Nam Em có phản ứng gây bất ngờ khi được hỏi về kế hoạch sinh em bé

VOH - Sau quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, giờ đây người đẹp đã tìm được bến đỗ bình yên của đời mình.

Mới đây, Nam Em và ông xã tương lai đã tham dự một buổi phỏng vấn cùng SAOstar. Tại đây, người đẹp 28 tuổi đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống sau thời gian dài tự chiêm nghiệm, cũng như cho biết lý do cả 2 quyết định tiến tới hôn nhân sau 6 tháng tìm hiểu. 

Nam Em có phản ứng bất ngờ khi được hỏi về kế hoạch sinh con 1
Người đẹp cho biết đang cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu - Ảnh: SAOstar.vn

Nam Em cho biết bạn đời của cô làm việc trong lĩnh vực phong thuỷ, lớn hơn cô 14 tuổi. Cả 2 đang bắt đầu cho lễ cưới trọng đại vào đầu năm 2024. Ngoài ra, Nam Em và bạn đời tiết lộ hiện tại cũng chưa có kế hoạch có con.

Cô nàng nói: "Tôi chưa nghĩ đến đâu vì tôi làm con anh ấy rồi. Không muốn đâu! Để tôi hưởng cảm giác làm con của anh ấy trước đã rồi mới tính tiếp.Từ trước đến giờ, tôi chưa được tận hưởng cảm giác có cha nên khi diễn vai làm con của anh ấy, tôi hạnh phúc lắm, kiểu như được bù đắp tình cảm cha con vậy đó. Anh ấy hay hỏi tôi là nếu có một điều ước, tôi sẽ ước anh ấy làm gì của tôi. Tôi bảo là anh sẽ làm cha của em". 

Nam Em có phản ứng bất ngờ khi được hỏi về kế hoạch sinh con 2
Nam Em quyết định tiến tới hôn nhân sau 6 tháng tìm hiểu bạn trai - Ảnh: SAOstar.vn

Người đẹp bộc bạch rằng mình khao khát có được một gia đình hạnh phúc nhưng khi lớn lên, những "sóng gió" của cuộc đời khiến cô từ bỏ suy nghĩ ấy. Cho đến khi gặp anh Cường, cô mới tìm thấy lại những niềm tin mình từng đánh mất lúc 3 tuổi, được bù đắp đầy đủ nhất và với cô, bạn trai là người chữa lành hết mọi thiếu sót mà tuổi thơ Nam Em trải qua.

Ekip của Nam Em hiện đã tan rã và người đẹp Tiền Giang từng có ý định không làm nghệ thuật nữa khi mọi thứ đều là hố đen của cuộc đời, nhưng may mắn khi gặp bạn trai thì mọi thứ đều thay đổi. Hiện tại, bạn trai Cường là người quản lý và đồng hành cùng nữ người mẫu trong công việc nghệ thuật cũng như cuộc sống. 

Nam Em có phản ứng bất ngờ khi được hỏi về kế hoạch sinh con 3
Người đẹp Tiền Giang dự định cưới vào năm 2024 - Ảnh: SAOstar.vn

Top 10 Miss World Việt Nam 2022 cũng cho biết thêm cô và người yêu đến với nhau vì sự đồng cảm, thấu hiểu những tổn thương trong quá khứ. Bạn trai Nam Em nói đối với anh, quá khứ là điều mà anh và cô không bao giờ muốn nhắc lại.

Trong buổi trò chuyện, Nam Em cũng tiết lộ quá khứ bị "cắm sừng" của bạn trai. Nam Em kể khi đang chinh phục trái tim bạn trai, người đẹp hay nhận được câu “Làm gì cũng được nhé, không có tình yêu” từ anh. Thế nhưng cô vẫn kiên trì không từ bỏ và sau này, cô mới biết được nguyên nhân là do anh đã chịu quá nhiều tổn thương từ những mối tình trong quá khứ nên đã quyết định "đóng cửa bản thân". 

Nam Em có phản ứng bất ngờ khi được hỏi về kế hoạch sinh con 4
Nam Em mong muốn tìm được hạnh phúc sau sóng gió 

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Hiện cô là người mẫu tự do, diễn viên với các tác phẩm như Lô Tô (2017), Hồ Sơ Lửa- Mật Danh Đ9 (2017), 798 Mười (2018)... Năm 2016, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Earth và xuất sắc lọt top 8 chung cuộc.

Bạn trai Nam Em lớn hơn cô 14 tuổi và làm công việc kinh doanh trong lĩnh vực phong thủy. Hiện tại, anh đã tạm gác công việc cá nhân để hỗ trợ và đồng hành cùng cô trong công việc nghệ thuật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!