Hướng Hàm Chi từng like ảnh selfie của Ngô Lỗi, bình luận càng gây chú ý

(VOH) – Liên tục xuất hiện scandal hẹn hò với Hướng Hàm Chi, fan hâm mộ phản ứng không quan tâm mà chỉ ủng hộ nhiệt tình vai diễn Lăng Bất Nghi của Ngô Lỗi.

Sau tin đồn Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi hẹn hò, netizen "rảnh rang" vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục đào ra động thái liên quan trước đây. Một cư dân mạng phát hiện được vào năm 2015, Hướng Hàm Chi từng like ảnh selfie của Ngô Lỗi và bình luận "so hot!" của cô nàng lại một lần nữa gây chú ý.

Hướng Hàm Chi từng like ảnh selfie của Ngô Lỗi, bình luận càng gây chú ý 1
Tài khoản hanzhix được cho là của Hướng Hàm Chi bình luận "so hot" bên dưới ảnh của Ngô Lỗi

Xem thêm: Thực hư tin nhắn tố cáo Vương An Vũ gạ gẫm, tiết lộ Ngô Lỗi đang hẹn hò với Hướng Hàm Chi

Tuy nhiên, năm 2015 Ngô Lỗi vẫn chưa sử dụng Instagram và Hướng Hàm Chi cũng chỉ là cô bé mới 13-14 tuổi. Việc bấm like một hình ảnh của chàng thiếu niên vừa điển trai vừa nổi tiếng cũng quá đỗi bình thường và không đến mức phải đem ra bàn tán xôn xao đến vậy. Fan hâm mộ của cả hai cũng không mấy quan tâm đến hot search này và phản ứng đều đồng loạt ủng hộ cho vai diễn Lăng Bất Nghi của Ngô Lỗi. 

Hướng Hàm Chi từng like ảnh selfie của Ngô Lỗi, bình luận càng gây chú ý 2
Hashtag có lúc leo thang no.3 hot search Weibo bảng giải trí
Hướng Hàm Chi từng like ảnh selfie của Ngô Lỗi, bình luận càng gây chú ý 3
Netizen phản ứng không mấy quan tâm

- [32.000 likes] Năm 2015 không thể like ảnh soái ca à? Nghiêm khắc đến vậy sao?

- [49.000 likes] Năm đó tôi còn gọi Ngô Lỗi là "chồng" nữa, có vấn đề gì không?

- [24.000 likes] Năm 2015, Hướng Hàm Chi chỉ là một cô bé 13 tuổi bình thường.

- [8.417 likes] Weibo và Instagram của Hướng Hàm Chi follow Ngô Lỗi nhiều năm rồi, Ngô Lỗi có thể vẫn chưa chú ý đến còn không có follow lại, Ngô Lỗi chỉ follow nữ chính của phim Căng Buồm Ra Khơi Khi Nổi Gió. Dùng like và follow thì nói lên được gì? Ngô Lỗi không có làm gì cả, phòng làm việc đã đính chính nhiều lần rồi.

- [5.519 likes] Có đến mức này không? Cư dân mạng rảnh quá rồi đấy!

Ngô Lỗi xuất thân là diễn viên nhí, lại có tiếng là một chàng trai ấm áp luôn biết quan tâm và để ý đến người bên cạnh nhất là bạn diễn nữ. Chưa kể, nam diễn viên trẻ tuổi sở hữu nhan sắc nam tính, góc cạnh đầy cuốn hút khẳng định "dậy thì thành công". Không khó hiểu khi Ngô Lỗi trở thành một trong những "chàng trai trong mơ" của các cô gái trẻ kể từ năm 2015.

 

Hướng Hàm Chi và Ngô Lỗi từng hợp tác trong bộ phim Căng Buồm Ra Khơi Khi Nổi Gió (启航:当风起时). Trước đó, có cư dân mạng đã phát hiện Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi sử dụng ốp điện thoại giống nhau và ngầm nhận định cả hai đang yêu đương. Tuy nhiên, fan hậu viện của "em trai quốc dân" đã đứng ra đính chính dưa hẹn hò của hai người, biểu thị không có chút bằng chứng nào đừng tung tin đồn nhảm, cho rằng khi phim hot thì lại xuất hiện những tin đồn vô căn cứ.

Hướng Hàm Chi từng like ảnh selfie của Ngô Lỗi, bình luận càng gây chú ý 4
Hướng Hàm Chi (4/5/2022) là gương mặt mới của màn ảnh Hoa ngữ, được chú ý sau vai chính trong bộ phim Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời.
Hướng Hàm Chi từng like ảnh selfie của Ngô Lỗi, bình luận càng gây chú ý 5
Dàn cast chính trong Căng Buồm Ra Khơi Khi Nổi Gió: Mao Hiểu Tuệ, Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo, Hướng Hàm Chi

Đáng chú ý nhiều hơn chính là nhân vật Lăng Bất Nghi của Lỗi đã lập thành tích khủng trên Vlinkage khi chỉ số đạt đến 9.11, 23 lần dẫn top đầu, 15 lần vượt chỉ số 9 là một ghi nhận đầy ấn tượng. Hiện tại bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính đang gây sốt cộng đồng mê phim bởi phản ứng hóa học ngọt ngào và diễn xuất nổi bật của cả hai. 

Hướng Hàm Chi từng like ảnh selfie của Ngô Lỗi, bình luận càng gây chú ý 6
Vlinkage: chỉ số cao nhất 9.11, 15 lần vượt 9

 

Nhiều fan hâm mộ cho rằng, do quá nổi bật trong thời gian gần đây nên Ngô Lỗi liên tục bị "hắc", vướng vào những scandal không hay. Trước tin đồn hẹn hò với Hướng Hàm Chi, Ngô Lỗi cũng bị netizen phản ứng tiêu cực khi cùng Châu Vũ Đồng ngọt ngào trong teaser quảng bá cho phim mới vì làm ảnh hưởng đến cảm giác CP trong Tinh Hán.

Cùng VOH Giải Trí cập nhật tin tức showbiz mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Weibo)