Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu phản ứng bất ngờ khi chạm mặt nhau ở sự kiện thảm đỏ

(VOH) - Mới đây nhất, tại sự kiện thảm đỏ, hai nhân vật drama yêu bồ bạn - Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu - tránh chạm mặt nhau.

Từng là bạn cực thân với nhau, Chi Pu Quỳnh Anh Shyn luôn xuất hiện cùng nhau ở mọi cuộc vui. Cả hai chính là đôi bạn cùng tiến trong mọi hoạt động và ủng hộ đối phương hết mình khiến nhiều bạn trẻ hâm mộ tình cảm đặc biệt này.

Cứ ngỡ, hai nàng hot girl xứ Hà Thành sẽ mãi mãi là bạn tốt của nhau khi cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió thì bất ngờ một sự cố ngoài ý muốn xảy ra khiến tình chị em giữa Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu “gãy cánh".

Động thái bất ngờ Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu ở sự kiện thảm đỏ sau hậu drama yêu chung bồ thiếu gia. 1
Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cực thân với nhau trước khi drama xảy ra

Cụ thể, vụ việc chấn động xảy ra giữa cả hai chính là nhân vật thiếu gia. Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đã có động thái “cực gắt” chính là unfollow đối phương trên mạng xã hội và không còn xuất hiện cùng nhau. Chưa hết, trong thời gian qua, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cũng né mặt nhau và không có bất kì động thái nào liên quan đến người kia. 

Động thái bất ngờ Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu ở sự kiện thảm đỏ sau hậu drama yêu chung bồ thiếu gia. 2
Quỳnh Anh Shyn bất ngờ unfollow cô bạn thân nhất của mình trên mạng xã hội.

Mãi đến mới đây, khi sự kiện thảm đỏ của Cine Gucci chính thức ra mắt, cặp đôi chị chị em em ngày nào bất ngờ lộ diện trong vai trò khách mời và đụng độ nhau trên thảm đỏ trung tâm.

Cứ ngỡ cả hai hot girl sẽ có màn tái hợp, chụp ảnh và trò chuyện cùng nhau như chưa từng xảy ra chuyện gì trong quá khứ, thì Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn lại lựa chọn khung giờ tham gia sự kiện hoàn toàn khác nhau để tránh chạm mặt đối phương.

Sau khi sự kiện kết thúc, Chi Pu lập tức ra về cùng bạn thân Hoàng Ku còn Quỳnh Anh Shyn cố tránh ống kính phóng viên.

Động thái bất ngờ Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu ở sự kiện thảm đỏ sau hậu drama yêu chung bồ thiếu gia. 3
Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đụng độ tại thảm đỏ sự kiện Cine Gucci.

Tháng 06/2020, cư dân mạng bất ngờ trước dòng trạng thái ẩn ý của hot fashionista Quỳnh Anh Shyn: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: "Hãy là người tốt thực sự ngoài đời, chứ không phải chỉ trên mạng xã hội").

Chỉ với động thái này, netizen ngay lập tức phát hiện cô nàng đã unfollow người bạn thân nhất trong hội trên Instagram - Chi Pu.

Theo đó, nguyên nhân nghi vấn là Quỳnh Anh Shyn phát hiện Chi Pu đang hẹn hò với người yêu cũ của mình. Người đàn ông này được cho là một thiếu gia Hà Nội, kém Chi Pu 2 tuổi và cũng từng hẹn hò với cả hot girl Kiều Trinh Xíu. 

Động thái bất ngờ Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu ở sự kiện thảm đỏ sau hậu drama yêu chung bồ thiếu gia. 4
Hot fashionista Quỳnh Anh Shyn.

Chưa dừng lại ở đó, trong một lần tham gia show truyền hình, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: “Tình bạn muốn bền lâu, không nên yêu lại người yêu cũ của nhau".

Có thể nói, với phát ngôn gây sốc vào thời điểm nhạy cảm khi drama bùng nổ, cộng đồng mạng đã ngầm suy được nhân vật mà cô nàng fashionista xứ Hà Thành muốn gửi gắm là ai.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.