Diệu Nhi bất ngờ viết thư tay 'xin lỗi' trước ngày cưới 10/10

(VOH) - Bức thư tay có kèm lời xin lỗi của Diệu Nhi được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Tối ngày 5/10, Diệu Nhi đã đăng tải lá thư tay gửi đến khán giả và những người yêu thương cặp đôi Nhi – Tú trên trang cá nhân. Đáng chú ý, nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi chân thành đến nhiều người chỉ vì một lý do khiến ai nấy đều phải bất ngờ.

Cụ thể, lá thư tay được Diệu Nhi viết nắn nót, trình bày những tâm tư của cô đối với người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã chứng kiến mối tình 7 năm của Diệu Nhi - Anh Tú. Trong thư, nữ diễn viên đặc biệt gửi lời xin lỗi đến những người mà cô chưa thể mời tham dự đám cưới vào ngày 10/10 sắp tới vì nhiều lý do. Tuy nhiên, những tưởng lần này cô nàng sẽ nghiêm túc bày tỏ tình cảm của mình đến người thân, song Diệu Nhi không quên viết những câu nói dí dỏm trong bức thư khiến ai đọc qua cũng phải bật cười.

Diệu Nhi bất ngờ viết thư tay 'xin lỗi' trước đám cưới ngày 10/10 1
Diệu Nhi bất ngờ đăng tải bức thư do chính cô tự viết trên trang cá nhân.

Diệu Nhi viết: "Ngày 10/10 tới đây sẽ là một ngày quan trọng trong cuộc đời em. Em đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và nhiều bận rộn nhất, em nghĩ thế… Trong 7 năm yêu nhau em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm giao và không ít những khoảnh khắc tình yêu của tụi em có sự chứng kiến của mọi người. Với em tất cả những ai ở bên, từng ở bên, từng thấy chúng em kề bên nhau... với em đó là 1 chữ duyên nặng tình. Và em trân trọng tất cả những điều đó". 

Diệu Nhi bất ngờ viết thư tay 'xin lỗi' trước đám cưới ngày 10/10 2
Nguyên văn chia sẻ cảm xúc của nữ diễn viên trước thềm đám cưới.

Bên cạnh lời xin lỗi chân thành của mình, nữ diễn viên Anh Trai Yêu Quái cũng nhanh chóng cảm ơn tình cảm của khán giả đã đặc biệt dành trọn cho hai vợ chồng. Diệu Nhi khẳng định bản thân không dám xưng là “cô dâu tháng 10” vì cô tiết lộ hôn lễ sẽ được diễn ra ấm cúng và đơn giản. Thêm vào đó, bà xã Anh Tú cũng không quên cho biết vì tình yêu thương của người hâm mộ dành cho cặp đôi sắp cưới Tú - Nhi quá lớn nên đám cưới sắp tới của cô nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Diệu Nhi chia sẻ: "Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy. Em trân trọng tất cả những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày 10/10 sắp tới. Bởi em Diệu Nhi sẽ ghi tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua.”

Diệu Nhi bất ngờ viết thư tay 'xin lỗi' trước đám cưới ngày 10/10 3
"Cô dâu mới" cảm ơn các khán giả vì đã yêu thương hai vợ chồng.

Có thể nói, mặc dù Diệu Nhi chia sẻ về “đám cưới nhỏ bé” và “ấm cúng” nhưng những hình ảnh chuẩn bị hôn lễ tại Phan Thiết của cặp đôi lại chứng minh một bữa tiệc cực kỳ hoành tráng đang chờ đón các khách mời. Cả hai cùng nhau đến địa điểm tổ chức bằng trực thăng riêng. Thậm chí, hình ảnh thiệp cưới của cả hai được đông đảo các ngôi sao đình đám nhất làng giải trí Việt chụp lại và đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội như: Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang, Ngô Kiến Huy, Anh Đức, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Ngọc Trinh,...

Xem thêm: Hé lộ dàn sao đình đám trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, ai sẽ là 'trùm cuối'?

Diệu Nhi bất ngờ viết thư tay 'xin lỗi' trước đám cưới ngày 10/10 4
Các ngôi sao đến tham dự hôn lễ của Anh Tú và Diệu Nhi toàn những gương mặt đình đám của Vbiz.

Trước đó, ngày 21/8, Diệu Nhi - Anh Tú đã "khoe" giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân, chính thức xác nhận tin vui “về chung một nhà”. Tuy nhiên, cặp đôi nghệ sĩ không chia sẻ thêm về việc đã trở thành vợ chồng. Chiều ngày 8/9, đại diện ca sĩ Anh Tú cũng cho biết cặp đôi đang hoàn tất các khâu cuối cùng cho hôn lễ diễn ra vào 10/10 tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu.

Diệu Nhi bất ngờ viết thư tay 'xin lỗi' trước đám cưới ngày 10/10 5
 
Diệu Nhi bất ngờ viết thư tay 'xin lỗi' trước đám cưới ngày 10/10 6
Cả hai đến địa điểm tổ chức buổi tiệc bằng trực thăng riêng.

Chỉ vỏn vẹn vài ngày nữa thôi sẽ đến bữa tiệc trọng đại, các ngôi sao Vbiz chắc chắn sẽ rất háo hức đến chung vui và chúc mừng cho cặp đôi đáng yêu Diệu Nhi và Anh Tú. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: FBNV)