Review KinnPorsche The Series tập 11: Bible Wichapas lộ phút yếu mềm, Jeff Satur chính là badboy

(VOH) – Ngoài những phút giây tình cảm của cặp đôi chính Mile Phakphum và Apo Nattawin, các tuyến nhân vật nam chủ chốt khác dần có bước chuyển mình không thể đỡ nổi.

Sau hàng loạt khoảnh khắc thăng trầm khiến người xem nhiều lần phải thót tim, lo lắng cho cặp đôi chính thì Kinn (Mile Phakphum) và Porsche (Apo Nattawin) dường như rải hàng tấn “đường” cho fan hâm mộ trong tập 12 này. Không còn những lúc cãi vã ồn ào, thay vào đó hai anh giờ đây đã “tay trong tay” tận hưởng thế giới riêng hạnh phúc của 2 người.

Hình ảnh chàng vệ sĩ Porsche e ấp bên cạnh bạn trai hắc bang quả thật làm các mọt phim và nhất là các cô nàng hủ nữ vô cùng phấn khích.

review-kinnporsche-the-series-tap11-1
Không còn là những màn "ăn miếng trả miếng" của 2 anh
review-kinnporsche-the-series-tap11-2
 
review-kinnporsche-the-series-tap11-4
Thêm vào đó, loạt khoảnh khắc chàng vệ sĩ Porsche ngoan ngoãn nằm trong vòng tay Kinn khiến bao trái tim người xem phải thổn thức

Trái ngược với không gian màu hồng của 2 chàng nam chính, diễn biến câu chuyện của các nhân vật nam phụ có phần u ám hơn và truyền tải nhiều nội dung cảm xúc sâu sắc. Đặc biệt, Vegas (Bible Wichapas) chính là người gây nhiều bất ngờ nhất ở tập này.

Rũ bỏ đi hình tượng máu lạnh và đa mưu, anh chàng hiện nay đang lâm vào cảnh bế tắc khi bị cha ruột ruồng bỏ, trở thành kẻ đáng thương. Khi xem đến đây, ai nấy đều phải đồng tình rằng diễn xuất của Bible Wichapas rất hợp vai; có vẻ như mỹ nam này đã nghiên cứu rất kỹ vai diễn của mình để mang lại một Vegas trên phim như bước ra từ trong truyện.

review-kinnporsche-the-series-tap11-7
Vegas chính là chàng trai đáng thương ở tập phim này
review-kinnporsche-the-series-tap11-8
Luôn cố gắng chứng tỏ năng lực bản thân cho cha mình thấy nhưng mọi chuyện dường như trở nên tồi tệ hơn
review-kinnporsche-the-series-tap11-9
Diễn xuất của Bible đã nhận được cơn mưa lời khen vì rất giống với nhân vật trong truyện

Bên cạnh đó, chuyện tình giữa cậu và Pete (Build Jakapand) nhận được sự trông đợi rất lớn từ fan hâm mộ. Số đông đều tỏ ra thích thú với việc chàng hắc bang lạnh lùng sau cùng lại bị chinh phục bởi “chú cừu” non nớt, suy nghĩ đơn giản.

review-kinnporsche-the-series-tap11-9
Vegas chính là người đã hành hạ và quan tâm đến Pete cùng lúc

Tiếp theo, phim đam mỹ Thái Lan luôn không thể thiếu tuyến nhân vật badboy và lần này cậu Kim (Jeff Satur) đã thành công chiếm được vị trí này từ tay Vegas. Jeff Satur đang là một trong những sao nam Thái được nhắc đến nhiều nhất hiện nay, vì vẻ đẹp trai trông rất nghệ sĩ nhưng không kém phần lạnh lùng, tàn nhẫn. Chính vì vậy, anh chàng như đang “diễn như không diễn” khi hóa thân vào nhân vật đầy nội tâm phức tạp này.

Xem thêm: Review KinnPorsche The Series tập 10: KinnPorsche ‘gương vỡ lại lành’, Bible Wichapas diễn quá 'đỉnh'

review-kinnporsche-the-series-tap11-12
Chàng trai bị "lên án" nhiều nhất lúc này là Kim (Jeff Satur)
review-kinnporsche-the-series-tap11-13
 
review-kinnporsche-the-series-tap11-14
Vì sự lạnh lùng mà cậu dành cho Porchay (Barcode Tinnasit) sau khi bị chất vấn
review-kinnporsche-the-series-tap11-12
Và rồi ánh mắt sắc lạnh chính là câu trả lời khiến cho Porchay không thể ngừng khóc
review-kinnporsche-the-series-tap11-15
Jeff Satur chính là ngôi sao đam mỹ được săn đón nhất hiện nay nhờ vào vai diễn Kim

KinnPorsche The Series đang cho thấy sức hút vô cùng lớn của mình khi nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ các fan yêu thích phim đam mỹ khắp cả châu Á. Phim được phát sóng hàng tuần vào 22h00 mỗi tối thứ Bảy trên đài ONE31 và 1h sáng ngày hôm sau trên ứng dụng IQIYI.

Cùng VOH giải trí cập nhật thường xuyên những thông tin phim ảnh nóng sốt và thú vị tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: chụp màn hình IQIYI