20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân?

(VOH) - 20th Century Girl là phim Hàn lấy đề tài về tuổi thanh xuân mới do Netflix sản xuất. Tác phẩm gây chú ý bởi có sự góp mặt của nữ diễn viên tài năng Kim Yoo Jung và những gương mặt mới.

20th Century Girl được ấn định lên sóng Netflix vào ngày 21/10, là một phim lẻ được sản xuất và phát hành độc quyền bởi Netflix. Đây là tác phẩm đầu tay của biên kịch kiêm đạo diễn Bang Woo Ri, hội tụ dàn sao trẻ trung của màn ảnh Hàn. Ngay khi vừa tung ra các hình ảnh và trailer đầu tiên, bộ phim đã gây được chú ý bởi không khí tổng thể và màu phim đều mang lại cảm giác hoài niệm, hứa hẹn sẽ gây sốt sau khi chính thức lên sóng. Cùng nghía qua một số thông tin cơ bản về  20th Century Girl và dàn diễn viên của phim nhé.

Thông tin phim 20th Century Girl

  • Tên gốc: 20세기 소녀
  • Ngày phát sóng: 21/10/2022
  • Đơn vị phát sóng: Netflix
  • Biên kịch kiêm đạo diễn: Bang Woo Ri
  • Thể loại: Chính kịch, thanh xuân, lãng mạn
  • Thời lượng: 119 phút
20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 1
 

Nội dung chính phim 20th Century Girl

Năm 1999, Bo Ra lúc này là một nữ sinh 17 tuổi có tính tình hoạt bát, vui vẻ. Bạn thân của Bo Ra - Yeon Doo đang thầm thích cậu bạn cùng trường tên Baek Hyun Jin. Nhưng Yeon Doo phải ra nước ngoài để phẫu thuật tim nên cô bé đã nhờ Bo Ra giúp mình tìm hiểu về Hyun Jin, để Yeon Doo trong lúc vắng mặt vẫn có thể biết được tình hình của cậu và có thể hiểu được cậu.

Để hoàn thành nhiệm vụ bạn giao phó, Bo Ra quyết định kết thân với Pung Woon Ho - bạn thân như hình với bóng của Hyun Jin. Trong quá trình cùng Woon Ho tìm hiểu về Hyun Jin, chính Bo Ra cũng tìm thấy mối tình đầu của mình. Nhiều năm sau khi đã trưởng thành, Bo Ra vô tình nghe được tin tức về mối tình đầu ấy và bắt đầu hồi tưởng lại chuyện xưa. Rốt cuộc, tình đầu của Bo Ra là ai? Họ có thể gặp và nối lại tình xưa ở hiện tại chăng?

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 2
Mối tình đầu của Bo Ra sẽ là Woon Ho?
20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 3
Hay sẽ là Hyun Jin - người mà cô hằng theo dõi?
20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 4
Yeon Doo liệu có chinh phục được Hyun Jin?

Các diễn viên chính của 20th Century Girl

Kim Yoo Jung vai Na Bo Ra

Na Bo Ra là một cô gái giỏi taekwondo, có tính cách mạnh mẽ, tươi sáng và năng động. Gia đình cô sở hữu một cửa hàng băng đĩa tên Bo Ra Video. Bo Ra rất trân trọng tình bạn, khi biết Yeon Doo thích Hyun Jin, cô đã vì bạn mà theo dõi Hyun Jin một cách rất nhiệt tình và chăm chỉ. Trong quá trình đó, không biết từ lúc nào, chính Bo Ra cũng rơi vào lưới tình, để rồi cô chật vật, khổ sở bởi bị mắc kẹt giữa mối rung cảm đầu đời và tình bạn.

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 5
Bo Ra mắc kẹt giữa tình yêu và tình bạn

Kim Yoo Jung sinh năm 1999, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 5 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên dù còn nhỏ tuổi. Càng lớn, Yoo Jung càng thể hiện tài năng diễn xuất thiên phú của mình bằng loạt vai diễn đa dạng với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Trong đó, nổi bật nhất là vai Heo Yeon Woo lúc nhỏ trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời.

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 6
Kim Yoo Jung càng trưởng thành lại càng xinh đẹp

Đến năm 2016, Yoo Jung nhận vai nữ chính đầu tiên trong Mây Họa Ánh Trăng và ngay lập tức gặt hái nhiều thành tích tốt, thành công chuyển mình thoát khỏi mác diễn viên nhí. Đến nay, Yoo Jung vẫn luôn thuộc top những diễn viên trẻ diễn xuất tốt của màn ảnh Hàn. Ngoại hình càng trưởng thành lại càng xinh đẹp của cô cũng khiến khán giả không khỏi xuýt xoa mỗi khi nhìn thấy.

Xem thêm: Từ diễn viên nhí thành nữ thần thế hệ mới, ‘em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào?

Byeon Woo Seok vai Pung Woon Ho

Woon Ho là thành viên cùng câu lạc bộ phát thanh với Bo Ra và là bạn thân của Hyun Jin. Woon Ho rất thích làm việc với máy quay và có ước mơ trở thành đạo diễn.

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 7
Byeon Woo Seok trong vai Pung Woon Ho

Byeon Woo Seok sinh năm 1991, bắt đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu từ năm 2015. Đến năm 2016, anh bắt đầu lấn sân sang mảng diễn xuất với các vai phụ. Một số bộ phim anh từng tham gia là: Biệt Đội Hoa Hòe, Ký Sự Thanh Xuân, Moonshine,... Vai Pung Woon Ho trong 20th Century Girl là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp của Byeon Woo Seok.

Park Jung Woo vai Baek Hyun Jin

Hyun Jin là một nam sinh nổi tiếng của trường, giỏi bóng rổ và được nhiều nữ sinh yêu mến. Cậu là bạn thân của Woon Ho và là mối tình đầu của Yeon Doo.

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 8
Park Jung Woo vai Baek Hyun Jin

Park Jung Woo sinh năm 1996, là một diễn viên tương đối mới của màn ảnh Hàn. Nếu các bạn từng xem qua series web-drama Love Playlist có lẽ sẽ nhận ra Jung Woo chính là chàng sinh viên Kang Yoon, xuất hiện ở mùa 1, 2 và 4 của series. Love Playlist cũng là phim đầu tiên mà Jeong Woo tham gia. Đến năm 2020, Jung Woo chuyển sang đóng các phim dòng mainstream cho các đài truyền hình, nhưng anh thường nhận vai phụ và chưa có màn thể hiện nào thật sự nổi bật.

Roh Yoon Seo vai Kim Yeon Doo

Yeon Doo là bạn thân từ nhỏ của Bo Ra. Cô thích Hyun Jin ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nhưng vì phải tạm nghỉ học để ra nước ngoài làm phẫu thuật tim khi chưa kịp hiểu gì về tình đầu của mình, Yeon Doo đành nhờ người còn ở lại là Bo Ra giúp mình tìm hiểu mọi chi tiết lớn nhỏ về tính cách và sở thích của Hyun Jin.

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 9
Roh Yoon Seo - ngôi sao trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn

Roh Yoon Seo sinh năm 2000, là một diễn viên hoàn toàn mới, chỉ mới ra mắt trong năm nay qua siêu phẩm Our Blues của đài tvN. Tuy là lần đầu đóng phim, nhưng màn thể hiện của Yoon Seo trong vai Young Joo đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Ai nấy đều tấm tắc khen ngợi cô có nét diễn hết sức tự nhiên, nhập vai hoàn hảo. Yoon Seo hiện tại đang được đánh giá là một trong những sao nữ trẻ tuổi có triển vọng nhất màn ảnh Hàn.

Các diễn viên phụ và khách mời của 20th Century Girl

Kim Sung Kyung vai mẹ của Bo Ra

Kim Sung Kyung là em gái ruột của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Sung Ryung. Nghề nghiệp chính của cô là phát thanh viên/dẫn chương trình. Ngoài ra, cô cũng tham gia đóng phim với những vai diễn nhỏ.

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 10
Kim Sung Kyung (trái) và chị gái - diễn viên Kim Sung Ryung

Jung Seok Yong vai ba của Bo Ra

Jung Seok Yong là một gương mặt kì cựu, quen thuộc với các mọt phim Hàn lâu năm. Tuy thường nhận vai phụ, nhưng các vai diễn của ông cũng rất đa dạng. Một số bộ phim tiêu biểu của Jung Seok Yong là Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, Mouse, Move To Heaven,...

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 11
Jung Seok Yong đã quá quen mặt với khán giả

Han Hyo Joo vai Bo Ra trưởng thành

Han Hyo Joo có lẽ là một cái tên không còn xa lạ gì với các khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc. Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi, đã chứng minh được thực lực diễn xuất qua nhiều tác phẩm nổi tiếng và nhiều giải thưởng lớn. Một số bộ phim cô từng tham gia là Happiness, Dong Yi, W: Hai Thế Giới,...

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 12
Han Hyo Joo sẽ tiếp tục đảm nhiệm phiên bản trưởng thành của Kim Yoo Jung

Năm 2008 và 2010, Kim Yoo Jung từng đóng vai lúc nhỏ cho Han Hyo Joo trong 2 siêu phẩm Huyền Thoại Iljimae Dong Yi. Đến năm 2022, Han Hyo Joo lại tiếp tục đóng phiên bản trưởng thành của Yoo Jung trong 20th Century Girl. Tuy chỉ là một vai khách mời, nhưng khán giả cũng rất mong chờ được nhìn thấy nữ diễn viên trên phim.

Ryu Seung Ryong vai ba của Woon Ho

Ryu Seung Ryong là một trong những ông hoàng phòng vé của Hàn Quốc, từng góp mặt trong nhiều tác phẩm có doanh thu cao ngất ngưởng, trong đó có Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7, Nghề Siêu Khó,... Ở mảng truyền hình, ông cũng ghi dấu ấn đặc biệt qua vai phản diện Cho Hak Ju trong Kingdom - siêu phẩm về zombie thời Joseon.

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 13
Diễn viên kì cựu Ryu Seung Ryong

Một số vai khách mời khác

Gong Myung, Ong Seong Woo, Lee Bum Soo, Park Hae Jun đều đã xác nhận góp mặt trong 20th Century Girl với vai trò khách mời, nhưng chưa ai biết họ sẽ đảm nhiệm những vai diễn nào.

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 14
Từ trái sang: Gong Myung, Ong Seong Woo, Lee Bum Soo, Park Hae Jun

Tuổi thanh xuân luôn là một đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phần lớn khán giả, bởi nó gợi đến những cảm xúc về một thời non trẻ, trong sáng, thuần chân mà bất kì ai trong số chúng ta đều đã từng trải qua. Đi cùng với những kí ức vui vẻ bên bạn bè còn có cả dư vị về mối tình đầu dang dở, khiến người ta day dứt khôn nguôi. Kết hợp những yếu tố ăn khách đó, cộng với dàn diễn viên chính trẻ trung, 20th Century Girl chắc chắn là một chuyến hành trình về thanh xuân mà chúng ta không nên bỏ lỡ.

20th Century Girl: Kim Yoo Jung sẽ đồng hành cùng ai trong chuyến đi về thời thanh xuân? 15
 

Cùng đón xem bộ phim trên Netflix vào tối 21/10 sắp tới, để đồng hành cùng dàn diễn viên quay ngược về thời học sinh yên bình, đầy hoài niệm nhé. Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)