Bản tin giải trí 23/6: Khánh Ly viếng mộ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

(VOH) - Bên cạnh thời gian tập nhạc chuẩn bị cho những buổi biểu diễn sắp tới, danh ca Khánh Ly cũng đã đến thăm mộ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Khánh Ly viếng mộ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Bên cạnh thời gian tập nhạc chuẩn bị cho những buổi biểu diễn sắp tới, danh ca Khánh Ly cũng đã đến thăm mộ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Theo đó, nữ danh ca dành phần lớn thời gian trầm tư bên mộ người nhạc sĩ tài hoa. Bà còn mang hoa đặt lên mộ người tri kỉ trong âm nhạc của mình.

Nữ danh ca chia sẻ, mỗi khi về Việt Nam, bà đều dành thời gian đến thăm người bạn lớn của mình. Những lúc ấy bà ngồi lặng yên thật lâu bên mộ ông, cảm giác như ông đang ở cạnh để cùng nhớ lại những ngày tháng cũ.

Bản tin giải trí 23/6/2022: Khánh Ly viếng mộ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 1
 

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn yếu hơn sau hậu Covid-19

Theo vợ của nam nghệ sĩ bà Kiều Đàm Linh, bà cho biết sau hơn 10 tháng điều trị đột quỵ, ông vừa tiếp tục trải qua 10 ngày ở Trung tâm điều trị COVID-19 thuộc Bệnh viện Quân y 175.

Hiện tại, di chứng hậu COVID-19 ảnh hưởng nhiều đến bệnh tình nên sức khỏe của nghệ sĩ đã yếu hơn. Dự kiến trong thời gian tới, ông phải thực hiện một số ca mổ quan trọng.

Người đẹp Kim Duyên nhận tin vui trước ngày sang Ba Lan

Tất bật chuẩn bị các công đoạn cuối cùng trước khi lên đường sang Ba Lan tham dự “Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022”, Á hậu Kim Duyên nhận tin vui chiến thắng phần thi phụ của cuộc thi là “Supra Chat” thông qua hình thức online. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bởi sự tự tin trong cách thể hiện khả năng đã giúp cô chiến thắng đối thủ đến từ Hong Kong (Trung Quốc). Được biết, “Miss Supranational” tổ chức lần đầu tiên tại Malopolskie (Ban Lan) vào tháng 7 tới đây.