Yoona và Seohuyn (SNSD) gây sốt với visual ‘thiên thần’ tại lễ trao giải Baeksang 58

(VOH) – Xuất hiện cực xinh đẹp và sang chảnh tại lễ trao giải, 2 cô gái khiến các fan không khỏi choáng ngợp vì sự xinh đẹp của mình.

Vào tối ngày 06/05, lễ trao giải Baeksang lần thứ 58 vừa dược diễn ra tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc và quy tụ hàng loạt diễn viên, thần tượng nổi tiếng tham gia. 2 cô em út SNSD là YoonaSeohuyn cũng đã xuất hiện từ rất sớm và dường như đã chiếm trọn sự chú ý của cánh truyền thông cũng như fan hâm mộ.

Đầu tiên, em út của SNSD là Seohuyn luôn được biết đến là một cô nàng kỹ tính và luôn chọn cho mình những bộ trang phục kín đáo, an toàn. Nhưng ở lần xuất hiện này, nữ thần tượng đã khiến các fan vô cùng ngạc nhiên khi chọn cho mình bộ váy voan trễ nãi, khéo léo khoe trọn vòng 1 quyến rũ của người đẹp. Dẫu có táo bạo về phong cách ăn mặc, Seohuyn vẫn toát lên vẻ hiền dịu, đoan trang với tone trang điểm nhẹ nhàng.

seohuyn-yoona-1
 
seohuyn-yoona-2
Seohuyn chọn cho mình bộ váy được thiết kế táo bạo nhưng vẫn rất đẹp

Có thể nói, cô nàng tài năng này đang cho các fan nhìn thấy những khía cạnh hình ảnh mới mẻ và đa dạng của mình. Sự thay đổi lần này ắt hẳn đã tạo nên một dấu ấn khó quên đối với những người yêu thích Seohuyn.

seohuyn-yoona-3
 
seohuyn-yoona-4
 
seohuyn-yoona-5
 
seohuyn-yoona-6
Nhan sắc ngày càng thăng hạng và trưởng thành của thành viên SNSD khiến các fan không khỏi xuýt xoa

Tâm điểm của lễ trao giải tiếp tục được đổ dồn về Yoona khi xuất hiện sau cô em cùng nhóm của mình ít phút. Nữ thần tượng cũng chọn lựa cho mình sắc trắng tinh khiết và đã thành công đốn trọn tim của những người hâm mộ nhờ vào nhan sắc chuẩn nữ thần của mình.

seohuyn-yoona-7
Visual đỉnh cao của cô nàng Yoona tạo nên sự choáng ngợp không hề nhỏ
seohuyn-yoona-8
Cùng với đó là vóc dáng thon thả khiến bao phái nữ phải ganh tị

Yoona luôn lọt vào top những mỹ nhân có gương mặt tỉ lệ vàng và xinh đẹp bậc nhất Hàn Quốc trong suốt nhiều năm qua. Vì vậy, với loạt hình ảnh rạng rỡ, nét đẹp không tì vết này càng minh chứng cho đẳng cấp visual thượng thừa của cô gái 32 tuổi này.

seohuyn-yoona-8
 
seohuyn-yoona-9
 
seohuyn-yoona-10
Làn da không tì vết cùng gương mặt không góc chết của cô nàng mặc cho ống kính có zoom sát đến cỡ nào

Đáng nói, khi cả hai nhan sắc cực phẩm “như hoa như nguyệt” của Yoona và Seohyun đứng cạnh nhau càng khiến cho các fan của SNSD nói riêng và fan K-Pop nói chung không khỏi thích thú.

seohuyn-yoona-11
Seohuyn và Yoona đứng cạnh nhau
seohuyn-yoona-12
đã làm cho sự xinh đẹp tăng lên gấp bội lần
seohuyn-yoona-13
Hai cô em út của SNSD dẫu đã ngoài 30 nhưng ngày càng xinh đẹp

Xem thêm: Lễ trao giải Baeksang: Kim Tae Ri, Lee Jun Ho thắng lớn, Squid Game lại gây tranh cãi

Dẫu có xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng SNSD, cả Seohuyn và Yoona đều là những cái tên vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc khi đều thành công ở 2 lĩnh vực ca hát và diễn xuất.

Ảnh: Internet