Kpop 26/04: BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour

(VOH) - Ngay từ sáng ngày 26/4, làng giải trí Kpop đã vô cùng náo nhiệt với hàng loạt tin tức từ các idol, nhóm nhạc đình đám. Hãy cùng xem những thông tin thú vị gì sẽ đến nhé!

Báo Hàn đưa tin BLACKPINK comeback vào tháng 6

Theo một báo cáo độc quyền trên các phương tiện truyền thông vào ngày 26/4, BLACKPINK dự kiến ​​sẽ phát hành một album mới vào tháng 6 sắp tới. Mặc dù độ chính xác của nguồn tin vẫn chưa rõ sẽ thế nào, nhưng quả thật là gần đây, các thành viên của nhóm đã bắt đầu ám chỉ về khả năng trở lại. 

Theo đó, cô nàng Jennie đã từng nói trên kênh YouTube của mình rằng: "Chúng tôi sẽ sớm trở lại. Hãy chờ đợi nhé!". Trong khi đó, chị cả Jisoo lại được bắt gặp khi xuất hiện trong phòng thu của The Black Label, studio do Teddy quản lý. 

Nếu thật sự comeback vào tháng 6, Album mới của BLACKPINK sẽ đánh dấu lần trở lại đầu tiên của nhóm sau một năm sáu tháng, kể từ khi phát hành album đầy đủ đầu tiên THE ALBUM vào tháng 10 năm 2020.

Xem thêm: BLACKPINK tiếp tục công phá kỉ lục trên Spotify với THE ALBUM, sức hút của 4 cô gái nhà YG ngày càng mạnh mẽ

BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 1
 
BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 2
 

TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 2022

Có thể nói, TWICE là nhóm nhạc nữ Kpop có súc hút vô cùng mạnh mẽ tại thị trường Nhật Bản. Các cô gái nhà JYP Entertainment luôn gặt hái được rất nhiều thành công trong mỗi lần Nhật tiến. Mới đây, TWICE tiếp tục làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 2022 khiến người hâm mộ không khỏi vỡ òa hạnh phúc.

Theo truyền thông đưa tin, chuyến lưu diễn tại Tokyo Dome nằm trong khuôn khổ World Tour “III” của nhóm nhạc nữ TWICE đã thu hút khoảng 700,000 lượt đăng kí của khán giả. Đây là chuyến lưu diễn mới nhất tại Nhật Bản trong vòng 2 năm trở lại đây và đã cháy vé một cách nhanh chóng ngay sau khi được mở bán. Thành tích này đã giúp TWICE trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên sold out vé 3 ngày concert liên tiếp tại "thánh địa" Tokyo Dome Nhật Bản.

Xem thêm: Sana và Momo của TWICE kỷ niệm 10 năm tình bạn với loạt ảnh xinh đẹp, sau bao năm vẫn mãi yêu thương nhau

BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 3
 
BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 4
 

Được biết, Tokyo Dome vốn được xem là “thánh địa" của các buổi biểu diễn Nhật Bản với sức chứa khoảng 55.000 người, vì thế nên việc lấp đầy chỗ ngồi tại đây là điều không hề dễ dàng. Trong số các ngôi sao Kpop, chỉ có một số nghệ sĩ được đặt chân đến địa điểm tổ chức hòa nhạc này, bao gồm những tên tuổi hàng đầu như TVXQ, SHINee, BTS, BlackPink, SNSD, Big Bang, EXO, Super Junior, 2PM và Twice được xem là nhóm nhạc trẻ hiếm hoi đạt được. 

BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 5
 
BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 6
 

PSY sẽ comeback với ca khúc chủ đề That That được sản xuất bởi SUGA (BTS)

Sáng ngày 26/3, giọng ca đình đám PSY đã thông báo sẽ trở lại vào ngày 29/4 với full album thứ 9 của mình. Theo đó, Album bao gồm 12 ca khúc và bài hát chủ đề That That sẽ được sản xuất bởi SUGA (BTS). Ngoài ra, Album còn gây chú ý khi collab với dàn nghệ sĩ tiêu biểu như Jessi, Zico, Heize, Hwasa, Crush, Sung Si Kyung, Tablo, MV “Celeb” có sự xuất hiện của Suzy…

BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 7
 
BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 8
 

SM sẽ tổ chức concert chung tại Tokyo Dome (Nhật Bản)

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ Kpop nói chung và các SM stan nói riêng đã không khỏi vỡ òa khi SM thông báo sẽ tổ chức concert "SMCU EXPRESS" tại sân vận động Tokyo Dome (Nhật Bản). Theo đó, concer sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/8, với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hùng hậu trực thuộc công ty như: TVXQ, Super Junior, SNSD, EXO, Red Velvet, NCT, aespa,...

Đây sẽ là concert offline đầu tiên của công ty sau 3 năm, kể từ 2019.

BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 9
 

TXT tổ chức World Tour “ACT: LOVESICK”

Sáng ngày 26/4, các chàng trai của TOMORROW x TOGETHER (TXT) đã chính thức thông báo khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2022 của họ với tên gọi ACT: LOVESICK.

Theo teaser poster, tour diễn ACT: LOVESICK của TXT sẽ khởi động vào mùa hè này tại Seoul, Hàn Quốc, diễn ra từ ngày 2-3 /7. Sau đó, chuyến lưu diễn dự kiến ​​sẽ đến Bắc Mỹ, với tổng cộng 7 điểm dừng từ ngày 7 đến ngày 23/7 bao gồm: Chicago, New York, Atlanta, Dallas, Houston, San Francisco và Los Angeles

Vào tháng 10/2021, đàn em BTS đã tổ chức buổi hòa nhạc solo đầu tiên mang tên ACT: BOY như một buổi hòa nhạc trực tuyến dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Đến năm 2022, nhóm có kế hoạch trực tiếp chào hỏi người hâm mộ trên toàn cầu với chuyến lưu diễn năm 2022 ACT: LOVESICK. Điều này cũng đánh dấu lần đầu tiên TXT quay trở lại Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn kể từ tour diễn giới thiệu đầu tiên của họ mang tên STAR in US được tổ chức vào năm 2019. 

BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 10
 
BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 11
 

V (BTS) vượt qua 7 triệu người theo dõi trên Spotify

Chỉ với 3 bản nhạc phim gốc theo trang cá nhân của mình, V đã chính thức vượt mốc 7 triệu lượt theo dõi trên Spotify, một trong những trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới.

Con số này đã giúp anh ấy trở thành nghệ sĩ solo K-pop được theo dõi nhiều thứ 4 và là nghệ sĩ K-pop được theo dõi nhiều thứ 9 nói chung. Kim Taehyung (V) cũng là nghệ sĩ solo Hàn Quốc duy nhất trong Top 5 mà không có màn ra mắt solo chính thức hoặc phát hành mixtape.

BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 12
 

4 nghệ sĩ Kpop được nhắc tên nhiều nhất tại Coachella 2022

Theo NetBase Quid, 10 ngôi sao được nhắc tên nhiều nhất tại mùa lễ hội âm nhạc Coachella 2022 gồm có: 

1. Harry Styles
2. Jennie (BLACKPINK)
3. Billie Eilish
4. Jackson Wang
5. Shania Twain
6. Giselle (aespa)
7. Karina (aespa)
8. Camila Cabello
9. Karol G
10. Justin Bieber

Như vậy, Jennie (BLACKPINK), Jackson Wang, Karina (aespa) và Giselle (aespa) chính là 4 nghệ sĩ Kpop tạo được sức hút tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh năm nay. 

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) ‘quẩy’ cực sung tại lễ hội Coachella, dàn sao khủng cũng rần rần đổ bộ

BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 13
 
BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 14
 
BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 15
 
BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 16
 

aespa trở về Hàn Quốc sau màn trình diễn tại Coachella

Vào ngày 25 tháng 4, aespa đã đến sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) sau buổi biểu diễn trên sân khấu chính tại Lễ hội âm nhạc Coachella 2022. Các thành viên aespa được nhìn thấy trong trang phục thoải mái và đội mũ lưỡi trai. Đặc biệt, Giselle được nhìn thấy mặc một chiếc áo hoodie hàng hiệu của Coachella, thu hút sự chú ý lớn của công chúng. 

Trước đó, 4 cô gái nhà SM Entertainment đã có màn trình diễn hết sức máu lửa và thành công tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh. Các thành viên của nhóm cũng để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả quốc tế bởi visual lung linh, hoàn hảo của mình. 

Xem thêm: Nữ thần NingNing gây náo loạn với visual đỉnh cao tại Coachella

BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 17
 
BLACKPINK hé lộ ngày comeback, TWICE làm nên lịch sử tại Tokyo Dome Tour 18
 

Ảnh: Sưu tầm