Loạt ảnh thời bé minh chứng cho nhan sắc ‘tường thành’ của ‘nữ thần’ Yoona (SNSD)

(VOH) – Cô nàng Yoona quả đúng là chưa bao giờ làm các fan phải thất vọng với vẻ đẹp ‘chuẩn không cần chỉnh của mình.

Nữ thần tượng Yoona vốn không còn là một cái tên xa lạ với đông đảo các fan hâm mộ yêu thích K-Pop hay làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài việc là thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, cô nàng còn được các fan ngưỡng mộ với nhiều lý do khác nhau, trong số đó chắc chắc phải nhắc đến là vẻ đẹp không tuổi, xinh như thiên thần của Yoona.

Mới đây, vẻ đẹp của cô nàng tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội khi hàng loạt hình ảnh thời đi học của mỹ nhân bất ngờ được tiết lộ. Theo đó, biệt danh “thần tượng có visual hàng đầu K-Pop” được các fan thi nhau gọi quả đúng là một điều không thể chối cãi.

yoona-tuoi-tho-1
 
yoona-tuoi-tho-2
Nhan sắc giai đoạn còn là cô bé học trung học của nữ thần tượng nhận được nhiều lời ngưỡng mộ
yoona-tuoi-tho-3
 
yoona-tuoi-tho-4
 
yoona-tuoi-tho-5
 
yoona-tuoi-tho-6
Nữ sinh Yoona trông không khác với hiện tại là bao
yoona-tuoi-tho-7
Ngay từ khi còn bé đã rất ra dáng rồi này!

Ngay từ những ngày đầu chập chững ra mắt với SNSD, cái tên Yoona đã được đông đảo công chúng trong và ngoài nước nhờ vào nhan sắc thuần khiết, cô nàng cũng luôn đảm nhận vị trí đứng giữa cho thấy tầm quan trọng của mình trong nhóm. Từ đó đến nay đã gần 15 năm, nữ thần tượng sinh năm 1990 giờ đây đã ngoài 30 tuổi nhưng ngoại hình chỉ càng lên hương và sắc nét hơn trước khiến cho bao người phải ganh tị.

yoona-tuoi-tho-8
 
yoona-tuoi-tho-9
 
yoona-tuoi-tho-10
Nhan sắc ngày càng mặn mà theo độ tuổi của "nữ thần" Yoona (SNSD)

Xem thêm: Sàn đấu Queendom 2 bỗng chốc trở thành fanmeeting của chị đại Taeyeon (SNSD)

Yoona cùng với SNSD đã ra mắt vào năm 2007 dưới trướng của công ty quản lý hàng đầu Hàn Quốc là SM Entertainment. Sau đó, tên tuổi của nữ thần tượng và nhóm đã nhanh chóng vươn lên hàng top của làng giải trí Hàn Quốc. Cho tới thời điểm này, Yoona cùng các cô gái trong nhóm đã trở thành những tiền bối đáng kính của các hậu bối.

Ảnh: Internet