Nóng: 2NE1 bất ngờ tái hợp trên sân khấu Coachella 2022

(VOH) – Điều bất ngờ mà không ai có thể nghĩ đến đã thật sự xảy ra.

Coachella luôn được biết đến là sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh và được diễn ra định kỳ mỗi năm một lần. Lễ hội năm nay chỉ vừa mới bắt đầu được mấy ngày nhưng đã nhận được sự chú ý cực lớn từ đông đảo các fan hâm mộ trên toàn thế giới vì hàng loạt bất ngờ đã xảy ra.

Mới nhất, các fan của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 đã phải đứng hình và hú hét khi nhìn thấy 4 cô gái đã không báo trước nhưng lại bất ngờ đứng trên sân khấu cùng nhau. Thậm chí, cô nàng Dara có vẻ vì quá sung sướng khi được trình diễn cùng các chị em, nên đã "quẩy" sung đến mức rơi mất 1 chiếc giày khiến fan cười ngất.

Xem thêm: Sự gắn kết bất diệt của 2NE1: Park Bom bật khóc trước lời động viên của Minzy

1
2NE1 đầy đủ cả 4 thành viên xuất hiện tại hậu trường Coachella 2022
2
Đã rất lâu rồi các fan mới có thể nhìn thấy Dara, CL, Park Bom và Minzy đứng cạnh nhau thế này. Cô nàng Dara còn sung đến mức rơi mất 1 chiếc giày
Nóng: 2NE1 bất ngờ tái hợp trên sân khấu Coachella 2022 3
2NE1 đã trình diễn hết mình trên sân khấu với ca khúc I Am The Best huyền thoại

Cụ thể, ban tổ chức đã thông báo dàn line-up trước đó và trong đó có đến 7 sân khấu đặc biệt vẫn chưa tiết lộ ca sĩ góp mặt. Giờ đây, một trong số đó được xác định là 2NE1, nhóm nhạc nữ đình đám một thời của nhà YG. Bốn cô gái đã khuấy động sân khấu với bản hit I’m The Best trứ danh và làm cho không khí ở Coachella đã sôi động nay lại còn hứng khởi, cuồng nhiệt hơn gấp bội.

3
 
4
 
5

Các cô nàng đã cống hiến hết mình với ca khúc I'm The Best và làm cho không khí Coachella ngày một sôi động hơn

Được biết, CL chính là người đã đề nghị 2NE1 tái hợp cùng nhau trên sân khấu Coachella. Ban đầu, cô là khách mời đặc biệt tại Coachella năm nay và cũng chính là nữ idol Kpop đầu tiên có được vinh dự này. Tuy nhiên, CL đã quyết định từ bỏ danh hiệu này để đề nghị cho các thành viên 2NE1 cùng nhau tham gia trình diễn. Có thể thấy, dù đã không còn hoạt động cùng nhau, nhưng 2NE1 vẫn luôn là một phần không thể thiếu với CL. 

Trả lời phỏng vấn báo chí, trưởng nhóm CL cho biết cô luôn hiểu rằng fan mong muốn thấy nhóm tái hợp trên sân khấu đến nhường nào. Về phía cô, CL cũng mong muốn diễn trên sân khấu cùng các thành viên hơn bất kỳ ai khác. Chính vì thế, CL đã chủ động đề xuất về sự tái hợp của 2NE1 trên sân khấu Coachella.

Nóng: 2NE1 bất ngờ tái hợp trên sân khấu Coachella 2022 7
 
Nóng: 2NE1 bất ngờ tái hợp trên sân khấu Coachella 2022 8
Trưởng nhóm CL là người đã cố gắng mang đến màn tái hợp của 2NE1 trên sân khấu

Video trình diễn của 2NE1 tại Coachella 2022:

 

2NE1 là nhóm nhạc nữ vô cùng nổi tiếng với phong cách âm nhạc chất chơi, mới lạ và vô cùng bắt tai. Vào năm 2016, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nhận được tin tan rã của các cô gái sau 7 năm hoạt động. Sau bao năm chờ đợi với niềm hy vọng không bao giờ tắt, cuối cùng người hâm mộ cũng được tận mắt nhìn thấy 4 cô gái 2NE1 tái ngộ cùng nhau trên sân khấu.