Park Bom xuất hiện với ngoại hình khác lạ, khuôn mặt sưng húp khiến fan lo lắng

(VOH) - Park Bom trở lại sân khấu với ngoại hình "đáng lo", người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ.

Xuất hiện trong buổi biểu diễn POPSTIVAL 2022 ở Philippines mới đây, Park Bom khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi thể hiện hai bản hit lần lượt You And I Don't Cry. Dù ít khi tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng kỹ năng biểu diễn, làm chủ sân khâu của cựu thành viên 2NE1 vẫn rất tuyệt vời và được đánh giá cao. 

Park Bom xuất hiện với thân hình ngoại cỡ khiến người hâm mộ lo lắng 1
Park Bom gây chú ý vì ngoại hình tại buổi diễn tại POPSTIVAL 2022

Xem thêm: Park Bom phản hồi về hình ảnh lạ lẫm trên gây sốc trên thảm đỏ, thông báo về kế hoạch comeback

Tuy nhiên, Park Bom khiến không ít người hâm mộ lo lắng vì ngoại hình "tăng cân" quá đà của mình. Mặc dù nữ nghệ sĩ đã chọn một chiếc váy đen bó sát nhưng vẫn không thể cải thiện được ngoại hình của bản thân. Không những vậy, gương mặt của cựu thành viên 2NE1 cũng có phần bị biến dạng vì sưng húp và kém sắc đi rất nhiều.

Park Bom xuất hiện với thân hình ngoại cỡ khiến người hâm mộ lo lắng 2
Dù vậy nữ nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ, hết mình trong phần thể hiện

Đa phần cộng đồng mạng ngạc nhiên, tỏ vẻ khó tin so với lần cuối Park Bom xuất hiện trên sân khấu: "Nếu không ai nói đó là Park Bom, tôi sẽ không nhận ra mất", "Điều gì đã xảy ra với Park Bom trong một khoảng thời gian ngắn như vậy?",... Bên cạnh đó, một vài ý kiến cho rằng Park Bom vẫn giữ được nét đẹp búp bê, giọng hát mới là quan trọng còn ngoại hình là chuyện không đáng quan tâm.

Để trấn an người hâm mộ, phía công ty quản lý của Park Bom lên tiếng: "Sức khỏe của Park Bom không có vấn đề gì cả. Hiện giờ cô ấy vẫn đang ăn kiêng và tập thể dục đều đặn. Cô ấy mới bắt đầu tập gần đây thôi". 

Park Bom xuất hiện với thân hình ngoại cỡ khiến người hâm mộ lo lắng 3
Hình selfie Park Bom tự đăng tải lên trang cá nhân gần đây

Lý giải về vẻ ngoài của Park Bom hiện nay, được biết, cơ thể cô bị tích nước và tăng cân khá nặng vì ảnh hưởng trong việc dùng thuốc để điều trị bệnh tình. Năm 2014, nữ nghệ sĩ hàng đầu của YG được thông báo bị mắc bệnh viêm hạch bạch huyết và phải tiếp nhận chữa trị bằng nhiều hình thức.

Đến nay dù đã một vài lần trước đó Park Bom có cải thiện về cơ thể nhưng có vẻ như tình trạng của cô vẫn khá đáng lo ở thời điểm này. Theo đó, phía quản lý của nữ idol cũng chia sẻ thêm rằng cô đang tích cực giảm cân để trở về với thân hình trước kia.

Park Bom xuất hiện với thân hình ngoại cỡ khiến người hâm mộ lo lắng 4
Năm 2021, Park Bom từng thông báo đã giảm được 11kg, trở lại với thân hình cân đối xinh đẹp

Park Bom là thành viên của 2NE1, ra mắt vào năm 2009, trực thuộc công ty YG Entertainment. Ngay từ khi mới ra mắt, nữ ca sĩ đã được yêu mến nhờ giọng hát lôi cuốn và ngoại hình đẹp. Park Bom vướng tin phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần ngoại hình thay đổi đột ngột, gương mặt bị sưng phù. Cho đến hiện tại, tình hình sức khỏe của cô vẫn là điều khiến người hâm mộ lo lắng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet