Địch Lệ Nhiệt Ba bị đoàn làm phim Mộ Tư Từ xem thường

VOH - Đoàn làm phim Mộ Tư Từ gây bức xúc vì ngó lơ Địch Lệ Nhiệt Ba và bỏ qua ý kiến của khán giả.

Mặc dù là dự án được Tencent Video đầu tư “khủng”, Mộ Tư Từ liên tiếp nhận về những phản hồi tiêu cực từ phía khán giả. Cụ thể, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng bức xúc trước tạo hình của nữ diễn viên trong phim. Trang phục màu đen già dặn, trang phục màu trắng nhạt nhòa, trang phục màu đỏ lại rườm rà,... Nhiều ý kiến cho rằng tổ tạo hình của Mộ Tư Từ thiếu sáng tạo, khiến nhan sắc của “mỹ nhân Tân Cương” bị dìm thảm. 

dich-le-nhiet-ba-bi-doan-lam-phim-mo-tu-tu-xem-thuong-5
Bộ cánh màu đen cùng kiểu trang điểm đậm khiến Địch Lệ Nhiệt Ba trông già hơn so với tuổi thật - Ảnh: Weibo
dich-le-nhiet-ba-bi-doan-lam-phim-mo-tu-tu-xem-thuong-7
Trang phục màu đỏ với nhiều chi tiết không cần thiết - Ảnh: Weibo

Fan của nữ diễn viên đã yêu cầu đoàn làm phim thay đổi tạo hình cho cô. Tuy nhiên, ekip sản xuất không lên tiếng phản hồi. Bên cạnh đó, đoàn làm phim còn có hành động xem thường người đẹp. Trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba bày bỏ mong muốn được bôi bớt son môi nhưng nhân viên make-up lại phớt lờ cô.

dich-le-nhiet-ba-bi-doan-lam-phim-mo-tu-tu-xem-thuong-12
dich-le-nhiet-ba-bi-doan-lam-phim-mo-tu-tu-xem-thuong-13
Yêu cầu của Địch Lệ Nhiệt Ba bị bỏ qua - Ảnh: Weibo

Động thái này của nhân viên trong đoàn đã khiến những khán giả yêu mến Địch Lệ Nhiệt Ba cảm thấy xót xa thay cho nữ diễn viên và quyết định tẩy chay bộ phim. Chỉ sau 2 ngày, lượt theo dõi tài khoản Weibo chính thức của Mộ Tư Từ giảm hơn một nửa (từ 100 nghìn xuống 47 nghìn). 

dich-le-nhiet-ba-bi-doan-lam-phim-mo-tu-tu-xem-thuong-16
Trang Weibo chính thức của Mộ Tư Từ bị người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba hủy theo dõi - Ảnh: Weibo

Theo đó, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng sức nóng của Mộ Tư Từ hoàn toàn dựa vào danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Chính vì thế, đoàn làm phim phải dành cho nữ diễn viên sự tôn trọng thích đáng.

Fan của “mỹ nhân Tân Cương” hy vọng đoàn làm phim sẽ xin lỗi Địch Lệ Nhiệt Ba và thay đổi tạo hình của nữ diễn viên trong phim. Nếu không, cộng đồng fan sẽ quyết định không xem phim nữa. Hiện người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp để lại bình luận “cầu cứu” khắp các trang mạng của người nổi tiếng trên Weibo nhằm gây áp lực lên ekip sản xuất Mộ Tư Từ

dich-le-nhiet-ba-bi-doan-lam-phim-mo-tu-tu-xem-thuong-1
dich-le-nhiet-ba-bi-doan-lam-phim-mo-tu-tu-xem-thuong-2
Tạo hình của “mỹ nhân Tân Cương” được người hâm mộ đề xuất - Ảnh: Weibo

Mộ Tư Từ được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Nhật Đề Đăng của tác giả Lý Thanh Nhiên. Bộ phim kể về chuyện tình giữa quỷ vương Hạ Tư Mộ (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) và tiểu tướng quân Đoạn Tư (Trần Phi Vũ đóng). 

dich-le-nhiet-ba-bi-doan-lam-phim-mo-tu-tu-xem-thuong-10
Địch Lệ Nhiệt Ba nên duyên với Trần Phi Vũ trong Mộ Tư Từ - Ảnh: Weibo

Bộ phim được Cnet đánh giá cao nhờ thiết lập nhân vật quỷ vương cao ngạo - tiểu tướng quân âm trầm thú vị cùng kịch bản mới lạ. Cư dân mạng càng thêm mong chờ hơn khi đạo diễn của bộ phim là Tần Trăng - người đứng sau “cơn sốt tiên hiệp 2023” Trường Tương Tư. Tuy nhiên, những tin tức tiêu cực gần đây đã khiến uy tín và chất lượng của bộ phim sụt giảm trong mắt công chúng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí