Điểm danh các cặp đôi đình đám của showbiz Việt chia tay đầy tiếc nuối trong năm qua

(VOH) – Trong năm qua, khán giả đã không khỏi tiếc nuối trước loạt tin tức chia tay của các cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Vbiz.

Năm 2022 chỉ vừa mới bước qua gần hai phần tư thời gian, showbiz đã ngập tràn những thông tin thị phi và drama. Bên cạnh đó, nhiều tin tức xác nhận chia tay, ly hôn của hàng loạt cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng vốn xứng đôi vừa lứa đã khiến không ít khán giả phải tiếc nuối.

Cùng điểm qua những tên tuổi gây hoang mang dư luận trong suốt thời gian qua.

1. Hòa Minzy chia tay bạn trai doanh nhân thành đạt

Vào tháng 03 vừa rồi, cư dân mạng đồng loạt bàn tán thông tin Hòa Minzy cùng với bạn trai Nguyễn Minh Hải chia tay nhau sau hơn 5 năm gắn bó. Không để tin đồn vượt tầm kiểm soát, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận tin tức trên hoàn toàn đúng, "gây sốc toàn tập" cho người hâm mộ.

1
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân.
2
Hòa Minzy và bạn trai Nguyễn Minh Hải kết thúc trong êm đẹp sau 5 năm mặn nồng

Đầu năm ngoái, Hòa Minzy bất ngờ công khai việc có con với bạn trai. Khán giả thường thấy nữ ca sĩ rất thích chia sẻ các video về cuộc sống của hai mẹ con trên mạng xã hội. Thời gian đó, Hòa Minzy còn tiết lộ thêm dự định kết hôn khi sinh đủ 2 bé.

Song, hiện tại cả hai đã “đường ai nấy đi” bỏ ngõ nhiều dự định vốn được lên kế hoạch cùng nhau.

2. Diệp Lâm Anh chia tay chồng vì “tiểu tam”

Năm 2016, Diệp Lâm Anh công khai hẹn hò với doanh nhân Đức Phạm, trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz và được nhiều người ngưỡng mộ. Đám cưới của cả hai đã từng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi vì độ sang trọng, đắt đỏ.

Những tưởng chuyện tình đẹp như mơ này sẽ bền lâu với tình yêu mà Diệp Lâm Anh và ông xã luôn không ngại dành cho nhau trước ống kính truyền thông. Nào ngờ, biến cố đã xảy ra với nữ diễn viên vào cuối năm 2021.

4
Đám cưới của cô nàng và đại gia Đức Phạm từng gây chú ý vào năm 2016 vì đắt đỏ, sang trọng

Cuộc hôn nhân rạn nứt này đã nhận được sự thu hút rất lớn từ dư luận. 

Diệp Lâm Anh tiết lộ lý do ly hôn nhau là vì chồng đã ngoại tình và thẳng thắn nêu đích danh cả cô nàng “tiểu tam” chính là diễn viên Quỳnh Thư. Đáng nói, diễn viên này sau khi bị “gọi tên” đã không có gì xấu hổ, thậm chí ngang nhiên thách thức “chính thất”.

Đến hiện tại, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm chính thức ly thân với nhau và cô nàng đã dọn ra sống riêng với các con của mình.

5
Quỳnh Thư (bên trái) gây phẫn nộ với tuyên bố "người không được yêu mới là người thứ ba".
6
Vợ chồng Đức Phạm - Diệp Lâm Anh thường xuyên sánh đôi bên nhau trong giai đoạn còn hạnh phúc.

3. Lâm Khánh Chi chia tay chồng trẻ vì “phải lòng” người khác?

Cách đây không lâu, câu chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi cùng chồng trẻ Phi Hùng đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Còn nhớ vào năm 2018, đám cưới của cả hai đã trở thành một trong những sự kiện được quan tâm nhất vào thời điểm đó, khi nữ ca sĩ chuyển giới tìm được “bến đỗ” của mình và Phi Hùng luôn được biết đến là người chồng quan tâm bà xã hết mực.

Xem thêm: Hoàng Oanh xác nhận đang tiến hành thủ tục ly hôn với chồng Tây

7
Lâm Khánh Chi và chồng trẻ hơn 8 tuổi là Phi Hùng nên duyên vợ chồng vào năm 2018

Tiếc thay, chuyện tình đáng ngưỡng mộ này chỉ có “thời hạn” 4 năm khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Không chỉ vậy, chồng cũ của Lâm Khánh Chi còn khẳng định cả hai chia tay nhau vì vợ ngoại tình, riêng bản thân anh chàng thì trước sau vẫn chung thủy như một. Người mà Phi Hùng cho rằng “tình mới” của nữ ca sĩ có tên là Song Duy.

Đáp lại lời nghi ngờ của chồng cũ, Lâm Khánh Chi cho hay Song Duy chính là trợ lý mới của mình và cả hai chỉ đang có mối quan hệ chị em thân thiết. Về phần Phi Hùng, anh cũng vừa mới công khai bạn gái mới lên mạng xã hội nhưng đã vội xóa đi ngay sau đó vì chịu sự chỉ trích quá lớn của dư luận.

8
Lâm Khánh Chi bị chồng cũ tố cáo đang hẹn hò với trợ lý Song Duy nhưng cô nàng khẳng định cả hai chỉ là chị em.
9
Phi Hùng cũng nhanh chóng bước tiếp và công khai người mới. 

4. Vinh Râu và Lương Minh Trang “bóc phốt” nhau hậu ly hôn

Vào tháng 07/2021, cặp đôi đình đám Vinh Râu - Lương Minh Trang xác nhận chia tay nhau sau 4 năm hôn nhân trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Trước đó, cặp đôi này thường xuyên thể hiện tình cảm  trên mạng xã hội cho thấy sự hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng. Vì vậy, khi tin tức ly hôn nổ ra và được nhà gái nhanh chóng xác nhận đã để lại biết bao nhiêu tiếc nuối.

10
Vinh Râu - Lương Minh Trang hạnh phúc tham gia Vợ Chồng Son cùng nhau

Cụ thể, Lương Minh Trang liên tục tiết lộ những tật xấu của chồng trên trang cá nhân như Vinh Râu đã chặn Facebook cô hậu ly hôn hay nam danh hài đã từng hứa rất nhiều điều nhưng đều không làm được.

Drama này đã diễn ra với đa phần là sự “độc thoại” của nhà gái, Vinh Râu thì hầu như chỉ giữ im lặng và vỏn vẹn đăng hai ba dòng trạng thái "bóng gió" và không phát ngôn trực tiếp gì về vợ cũ.

11
Lương Minh Trang là người lên tiếng trước xác nhận cả hai đã hoàn toàn kết thúc.
12
Nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng khi chồng cũ vội vã kết bạn lại khi nghe cô nàng tố cáo anh trước công chúng.
13
Về phần Vinh Râu, anh chàng chỉ đăng những dòng trạng thái "vu vơ" và tránh né nhắc về vợ cũ.

5. Hoàng Oanh cùng chồng Tây chia tay sau 2 năm ngắn ngủi

Bộ đôi mới nhất góp mặt trong danh sách này không ai khác chính là Á hậu Hoàng Oanh. Có thể nói, đây chính là một trong các cặp đôi sở hữu lượng fan đông đảo vì profile khủng cũng như vẻ ngoài “trai tài gái sắc”.

Tin tức Hoàng Oanh kết hôn cùng Jack Cole đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các fan vào năm 2019. Cả hai sau đó còn có chung một bé trai tên Max Cole vô cùng kháu khỉnh và dễ thương.

14
Hoàng Oanh và Jack Cole cưới nhau vào năm 2019 trong sự ngưỡng mộ của đông đảo các fan

Thế nhưng cách đây ít ngày, bộ đôi đã bất ngờ lên tiếng xác nhận đang thực hiện thủ tục ly hôn khiến dân tình không khỏi hoang mang. Nữ nghệ sĩ cho hay đã cùng ông xã cố gắng hàn gắn đủ đường nhưng kết quả lại không khởi sắc, nên cả hai đã thuận tình đi đến quyết định ly hôn coi như một giải pháp vẹn toàn.

Tuy nhiên cặp đôi khẳng định vẫn sẽ chung tay nuôi dạy con trai.

14
Á hậu vừa lên tiếng xác nhận vào ngày 13/04 sau khi chồng cô lên tiếng trước.

 

Trong một năm qua, showbiz Việt đã nổ ra hàng loạt tin tức khiến cho người hâm mộ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tuy nhiên, các tin tức chia tay nhau của các cặp đôi kể trên đều để lại một nỗi buồn không tên và sự tiếc nuối.

Không ít người đều đồng tình rằng cho dù có là ai đi chăng nữa đều phải đối mặt với các thử thách không thể ngờ tới khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Ảnh: Internet