Aespa sẽ biểu diễn tại Coachella 2022?

(VOH) – Tin tức này đang khiến các fan của nhóm nhạc nữ Aespa đứng ngồi không yên vì quá háo hức.

Hiện nay, cộng đồng fan K-Pop đang truyền tay nhau một cách nhanh chóng mặt về tin tức các cô nàng aespa sẽ xuất hiện tại sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh diễn ra mỗi năm là Coachella.

Theo đó, các fan hoàn toàn có cơ sở ngóng trông vì đang có một loạt hint được chính các cô gái nhà SM và ban tổ chức chương trình liên tục “thả thính”.

Đầu tiên, aespa gồm 4 thành viên là Karina, Winter, Giselle và Ningning đã đăng tải những dòng trạng thái thông báo với các fan nhóm đang tận hưởng những phút giây vui vẻ tại California, Los Angeles, Mỹ. Các cô nàng đã liên tục hỏi thăm các fan về tình hình thời tiết, hay món ăn nào đáng thưởng thức ở xứ sở cờ hoa. Tiếp theo, phía Coachella cũng vừa thông báo dàn danh sách người nổi tiếng tham gia trong năm nay. Đáng nói, đơn vị này còn tiết lộ sẽ có sân khấu đặc biệt và không tiết lộ ca sĩ xuất hiện là ai.

Xem thêm: Karina (aespa) khoe visual chất lượng trong teaser comeback, nhưng có gì đó lạc quẻ thế này?

1
 
2
 
3
3 thành viên là Karina, Giselle và Winter đều đồng loạt hỏi các fan về những món ăn ngon, thời tiết hay vật dụng cần thiết khi đặt chân tới LA, Mỹ
4
Thành viên Ningning còn hỏi rằng mọi người có biết nhóm sẽ đi đâu không
5
Coachella cũng vừa công bố dàn line-up, trong đó có đến 7 sân khấu "surprise" vẫn chưa tiết lộ ca sĩ góp mặt là ai
6
Liệu đây có phải hint tiết lộ "con cưng" nhà SM sẽ xuất hiện đầy bất ngờ trong sự kiện đình đám này hay không?

Nhóm nhạc nữ aespa ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2020 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo các fan trong và ngoài nước. Về phần Coachella, đây là một trong những lễ hội giao lưu văn hóa hàng đầu thế giới và thường quy tụ loạt các ngôi sao đình đám trên toàn thế giới đến biểu diễn. Nếu aespa thật sự sẽ đến Coachella biểu diễn, chắc chắn đây sẽ là sân khấu rất đáng để mong đợi.