Rộ tin 2NE1 chuẩn bị comeback

VOH - Mới đây, nhiều người hâm mộ đã "soi" ra được những dấu hiệu trên mạng xã hội cho thấy 2NE1 chuẩn bị tái xuất đường đua âm nhạc.

Trên diễn đàn mạng xã hội tại Hàn Quốc, một tài khoản đã đăng tải nội dung dự đoán về màn comeback của 2NE1, khiến cộng đồng người yêu âm nhạc Kpop chú ý. Người này đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy ngày fan hâm mộ gặp lại nhóm nhạc nữ đình đám không còn xa.

Cụ thể, trong thời gian gần đây, CL tích cực hoạt động trên mạng xã hội hơn. Cô mở kênh chat cộng đồng trên Instagram và thường xuyên nhắn tin, giao lưu với người hâm mộ. 

ro-tin-2ne1-chuan-bi-comeback002
CL mở kênh giao lưu cùng các fan - Ảnh: chụp màn hình

Trong một tin nhắn, nữ nghệ sĩ tiết lộ đã có cuộc gặp gỡ với đạo diễn Seo Hyung Seung. Đây chính là người đứng sau hàng loạt MV nổi tiếng của nhóm thời hoàng kim như I Am The Best, Scream, Do You Love Me... Từ đây, khán giả suy đoán trưởng nhóm CL đang lên kế hoạch cho màn comeback của nhóm. Trong tuần qua, Dara và Minzy cũng đồng loạt nhấn theo dõi Lia Kim - biên đạo nhảy nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Không những vậy, những hình ảnh trên trang cá nhân của từng thành viên được chỉ ra có nét tương đồng. Ba thành viên CL, Minzy, Dara đều có ảnh trên Instagram với mái tóc nhuộm màu vàng sáng và đeo kính gọng đen dày, diện quần áo màu đen. Riêng CL và Minzy còn sử dụng biểu tượng trái tim màu đen trong caption và tin nhắn. 

ro-tin-2ne1-chuan-bi-comeback004
Điểm trùng hợp đáng ngờ của ba thành viên

Những động thái trên được chú ý nhiều hơn bao giờ hết bởi 2NE1 sắp bước đến thềm kỷ niệm 15 năm ra mắt vào ngày 17/5 sắp tới. Trong năm nay, các thành viên nhiều lần bị bắt gặp tụ họp cùng nhau. 

ro-tin-2ne1-chuan-bi-comeback003
2NE1 trong hình ảnh được CL đăng tải vào đầu tháng 2 vừa qua - Ảnh: chụp màn hình

Trong một cuộc phỏng vấn, em út Dara cũng "úp mở" về sự trở lại của 2NE1. Cô nàng tiết lộ khán giả sẽ sớm được gặp lại bốn thành viên như một "món quà". Lời nói từ chính chủ khiến nhiều người càng thêm tin tưởng nhóm sẽ cùng nhau tái xuất trên sân khấu ở thời điểm không còn xa. 

Lần gần nhất cả bốn mảnh ghép hội ngộ trên sân khấu là lễ hội âm nhạc Coachella 2022. Dù không còn hoạt động nghệ thuật chung công ty nhưng cả nhóm vẫn đồng ý trình diễn theo lời đề nghị của thủ lĩnh CL. Màn xuất hiện bất ngờ khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. 

ro-tin-2ne1-chuan-bi-comeback006
Khoảnh khắc 2NE1 tái xuất tại Coachella 2022. Tuy vắng bóng đã lâu nhưng nhóm vẫn giữ được sức hút lớn như ngày nào

Dù thông tin vẫn chưa được xác nhận chính thức nhưng phần lớn người hâm mộ đều nóng lòng cho sự trở lại này. Đặc biệt, giọng ca chính Park Bom nhận được sự mong đợi nồng nhiệt vì cô dường như "mất tích" trên mạng xã hội và cũng đã lâu không có hoạt động nghệ thuật nào. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

BANNER cuoi bai NEW