Review My Cherie Amour tập 1: Yaya Urassaya thời thượng, phá vỡ chuẩn mực phụ nữ xưa

VOH - Tập 1 của bộ phim mở ra một câu chuyện đầy hứa hẹn.

Trong tháng 9, My Cherie Amour (tạm dịch: Người Tình Yêu Dấu Của Tôi) được kỳ vọng là bộ phim giúp đài CH3 “ăn nên làm ra” bởi hội tụ nhiều yếu tố của một “bom tấn” không thể bỏ lỡ. Tối ngày 19/9, tập phim đầu tiên của phim chính thức được công chiếu, không chỉ đẹp hình ảnh, mà còn giàu nội dung.

review-my-cherie-amour-tap-1 (8)
Ảnh: Thong Entertainment Co.,ltd

Tập đầu tiên của My Cherie Amour giới thiệu sơ lược xuất thân của các nhân vật. Anong (Yaya Urassaya) là con gái của một gia đình giàu có. Vì được đi du học, tiếp xúc với nền văn hóa phương Tây trong khoảng thời gian dài nên cô có cái nhìn, hành động cởi mở, phóng khoáng của một người phụ nữ hiện đại. Cách cư xử của Anong cũng khác so với phần đông phụ nữ Thái Lan, tự tin thể hiện chính mình, đề cao vai trò của phụ nữ trong xã hội và không ngần ngại bày tỏ quan điểm của bản thân.

Vẻ ngoài xinh đẹp, thân thiện, thông minh cùng nền tảng gia đình vững chắc giúp Anong trở thành bông hoa rực rỡ giữa chốn kinh thành, trở thành nỗi mong ước của nhiều nam nhân.

review-my-cherie-amour-tap-1 (2)
Anong - Thiên kim tiểu thư "vạn người mê" - Ảnh: Thong Entertainment Co.,ltd

Với tư cách là con gái duy nhất của gia đình có 5 anh em, người thừa kế tương lai của gia tộc sở hữu một ngân hàng lớn, một cửa hàng bách hóa làm ăn phát đạt, tương lai của Anong rộng mở, được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự nghiệp của gia đình. Cũng vì thế, chồng tương lai của Anong là vấn đề được mọi người trong nhà quan tâm sâu sắc. 

Để chọn ra chàng rể xứng đôi vừa lứa nhất, gia đình Anong đã thuê luật sư để điều tra, loại bỏ các “ứng cử viên” không đủ tiêu chuẩn. 

review-my-cherie-amour-tap-1 (7)
Chàng là luật sư được thuê để tuyển chồng cho cô - Ảnh: Thong Entertainment Co.,ltd

Wichai (Tor Thanapob) là vị luật sư đạo mạo, chính trực, được thuê để sàng lọc các chàng trai đang theo đuổi Anong. Là người muốn em trai được hạnh phúc nên Wichai bất giác trở thành “ông mối” cho em trai Chat với Anong, tạo cơ hội để cậu em tiếp xúc với cô chủ nhiều hơn.

review-my-cherie-amour-tap-1 (9)
review-my-cherie-amour-tap-1 (4)
review-my-cherie-amour-tap-1 (14)
Chat được anh trai "dọn đường" cưới vợ - Ảnh: Thong Entertainment Co.,ltd
review-my-cherie-amour-tap-1 (10)
review-my-cherie-amour-tap-1 (3)
review-my-cherie-amour-tap-1 (11)
review-my-cherie-amour-tap-1 (6)
Cùng lúc, Anong càng để ý Wichai sau những lần tiếp xúc với anh - Ảnh: Thong Entertainment Co.,ltd

Tình cảm giữa các nhân vật bùng nổ ngay từ tập đầu tiên, thế nhưng, kèm theo đó là rắc rối đến từ Chuen (Kik Suwatjanee, mẹ của Wichai và Chan). Trái ngược với người khác, bà Chuen có cái nhìn ác cảm với Anong, sự tích cực, năng động của cô nàng bị người phụ nữ này đánh giá là ngang ngược, xấc xược, không xứng để làm con dâu nhà Waratabut. 

review-my-cherie-amour-tap-1 (1)
Nữ diễn viên chuyên trị vai phản diện, Chuen, trở lại với vai mẹ chồng khó tính - Ảnh: Thong Entertainment Co.,ltd

Điều ấn tượng khi xem tập 1 của My Cherie Amour đó là hình ảnh chất lượng. Sự sáng tạo trong góc quay giúp cho các bối cảnh thường thấy trong phim Thái Lan mới lạ hơn. Trang phục của Anong, Wichai hay các nhân vật khác vừa thời trang, cổ điển, vừa thể hiện được tính chất công việc cũng như cá tính của từng người. 

review-my-cherie-amour-tap-1 (12)
Gia đình Sunthornphong giàu có được thể hiện qua phong thái, cách ăn mặc - Ảnh: Thong Entertainment Co.,ltd

My Cherie Amour chỉ vừa công chiếu tập đầu tiên nên vẫn chưa thể khẳng định màn kết hợp của Yaya Urassaya và Tor Thanapob có thật sự mang lại kết quả tích cực hay không. Thế nhưng, xét về lực diễn, cách thể hiện nhân vật, bộ đôi bước đầu “nịnh” khán giả.

review-my-cherie-amour-tap-1 (17)
Nhan sắc khó quên của Yaya Urassaya trong phim - Ảnh: Thong Entertainment Co.,ltd

Sự thời thượng, cao sang của Anong được Yaya Urassaya thể hiện tròn trĩnh qua dáng đi, thần thái. Máy quay chỉ lướt nhẹ qua biểu cảm của nữ diễn viên cũng đủ để người xem cảm nhận được nhân vật Anong đặc biệt như thế nào. Bên cạnh đó, Yaya Urassaya còn nhấn nhá chút tinh nghịch của cô tiểu thư được cưng chiều qua đa dạng biểu cảm, như cái nháy mắt hay nụ cười mỉm…

review-my-cherie-amour-tap-1 (15)
Ảnh: Thong Entertainment Co.,ltd

Chia sẻ về bộ phim thứ hai trong năm 2024, Yaya Urassaya cho biết: “My Cherie Amour có nhiều kỹ thuật quay mới. Hình ảnh đẹp, địa điểm quay cũng rất tốt. Chúng tôi đã gặp không ít khó khăn, bao gồm cả thời tiết nắng nóng của Thái Lan. Đặc biệt, tôi đã thay nhiều bộ quần áo và phải nói rằng đây là bộ phim tôi thay nhiều đồ nhất kể từ khi bước chân vào nghiệp diễn xuất.

Các trang phục rất đẹp, tôi thật sự muốn mọi người nhìn thấy chúng. Tổ phục trang đã mất nhiều thời gian để hoàn thành từng bộ, trau chuốt nhiều chi tiết như găng tay, giày, túi xách… Một số bộ được may mới hoặc đặt hàng ngay tại phim trường."

Cùng đón chờ những tập tiếp theo của My Cherie Amour vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh CH3 và app 3Plus. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.