Chạnh lòng khi Dara nói lâu rồi không được chụp ảnh, muốn thời gian tới sẽ có nhiều photoshoot hơn

(VOH) - Sandara cho biết những bức ảnh họa báo của mình là 'hàng hiếm' vì cô không có nhiều buổi chụp ảnh. Cô muốn sẽ có nhiều photoshoot hơn trong thời gian tới.

Để kỷ niệm cho lần đầu tiên tham gia nhạc kịch, Sandara Park đã có buổi chụp hình và phỏng vấn độc quyền với tạp chí allure Korea. Trong loạt ảnh mới, cựu thành viên 2NE1 đã bộc lộ hai khía cạnh vui tươi và sang trọng chiếm trọn mọi ánh nhìn. Ở độ tuổi 35, Sandara luôn gây ngạc nhiên bởi nhan sắc trẻ trung và tràn đầy sức sống của mình. 

VOH-dara-chup-anh-tap-chi-anh1

Trong buổi phỏng vấn, Sandara đã thể hiện tình yêu của mình với thời trang. Cô nói rằng: "Tôi không có nhiều buổi chụp ảnh khi còn là thành viên của 2NE1. Tất cả những bức ảnh của họa báo của tôi đều là "hàng hiếm". Tôi muốn được chụp ảnh thường xuyên hơn kể từ bây giờ".

VOH-dara-chup-anh-tap-chi-anh2

Sau đó, Sandara chia sẻ về việc tham gia vào vở nhạc kịch có tên Another Miss Oh. Cô cho biết: "Tôi thực sự thích bộ phim truyền hình gốc của Another Miss Oh. Tôi đặc biệt rất thích nữ chính Seo Hyunjin, ca khúc nhạc phim Like a Dream còn được thể hiện bởi ca sĩ Ben. Tôi đã nhận được lời mời hát ca khúc đó trên sân khấu và thật sự tôi không thể từ chối bởi vì tôi thực sự muốn thể hiện nó".

VOH-dara-chup-anh-tap-chi-anh3

Nhiều hình ảnh khác và cuộc phỏng vấn đầy đủ của Sandara Park đã có tại allure Korea số tháng 5: 

VOH-dara-chup-anh-tap-chi-anh4

VOH-dara-chup-anh-tap-chi-anh5

VOH-dara-chup-anh-tap-chi-anh6

VOH-dara-chup-anh-tap-chi-anh7

VOH-dara-chup-anh-tap-chi-anh8

Dara bật khóc thú nhận bản thân cảm thấy vô dụng khi còn hoạt động với 2NE1: (VOH) - Dara chia sẻ rằng bản thân đã trải qua khoảng thời gian rất khó khăn khi cảm thấy bản thân không phải là một thành viên đặc sắc của 2NE1.
Rosé, Dara, Suzy, Jessica đồng loạt đổ bộ, sân bay hóa thành sàn diễn thời trang của các nữ thần: (VOH) - Cùng lên đường sang Pháp dự tuần lễ thời trang, 4 mỹ nhân Rosé, Suzy, Dara, Jessica khiến sân bay Incheon như sáng bừng lên với nhan sắc xinh đẹp của mình.