3 điểm sáng giúp Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành đối thủ đáng gờm

(VOH) - Vẫn là thể loại dịch bệnh, sinh tồn quen thuộc trên màn ảnh Hàn, tuy nhiên điều gì đã giúp Happiness thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng đến thế?

Happiness (Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc) đã chính thức lên sóng vào ngày 5/11 vừa qua. Đây là một bộ phim kinh dị đô thị về ngày tận thế lấy bối cảnh trong tương lai gần, địa điểm là bên trong một tòa nhà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội. Căn hộ cao tầng này bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện. Bộ phim mô tả nỗi sợ hãi, trận chiến tâm lý và những cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn xảy ra sau đó.

Bộ phim có sự tham gia của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trong vai những người bạn lâu năm và các sĩ quan cảnh sát ưu tú bị cuốn vào cuộc hỗn loạn. Jo Woo Jin trong vai người đàn ông của Bộ Chỉ huy Y tế Lực lượng Vũ trang chịu trách nhiệm tìm ra nguyên nhân của căn bệnh và ngăn chặn sự lây lan của loại dịch bệnh bất ngờ này.

3 điểm sáng giúp Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành đối thủ đáng gờm 1
 

Dưới đây là 3 điểm sáng giúp cho Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành bộ phim đáng kỳ vọng trong dịp cuối năm 2021.

2. Cuộc đấu tranh cho hạnh phúc tích đầy sự căng thẳng

3 điểm sáng giúp Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành đối thủ đáng gờm 2
 

Giống với tiêu đề của phim, Happiness nói về cuộc đấu tranh của mỗi con người để tìm ra "hạnh phúc" có ý nghĩa như thế nào đối với họ. Khi bắt đầu bộ phim, cuộc sống của những người trong chung cư bất ngờ bị đảo lộn vì sự xuất hiện của một căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm mà họ không thể lường trước được. Tất cả mọi người đều bị cuốn vào sự hoảng loạn và lo lắng, các giá trị xã hội bình thường bỗng bị rơi ra thành từng mảnh khi đối mặt với một tình huống khắc nghiệt. Happiness sẽ mang đến câu chuyện gây căng thẳng và sợ hãi thông qua sự nghi ngờ và cảnh giác mà các nhân vật dành cho nhau.

3 điểm sáng giúp Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành đối thủ đáng gờm 3
 

Đạo diễn Ahn Gil Ho cho biết: "Điểm xuất phát của bộ phim là tầm quan trọng của cuộc sống hàng ngày, sự thờ ơ mà chúng ta dành cho người khác cũng như nỗi sợ hãi và kiệt sức sau đại dịch virus. Để làm cho nó trở nên thực tế và dễ liên tưởng nhất có thể, chúng tôi đã làm nổi bật những không gian bình thường hàng ngày của Hàn Quốc. Đây là một bộ phim kinh dị nhưng không nặng nề và có thêm yếu tố giải trí theo từng phần. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để duy trì sự cân bằng giữa sự cố lớn này và câu chuyện thực tế của mọi người".

Nhà văn han Sang Won chia sẻ: "Đó là về những người hàng ngày cố gắng hết sức để tồn tại. Thật khó để phân biệt ai bị nhiễm và ai không bị nhiễm và cũng khó tìm ra cách thoát khỏi tình huống này. Tôi muốn thể hiện những tình huống khó xử của nhân loại thông qua những tình huống như thế".

Xem thêm: Loạt phim sinh tồn Hàn Quốc vô cùng lôi cuốn, bạn đã xem hết chưa?

2. Ba diễn viên chính sáng giá trở thành mảnh ghép không thể thiếu

Không nói ngoa khi Happiness được thổi phồng lên nhờ sự xuất hiện của bộ ba diễn viên chính Han Hyo Joo, Park Hyung Sik và Jo Woo Jin. Đối với Han Hyo Joo và Park Hyung Sik, đây là lần đầu tiên họ trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian và nhiều khán giả đang mong chờ phản ứng hóa học của cặp chị em này.

3 điểm sáng giúp Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành đối thủ đáng gờm 4
 

Han Hyo Joo đảm nhận một nhân vật "girl crush" tên là Yoon Sae Bom, người thuộc đội hoạt động đặc biệt của cảnh sát. Còn Park Hyung Sik đảm nhận vai Jung Yi Hyun, một thám tử cảnh sát thông minh và đáng tin cậy trong bộ phận tội phạm bạo lực. Anh ấy từng là một cầu thủ bóng chày và không ngại giải quyết mọi thứ bằng cả cơ thể và trí não của mình. Hai nhân vật gặp nhau thông qua một sự cố khó quên ở trường trung học và đã là bạn của nhau trong 13 năm. Một ngày nọ, Yoon Sae Bom bất ngờ yêu cầu anh chuyển đến sống cùng cô ấy, dẫn đến việc cả hai cùng nhau chiến đấu để sinh tồn trong căn hộ bị phong tỏa.

Trong khi đó, Jo Woo Jin đảm nhận vai Han Tae Suk, người nắm giữ chìa khóa của toàn bộ căn bệnh bí ẩn. Ngay cả giữa sự hỗn loạn của căn hộ bị phong tỏa, Yoon Sae Bom và Jung Yi Hyun vẫn cảnh giác với người đàn ông dường như biết nhiều hơn những gì anh ta chia sẻ.

3 điểm sáng giúp Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành đối thủ đáng gờm 5
 

Nói về Han Hyo Joo, cô được biết đến là một diễn viên "mát tay" trong việc chọn kịch bản. Trong nhiều năm hoạt động, Han Hyo Joo đã "bỏ túi" không ít tác phẩm ăn khách từ điện ảnh đến truyền hình như: Iljimae, Dong Yi, Cold Eyes, W Two Worlds... Bạn diễn của Han Hyo Joo - Park Hyung Sik, người xuất thân từ idol nhưng cũng sở hữu khả năng diễn xuất được công nhận. Một số dự án đánh dấu tên tuổi của Park Hyung Sik trong địa hạt địa ảnh phải kể đến The Heirs, High Society, Hwarang và đặc biệt là Strong Woman Do Bong Soon, Suits đã góp phần nâng cao danh tiếng của nam diễn viên.

Xem thêm: Sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng đâu mới là dự án có sức ảnh hưởng của Han Hyo Joo?

Nếu như Han Hyo Joo và Park Hyung Sik là những cái tên sáng giá trong làng giải trí thì Jo Woo Jin cũng là nhân tố đáng mong chờ của Happiness. Trước đó, Jo Woo Jin đã từng nhận được sự chú ý của khán giả thông qua những vai diễn trong Gu Family Book, Goblin, Chicago Typewriter, Mr. Sunshine... Jo Woo Jin cùng Han Hyo Joo và Park Hyung Sik đã trở thành mảnh ghép hoàn thiện bức tranh mang tên Happiness.

3. Sức mạnh tổng hợp của đội ngũ diễn viên phụ kỳ cựu

Như đạo diễn và biên kịch đã chỉ ra, Happiness tập trung vào việc thể hiện cuộc đấu tranh của những người hàng ngày có cuộc sống bị bế tắc bởi một căn bệnh mới đáng sợ. Điều này làm nổi bật tầm quan trọng của dàn diễn viên phụ, những người sẽ đưa tình huống kinh hoàng trở nên sống động với phản ứng đa dạng của họ, góp phần nâng cao giá trị của bộ phim. Trong đó, một số diễn viên sẽ cho thấy diễn xuất những thay đổi về cảm xúc và thể chất khi bị nhiễm căn bệnh này.

3 điểm sáng giúp Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành đối thủ đáng gờm 6
 

Lee Joon Hyuk vào vai Kim Jung Kook, một thám tử cảnh sát thuộc bộ phận tội phạm bạo lực, là tiền bối của Jung Yi Hyun và có mối quan hệ đặc biệt với anh ta. Park Joo Hee vào vai Lee Ji Soo, một sĩ quan sắc sảo và thông minh trong Bộ Chỉ huy Y tế Lực lượng Vũ trang, người được mô tả là cánh tay phải của Han Tae Suk.

Trong số những cư dân trong tòa nhà, Baek Hyun Jin vào vai Oh Joo Hyung, một bác sĩ chuyên gây rối, người đã đối đầu với Jung Yi Hyun ngay từ đầu. Park Hyung Soo vào vai Gook Hae Sung, một luật sư chịu trách nhiệm đại diện cho lợi ích hợp pháp của căn hộ. Bae Hae Sun và Cha Soon Bae đóng vai Oh Yeon Ok và bộ trưởng Sun Woo Chang, một cặp vợ chồng muốn được bầu làm đại diện cho căn hộ độc quyền của họ. Park Hee Bon đóng vai nhà văn web tiểu thuyết tình cảm Na Hyun Kyung, trong khi Na Chul đóng vai anh trai của cô, Na Soo Min. Han Jun Woo vào vai Kim Se Hoon, một người đàn ông thất nghiệp sống trong căn hộ áp mái và có rất nhiều tiền. Hong Soon Chang và Lee Joo Shil vào vai một cặp vợ chồng già.

3 điểm sáng giúp Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành đối thủ đáng gờm 7
 

Các diễn viên khác còn có Kim Young Woong, Lee Ji Ha, Lee Joo Seung, Jung Woon Sun, Moon Ye Won, Baek Joo Hee, Kang Han Saem, Han Da Sol, Joo Jong Hyuk và Song Ji Woo. Đạo diễn Ahn Gil Ho cho biết: "Thật hồi hộp khi xem khái niệm bệnh truyền nhiễm, nhưng cũng có rất nhiều sự giải trí khi nhìn thấy các nhân vật thực tế. Bạn sẽ có thể thấy những phản ứng đa dạng của những người bình thường, những người bị đặt vào tình huống mà họ cần phải tồn tại bằng mọi giá".

4. Thông tin về Happiness

  • Tên phim: Happiness
  • Tựa Việt: Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc
  • Số lượng: 12 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Chính kịch, Giả tưởng
  • Ngày phát sóng: 5/11/2021 - 11/11/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: tvN, Viki
  • Diễn viên: Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Jo Woo Jin
3 điểm sáng giúp Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trở thành đối thủ đáng gờm 8
 

Happiness chính thức lên sóng vào ngày 5/11 và thu về tỷ suất người xem đầy hứa hẹn. Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên đạt rating trung bình trên toàn quốc là 3,3% và cao nhất là 4,7%. Bộ phim cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp và thu hút khán giả ở độ tuổi 20 đến 49 tuổi, với số điểm trung bình trên toàn quốc là 1,6% và cao nhất là 2,2%.

Nếu có hứng thú về dòng phim dịch bệnh, sinh tồn cũng như yêu mến Han Hyo Joo hay Park Hyung Sik, hãy cùng xem qua Happiness nhé!