu nét đẹp lai đầy ấn tượng - Ảnh: IGNV

Orm Kornnaphat được biết đến là “con nhà nòi” chính hiệu. Sinh ra trong một gia đình có mẹ là diễn viên nổi tiếng Koy Narumon, Orm Kornnaphat thừa hưởng nét đẹp và tình yêu nghệ thuật từ mẹ của mình. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên vào 4 năm trước. Mặc dù thường đảm nhận các vai phụ, nhưng Orm luôn biết cách để lại dấu ấn riêng với lối diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc. 

cap-doi-bach-hop-lingling-kwong-orm-kornnaphat-se-ghe-tham-viet-nam (5)
Orm Kornnaphat là nữ diễn viên trẻ triển vọng - Ảnh: IGNV

Nhờ sự thành công của The Secret Of Us, Lingling và Orm đang trở thành cặp đôi bách hợp nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Chuyến đến Việt Nam lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho hai cô gái cũng như người hâm mộ may mắn trúng thưởng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.