Son Seok Koo - Nam chính Nhật Ký Tự Do Của Tôi có tình trường hoành tráng thế nào?

(VOH) - Sau tin đồn chuyện tình chú cháu với đồng nghiệp nữ Lee Seol, nam chính ‘Nhật Ký Tự Do Của Tôi’ vẫn lẻ bóng ở U30.

Nhật Ký Tự Do Của Tôi là bộ phim hiện đang được phát sóng trên nền tảng Netflix, được đông khán giả yêu thích đón xem. Một bộ phim với nội dung khá khác lạ so với các dòng phim Hàn tình cảm thông thường, tuy không có gam màu tươi sáng và rộn rã nhưng lại mang đến cho người xem một sự đồng cảm nhất định. 

Tình sử của Son Seok Koo - anh người yêu chất lượng trong ‘Nhật Ký Tự Do Của Tôi’ 1
Son Seok Koo và Kim Ji Woon trong bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi

Cuộc sống ngày càng khắc nghiệt, xã hội ngày các biến chất không phải ai cũng mang trong mình một nội tâm vững vàng để đương đầu với sóng gió. Đôi chính trong phim là đại diện cho nhóm người hướng nội, nói ít làm nhiều và đặc biệt họ rất khó để bày tỏ cảm xúc của mình với người khác. Nhưng không vì vậy mà tình yêu của họ nhạt nhòa, khô khan.

Tình sử của Son Seok Koo - anh người yêu chất lượng trong ‘Nhật Ký Tự Do Của Tôi’ 2
Hình tượng của hai nhân vật chính đều mang một nét trầm lặng, đầy tâm sự

Son Seok Koo - Mr. Gu bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp

Trong phim, Son Seok Koo vào vai Mr. Gu - một tên nghiện rượu, lạnh lùng và bí ẩn. Không ai biết anh đến từ đâu, anh đã trải qua những gì mà ở đây lại mang một vẻ bất cần, thờ ơ đến vậy. Tuy nhiên Mr. Gu cũng là một anh người yêu vô cùng chu đáo và ngọt ngào, dù không phải dạng người nói nhiều nhưng những hành động, cử chỉ của anh đối với cô người yêu Yeom Mi Jung (Kim Ji Won) cũng đủ khiến trái tim khán giả “ring ding dong” theo.

Son Seok Koo - Nam chính Nhật Ký Tự Do Của Tôi có tình trường hoành tráng thế nào? 3
Mr. Gu là chàng trai thờ ơ với thế giới xung quanh nhưng lại mang trong lòng nhiều tâm sự
Tình sử của Son Seok Koo - anh người yêu chất lượng trong ‘Nhật Ký Tự Do Của Tôi’ 3
Khoảnh khắc "chạm vai nhau 1s thôi là nhớ nhau cả đời"
Tình sử của Son Seok Koo - anh người yêu chất lượng trong ‘Nhật Ký Tự Do Của Tôi’ 4
Chuyện tình nhẹ nhàng ngọt ngào

Son Seok Koo sinh năm 1983 và được xếp vào hàng những diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Hàn. Anh sở hữu một bề ngoài cao ráo ấn tượng, với gương mặt lạnh lùng đầy khí chất. Tuy bén duyên với nghề khá muộn so với nhiều diễn viên khác, nhưng anh cũng để lại không ít dấu ấn trước đó qua những bộ phim nổi bật như: D.P, Romance Without Love, Designated Survivor: 60 Days, Bản Chất Của Sự Lãng Mạn,..

Trở lại màn ảnh nhỏ lần này, nam diễn viên đã mang đến cho khán giả một vai diễn ấn tượng, cũng là cột mốc đánh dấu cho sự vượt bậc trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Tình sử của Son Seok Koo - anh người yêu chất lượng trong ‘Nhật Ký Tự Do Của Tôi’ 5
Nam diễn viên Son Seok Koo với vẻ ngoài điển trai
Son Seok Koo - Nam chính Nhật Ký Tự Do Của Tôi có tình trường hoành tráng thế nào? 6
Tạo hình của Son Seok Koo trong bộ phim D.P

Tình sử của Son Seok Koo

Ngoài những bước tiến trong sự nghiệp thì tình sử của anh cũng rất được quan tâm. Vào tháng 12 năm ngoái, truyền thông Hàn đưa tin chuyện tình chú cháu giữa anh và nữ diễn viên Lee Seol, cả hai cách nhau 10 tuổi nhưng trông rất đẹp đôi. Ở thời điểm đó chuyện tình cảm của cả hai người rất được ủng hộ và yêu mến, tuy nhiên không lâu công ty quản lý cả bên đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này: “Họ đúng là tiền bối - hậu bối thân thiết, tuy nhiên họ không hẹn hò”

Tình sử của Son Seok Koo - anh người yêu chất lượng trong ‘Nhật Ký Tự Do Của Tôi’ 7
Nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Lee Seol

Trước đó, Son Seok Koo cũng từng vướng vào nghi vấn hẹn hò với ảnh hậu Bae Doo Na sau bộ phim Sense 8 vào năm 2017. Nhưng đến tận tháng 7 năm sau thì cả hai mới lên tiếng phủ nhận tin đồn. Được biết, họ đơn thuần chỉ là bạn bè thân thiết và việc thường xuyên gặp gỡ ăn uống là một điều vô cùng bình thường.

Tình sử của Son Seok Koo - anh người yêu chất lượng trong ‘Nhật Ký Tự Do Của Tôi’ 8
Sánh vai cùng ảnh hậu Bae Doo Na nhưng chỉ là bạn

Trong chương trình My Little Boy mà Son Seok Koo tham gia gần đây, anh có bộc bạch chia sẻ rằng anh muốn hẹn hò với những người có tính cách dí dỏm, vui tính. Mà cô người yêu Yeom Mi Jung (Kim Ji Won) trong phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi, ở ngoài đời cũng mang một tính cách trùng khớp với mẫu bạn gái của anh. Liệu sau lần này Son Seok Koo có câu chuyện “phim giả tình thật” nào không? 

Son Seok Koo - Nam chính Nhật Ký Tự Do Của Tôi có tình trường hoành tráng thế nào? 9
Mẫu bạn gái được Son Seok Koo tiết lộ có nét tương đồng khá lớn với Kim Ji Won

Và cũng đừng quên theo dõi Nhật Ký Tự Do Của Tôi vào mỗi thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên Netflix bạn nhé!

Ảnh: Internet