Chờ...

Britney Spears bị cảnh sát gõ cửa sau video múa dao đáng sợ

VOH - Video khiến cộng đồng không khỏi quan ngại về tình trạng tâm lý của nữ ca sĩ.

Vừa qua, Britney Spears đã đăng tải một video nhảy múa với con dao làm bếp trong tay khiến nhiều người cho rằng cô đang gặp vấn đề về tâm lý sau khi ly hôn với chồng cũ Sam Asghari. Ánh mắt và thần thái của Britney toát lên vẻ mơ hồ đầy ám ảnh. Sau khi chỉnh sửa bài viết và thêm câu “đừng lo vì chúng không phải dao thật”, nữ ca sĩ cũng khóa bình luận.

Britney Spears bị cảnh sát gõ cửa sau video múa dao đáng sợ 1
Britney Spears gây sốc với loạt video múa dao gần đây trên Instagram

Vào ngày 28/09, Đại úy Dean Worthy của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Ventura (California, Mỹ) xác nhận cơ quan chức năng đã đến nhà của Britney Spears vào ngày 27 để kiểm tra tình hình sau khi nhận được cuộc gọi bày tỏ mối lo ngại về nữ ca sĩ. 

Theo ông Worthy, một người bạn thân của Britney đã xem đoạn video được đăng trên mạng xã hội. Lo lắng cho tình trạng sức khỏe tinh thần của Britney nên người này đã nhờ cảnh sát đến kiểm tra.

Britney Spears bị cảnh sát gõ cửa sau video múa dao đáng sợ 2
Cảnh sát khu vực đã đến nhà của nữ ca sĩ để chắc chắn rằng cô vẫn ổn 

Ông Worthy cũng cho biết rằng thông thường thì cảnh sát sẽ không giải quyết các trường hợp fan hâm mộ gọi điện báo cáo về người nổi tiếng. Tuy nhiên, do tính nghiêm trọng của vấn đề nên cảnh sát đã điều tra và xác nhận rằng đó là một người biết rõ về Britney. 

Đặc biệt, nhóm cảnh sát đến nhà Britney hôm 27/09 cũng đã giải quyết nhiều vụ việc liên quan đến nữ ca sĩ suốt nhiều năm qua. Khi đến nhà Britney ở Thousand Oaks, California, cảnh sát đã liên lạc với lực lượng bảo vệ riêng của cô. Vệ sĩ cho biết Britney vẫn đang ổn và không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, đội bảo vệ không muốn cho viên cảnh sát vào gặp nữ ca sĩ. Cuối cùng, cảnh sát đã liên lạc với luật sư của Britney. Sau khi xác nhận rằng “công chúa nhạc Pop” không bị tổn thương gì, anh và đồng đội mới ra về.

Britney Spears bị cảnh sát gõ cửa sau video múa dao đáng sợ 3
Có thể những di chứng tâm lý về tuổi thơ bị kiểm soát và tác động từ cuộc ly hôn đã khiến Britney trở nên bất ổn 

Chúng ta khó có thể phán đoán chính xác về tình trạng tâm lý của Britney Spears chỉ dựa trên một số hành động hoặc video cô đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã trải qua nhiều đợt khủng hoảng tâm lý trong quá khứ. Britney Spears từng có một cuộc chiến pháp lý kéo dài nhiều năm để lấy lại quyền kiểm soát cuộc đời và sự nghiệp của mình. Ngoài ra, việc ly hôn với chồng gần đây cũng có thể là một chất xúc tác mạnh mẽ. Hy vọng rằng tất cả chỉ là suy đoán lo xa của người hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!