Quyền Linh đòi làm lơ xe trong đám cưới của nam tài xế U40 giảm gần 80kg để đi tìm tình yêu

(VOH) - Đổ vỡ hôn nhân, chàng tài xế từng nặng 170kg quyết tâm lột xác, giảm gần 80kg để đi tìm tình yêu khiến Ngọc Lan, Quyền Linh cũng phải thán phục.

Trong tập 822 chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò?, nam tài xế Đinh Kim Trí (38 tuổi), sinh sống và làm việc tại TP.HCM đã khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan và tất cả khán giả trường quay đều bất ngờ với câu chuyện lột xác ngoạn mục để đi tìm tình yêu. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Kim Trí thu hút sự chú ý bởi ngoại hình to cao, chắc khỏe, nhưng có phần hơi e dè.

Nhà trai khiến 2 MC và cả trường quay trầm trồ thán phục khi tiết lộ bản thân đã giảm từ 170kg xuống còn 97kg chỉ trong vòng hai năm. Trước đó, nam tài xế đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ vì sự chủ quan: “Em gần như bị tật nguyền chủ quan, không làm được những công việc mà người đàn ông bình thường làm. Đơn giản là việc đứng lên, ngồi xuống em làm cũng không được nên vợ cũ sẽ có động thái chọn người đàn ông bình thường”.

Quyền Linh đòi làm lơ xe trong đám cưới của nam tài xế U40 giảm gần 80kg để đi tìm tình yêu 1
Chàng tài xế kể về hành trình lột xác sau đổ vỡ hôn nhân khiến Quyền Linh thán phục

Bên kia hàng rào, cô gái Lê Thị Minh Sâm (34 tuổi, Bình Dương). cũng không kém phần đáng yêu với gương mặt hiền lành. Trải qua hai mối tình đơn phương và một mối tình chính thức, Minh Sâm cũng đã tự đúc kết cho mình những kinh nghiệm trong tình yêu. Biết đối phương đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, nhà gái cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm: “Quan trọng là cách sống của người đó như thế nào và ý chí của người đó trong cuộc sống”. Bên cạnh đó, nhà gái khiến cả trường quay thích thú khi cho biết thích người đàn ông “bự con” và tuyên bố gu của mình là MC Quyền Linh. 

Quyền Linh đòi làm lơ xe trong đám cưới của nam tài xế U40 giảm gần 80kg để đi tìm tình yêu 2
Cô nàng Minh Sâm cũng có những chia sẻ chân thành trong chuyện tình cảm

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn cùng những tổn thương trong quá khứ, giờ đây khi chạm ngưỡng 40 tuổi, Kim Trí chỉ mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi sau bao sóng gió. “Em đã từng là người bị kì thị về ngoại hình thì tất cả những ‘cơ sở vật chất’ của bạn nữ bên kia đều được tôn vinh, em không quan trọng về ngoại hình” - nam tài xế chia sẻ và nhận được sự đồng tình của ông mai bà mối.

Trước sự dễ thương của cặp đôi, MC Quyền Linh và Ngọc Lan nôn nóng mở rào để cả hai gặp mặt. Đã khá lâu không có mối tình nào, Kim Trí tỏ vẻ bối rối trong phút giây chạm mặt đối phương. Rất nhanh, anh chàng chuyển thế chủ động “tấn công”: “Anh cũng hi vọng rằng em sẽ cho anh một cơ hội để có thể kiên trì lại từ đầu vượt khó lần ba”. 

Quyền Linh đòi làm lơ xe trong đám cưới của nam tài xế U40 giảm gần 80kg để đi tìm tình yêu 3
Phút giây chạm mặt đầy bối rối của hai người tại Bạn Muốn Hẹn Hò

Trò chuyện cùng đối phương, nhà gái mong muốn nếu cả hai có thể tiến đến thì tốt; không thì có thể làm bạn bè. Trước gợi ý này, nam tài xế U40 thẳng thắn chia sẻ quan điểm tình yêu: “Một là tất cả, hai là không là gì cả. Chúng ta không quen được thì thôi, nhà ai nấy ở”. 

Với sự duyên dáng và hài hước, MC Ngọc Lan và Quyền Linh thổi tan bầu không khí căng thẳng tại trường quay khiến cuộc trò chuyện của Kim Trí và Minh Sâm thêm nhiều thú vị. Trước sự hợp ý của cặp đôi, ông mai tỏ vẻ phấn khích đề nghị cả hai rước dâu bằng xe tải và còn tự ứng cử vào vị trí lơ xe trong lễ rước dâu của cặp đôi này.

Quyền Linh đòi làm lơ xe trong đám cưới của nam tài xế U40 giảm gần 80kg để đi tìm tình yêu 4
Ông mai Quyền Linh còn xung phong làm lơ xe trong đám cưới của cặp đôi

Nắm chặt tay đối phương, cô nàng Minh Sâm gửi tặng 1 đoạn trong bài hát Ước Gì như một lời hồi đáp với đàng trai. Khoảng thời gian ngắn ngủi trên sân khấu, hai trái tim đồng điệu trong tâm hồn và cảm xúc đã quyết định bấm nút trao nhau cơ hội. 

Hai năm chưa được nắm tay ai, Kim Trí đầy bối rối khi được nắm tay bạn gái. Trước sự “thách thức” của 2 MC, nam tài xế hùng hồn tuyên bố đã có thể trở thành “người đàn ông bình thường”, dù run nhưng anh vẫn mạnh dạn hôn lên tóc đối phương khiến cả trường quay thích thú đứng ngồi không yên.

Quyền Linh đòi làm lơ xe trong đám cưới của nam tài xế U40 giảm gần 80kg để đi tìm tình yêu 5
Màn thể hiện tình cảm của cả hai khiến người xem thích thú

Chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò? sẽ tiếp tục hành trình se duyên cho các mảnh ghép độc thân vào lúc 17h50 thứ Bảy trên HTV7, 20h30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: MCV