Thành viên khiến Shuhua ((G)I-DLE) thấy không thoải mái nhất khi ở cạnh là ai?

(VOH) - Những lời chia sẻ thật lòng của Shuhua trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

(G)I-DLE vừa có một màn tái xuất thành công rực rỡ với ca khúc chủ đề mang tên NXDE. Vốn nổi tiếng với màu sắc riêng độc đáo cũng như khả năng tự sáng tác của mình, (G)I-DLE luôn không khiến công chúng phải thất vọng khi liên tục đem đến những bữa tiệc âm nhạc đầy đặc sắc.

Shuhua ((G)I-DLE) chia sẻ về thành viên khiến mình thấy không thoải mái nhất khi ở cạnh 1
(G)I-DLE comeback với ca khúc mới mang tên "NXDE".

Xem thêm: (G)I-DLE trở lại đường đua Kpop với Nxde: Âm nhạc và concept ấn tượng, Shuhua tiến bộ vượt bậc

Không chỉ có giai điệu bắt tai, bài hát NXDE do nhóm trưởng Soyeon đích thân sản xuất còn gây chú ý bởi concept độc đáo cũng như thông điệp ý nghĩa. Chính vì vậy mà rất nhanh chóng (G)I-DLE đã gặt hái loạt thành tích đáng nể, khiến bất cứ nhóm nhạc cũng phải mơ ước.

Nhóm đã chính thức đạt Perfect All-Kill cho ca khúc mới nhất này chỉ sau 1 tuần ra mắt, trở thành nghệ sĩ duy nhất đạt PAK 2 bài hát trong năm 2022. Bên cạnh đó thì với độ nóng của ca khúc mới, (G)I-DLE cũng đang liên tục giành về cho mình những chiếc cúp chiến thắng trên các show âm nhạc hàng tuần của Hàn Quốc.

Shuhua ((G)I-DLE) chia sẻ về thành viên khiến mình thấy không thoải mái nhất khi ở cạnh 2
"NXDE" là bài hát đạt PAK nhanh nhất đối với một nhóm nhạc gen 4.

Xem thêm: Soyeon – Nữ idol Kpop Gen4 sở hữu nhiều bản quyền bài hát nhất

Mới đây, vì để quảng bá cho album mới, (G)I-DLE đã tham gia chương trình Street Alcohol Fighter 2 do Heechul (Super Junior) chủ trì. Bên cạnh nhưng giây phút vui đùa vui vẻ, cô nàng Shuhua cũng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi có những chia sẻ thật lòng ngay trên chương trình. 

Shuhua ((G)I-DLE) chia sẻ về thành viên khiến mình thấy không thoải mái nhất khi ở cạnh 3
(G)I-DLE trên chương trình Street Alcohol Fighter 2 của Heechul.

Cụ thể khi được Heechul yêu cầu xếp hạng các thành viên mà mình cảm thấy không thoải mái nhất khi ở bên, Shuhua đã có những lựa chọn không chần chừ khiến các thành viên cũng phải bất ngờ. Cô nàng đã xếp nhóm trưởng Soyeon ở vị trí đầu tiên khiến ai cũng bất ngờ. Thú vị hơn chính là không lâu trước đó, chính Soyeon lại chọn Shuhua là người mà dạo gần đây mình cảm thấy thân thiết nhất.

Thấy Shuhua xếp mình ở vị trí đầu bảng, Soyeon hỏi với giọng có chút buồn: "Lẽ nào em thấy chị còn khó gần hơn so với anh Heechul sao?" Thế mà Shuhua đã đáp lại bằng một câu trả lời vừa phũ phàng lại vừa hài hước khiến mọi người bật cười: "Thì trước giờ em có quen biết anh Heechul đâu. Người em không quen biết thì em không có thấy bất tiện hay khó gần gì hết."

Sau đó, Shuhua cũng giải thích cho lựa chọn của mình. Lý do hóa ra lại rất dễ thương: "Bởi vì em rất kính trọng chị ấy mà. Cũng bởi vậy nên em luôn dùng kính ngữ với chị ấy đó." Có vẻ như Shuhua đã bỏ kính ngữ với tất cả thành viên còn lại, duy chỉ có đối với Soyeon là cô nàng vẫn nói chuyện rất lễ phép. Biết được nguyên nhân, Soyeon cũng vui vẻ nắm tay Shuhua: "Vậy từ giờ hãy bỏ cả kính ngữ với chị nữa nhé."

Shuhua ((G)I-DLE) chia sẻ về thành viên khiến mình thấy không thoải mái nhất khi ở cạnh 4
Shuhua chọn Soyeon là thành viên khiến mình thấy không thoải mái nhất khi ở cạnh.
Shuhua ((G)I-DLE) chia sẻ về thành viên khiến mình thấy không thoải mái nhất khi ở cạnh 5
Điều này khiến Soyeon vô cùng ngỡ ngàng.
Shuhua ((G)I-DLE) chia sẻ về thành viên khiến mình thấy không thoải mái nhất khi ở cạnh 6
Hai chị em đã "thống nhất" sẽ nói chuyện thân thiết hơn và không dùng kính ngữ nữa.

Cuối cùng, cuộc trò chuyện đã đi đến một cái kết có hậu khi Shuhua ngại ngùng đồng ý sẽ bỏ kính ngữ và thân thiết hơn với Soyeon. Nhìn thấy trưởng nhóm và em út chân thành thế này, hẳn là các fan của nhóm cũng thấy ấm lòng.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Twitter