Vừa tuyên bố dọn về nhà mẹ ruột ở, Lâm Khánh Chi bị co giật, khó thở do sốc thuốc giảm đau

(VOH) - Giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt với ông xã kém tuổi, Lâm Khánh Chi đã có động thái ngầm chứng minh gia đình vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, vợ chồng Lâm Khánh Chi vướng phải nghi vấn hôn nhân trục trặc thông qua một bài đăng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Theo đó, cô mượn lời một bài hát để chia sẻ nỗi lòng của mình: “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy”. Đáng chú ý, khi kiểm tra lịch sử chỉnh sửa bài đăng, nhiều người còn nhận ra Lâm Khánh Chi còn đề cập đến việc dọn về nhà bố mẹ ruột sống. Động thái này khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi đang xảy ra vấn đề mâu thuẫn khiến hôn nhân gặp trục trặc.

voh-lam-khanh-chi-co-dong-thai-giua-tin-don-hon-nhan-ran-nut-voh.com.vn-anh1

voh-lam-khanh-chi-co-dong-thai-giua-tin-don-hon-nhan-ran-nut-voh.com.vn-anh2
Dòng chia sẻ được chỉnh sửa khiến nhiều người đặt ra nghi vấn hôn nhân của Lâm Khánh Chi có dấu hiệu rạn nứt

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ  vì trước đó chỉ một ngày, cô và ông xã Phi Hùng còn cùng đăng tải những hình ảnh của hai vợ chồng lên mạng xã hội với những chia sẻ hết sức ngọt ngào.  Nhiều người bày tỏ thắc mắc không biết lý do gì đã khiến Lâm Khánh Chi nóng giận đến mức phải chọn về nhà mẹ ruột sống như vậy. Tuy nhiên, khi liên lạc với ông xã Lâm Khánh Chi là Phi Hùng, anh cho biết hiện tại chưa thể đưa ra câu trả lời cụ thể.

voh-lam-khanh-chi-co-dong-thai-giua-tin-don-hon-nhan-ran-nut-voh.com.vn-anh3
Trước đó 1 ngày, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã

Mới đây, hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi lại một lần nữa làm hoang mang dư luận. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mình đang ở nhà mẹ đẻ và sức khỏe không được tốt. Cô bị co giật và khó thở do sốc thuốc giảm đau, loại thuốc này chỉ được uống khi no nhưng Lâm Khánh Chi đã uống lúc chưa ăn gì cả dẫn đến co giật, tay chân bủn rủn. Hiện tại, sức khỏe của Lâm Khánh Chi vẫn còn yếu, phải truyền nước biển và cần thời gian nghỉ ngơi. Riêng những thông tin liên quan đến chuyện gia đình, nữ ca sĩ từ chối chia sẻ ở thời điểm hiện tại.


Hình ảnh Lâm Khánh chi co giật, khó thở vì sốc thuốc khiến nhiều người hoang mang

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng vốn được biết đến là cặp đôi vô cùng hạnh phúc. Sau khi hạ sinh con traid dầu lòng, hôn nhân của cả hai càng thêm viên mãn trong mắt của công chúng. Bên cạnh đó đây cũng là cặp đôi góp phần truyền động lực rất lớn cho những cặp đôi LGBT mong muốn được sống thật với cảm xúc của mình.

voh-lam-khanh-chi-co-dong-thai-giua-tin-don-hon-nhan-ran-nut-voh.com.vn-anh5

Hana Giang Anh lên tiếng phủ nhận chuyện ‘qua lại’ với Quang Đăng, Thái Trinh có chia sẻ đầy ẩn ý: Thông tin về mối quan hệ giữa Quang Đăng, Thái Trinh và HLV fitness Hana Giang Anh đang khiến công chúng không ngừng xôn xao, bàn tán.
Bẵng đi một thời gian, con trai Lâm Khánh Chi nay đã lớn phổng phao và đáng yêu thế này: Mới ngày nào về với vòng tay Lâm Khánh Chi còn bé tí, giờ đây bé Kim Long đã lớn trông thấy và ngày càng lộ rõ nhiều nét giống ba mẹ.