Phim ngược tả tơi nhưng 'Lương Ngôn Tả Ý' của La Vân Hi và Trình Tiêu vẫn được cuồng nhiệt đón nhận

(VOH) - Sáng ngày 30/11/2020, Lương Ngôn Tả Ý chính thức khai máy. Dù cách nhau 10 tuổi nhưng La Vân Hi và Trình Tiêu vẫn khá ư là đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Trình Tiêu vừa đóng máy Khanh Khanh Lòng Ta cách đây 1 tuần, còn La Vân Hi thì sau khi kết thúc Hạo Y Hành cùng Trần Phi Vũ vào giữa tháng 9 vừa qua thì cũng đã nhanh chóng quay lại với lịch trình mới vào hôm nay (30/11/2020) tại phim trường Lương Ngôn Tả Ý. Có thể nói, chưa từng có đoàn phim nào rốp rẻng như đoàn phim này, rumor vừa lên 1 tuần thì ngay lập tức đã tung poster khái niệm và poster nhân vật, 3 ngày sau liền lập tức khai máy, khiến fan chưa kịp ăn dưa đã phải chết no vì dưa quá ngọt. Tốc độ của nhà sản xuất đúng là không đùa được đâu. 

Một số hình ảnh tại buổi khai máy ngày 30/11/2020 của Trình Tiêu và La Vân Hi:

VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh1
Gầy gò đã là trạng thái thường thấy của La Vân Hi rồi! Nên không có gì bất ngờ.
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh2
Nhưng gầy thì gầy đấy chứ anh vẫn soái lắm ạ!
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh3
Nghe nói mấy hôm trước Trình Tiêu bị photo của Khanh Khanh Lòng Ta dìm thảm trong loạt ảnh đóng máy với gương mặt được chỉnh sửa quá đà đến kỳ lạ.
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh4
Tuy nhiên, hôm nay tiểu Tiêu Tiêu xinh xắn, trẻ trung của các bạn đã quay lại rồi đây.

Lương Ngôn Tả Ý (良言写意) tạm dịch tên thuần Việt là Lời Hay Ý Đẹp. Bởi "lương ngôn" ở đây có nghĩa là lời hay, là lời nói có ích, còn "tả ý" có nghĩa là thoải mái, dễ chịu. Nghe qua tên phim thì ngỡ đâu đây là một bộ ngôn tình ngọt ngào và chứa đầy những câu thoại phát đường nhưng thật đáng tiếc sự thật lại không phải thế. Bộ phim này hứa hẹn sẽ là một bộ phim ngược luyến tàn tâm nhất thập niên 20 của thế kỷ 21 bởi nội dung chính là cả một bầu trời thù hận. 

Lương Ngôn Tả Ý được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh. Kể về hành trình yêu đương đầy cẩu huyết của hai nhân vật chính là Thẩm Tả Ý (Trình Tiêu) và Lệ Trạch Lương (La Vân Hi). Theo review của các mọt truyện, cặp đôi này vốn đã quen nhau từ rất lâu nhưng cả hai đều không thừa nhận, còn giả vờ như người xa lạ. Cuộc đời Thẩm Tả Ý và Lệ Trạch Lương gắn với mối ân oán nhiều năm trước giữa hai gia tộc. Thẩm Tả Ý mang trên vai mối thù khó thể xóa nhòa để đến bên cạnh Lệ Trạch Lương. Còn anh thì mặc nhiên bị người yêu lợi dụng mà chẳng hề hay biết rằng cô ấy có thực sự đã mất trí nhớ thật hay không.

VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh5
Poster khái niệm với hai chiếc bóng mập mờ của cặp đôi Lệ Trạch Lương và Thẩm Tả Ý

Đằng truyện thì là thế đấy chứ ai biết được đằng phim sẽ như thế nào, còn chẳng thể đoán được không biết chị biên kịch sẽ có màn bẻ cua siêu lụa hay là khét nghẹt cho cặp đôi yêu hận tình thù này. Và cũng chưa dám chắc đến cuối cùng liệu họ có thể xóa bỏ mọi ân oán để đến bên nhau, có một cái kết happy ending không hay là lại giống Đông Cung, bí bách đến mức chỉ có cách chia tay mới có đường cứu chữa. Nhưng nói gì thì nói, bộ phim chắc chắn sẽ đưa khán giả lạc vào một hành trình yêu đương ngược tả tơi vô cùng hợp khẩu vị với các mọt fan thích ngược nữa, ngược mãi, ngược thật nhiều. 

VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh6
Nhìn poster ngọt ngào vậy thôi!
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh7
Chứ thật ra nội dung phim toàn thù với hận, netizen đã rủ nhau "mua mũ bảo hiểm" khẩn cấp vì chắc chắn biên kịch sẽ tạo nên những cú cua mà không ai đoán trước được.

Dẫu biết là sẽ ngược tả tơi đấy, nhưng trước khi bị ném cục "máu chó" vào mặt làm tan nát giấc mộng thanh xuân thì hãy thử nếm qua hương vị "cơm chó" vừa ngọt vừa thơm của cặp đôi anh em này trước đã. Hôm nay, ekip đã đăng tải một đoạn clip siêu đáng yêu của La Vân Hi và Trình Tiêu lên weibo, khiến nhiều người không khỏi ôm tim đấy.

 

Chưa kể, La Vân Hi còn siêu đẹp trai trong tạo hình Lệ Trạch Lương bốn mắt nè!

VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh8
Tạo hình của Lệ Trạch Lương (La Vân Hi)
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh9
Tạo hình của Thẩm Tả Ý (Trình Tiêu)

Một số hình ảnh khác tại buổi khai máy hôm nay:

VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh10
 
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh11
 
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh12
 
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh13
 
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh14
 
VOH-Luong-Ngon-Ta-Y-La-Van-Hi-Trinh-Tieu-noi-dung-anh15
Poster chính thức của Lương Ngôn Tả Ý.

Lương Ngôn Tả Ý/ Lời Hay Ý Đẹp do Xí Nga Ảnh Nghiệp, Thượng Hải Kim Hòa Ảnh Thị  và Liu Bai Entertainment đồng sản xuất, Tencent Video độc quyền phát sóng, dự kiến sẽ có 30 tập, thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, chủ đề tình yêu đô thị và thù hận gia tộc. Dự kiến sẽ sớm hoàn thành và lên sóng vào khoảng cuối năm 2021. Thông tin về các diễn viên phụ chúng tôi sẽ cập nhật sau khi đoàn phim chính thức công bố dàn cast chủ lực của mình nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua