Thiện Nhân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật người yêu, công khai xưng hô ngọt ngào sau ồn ào

(VOH) - Nhân dịp sinh nhật người yêu, giọng ca trẻ Thiện Nhân đã có động thái khiến dân mạng chú ý.

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với người yêu đồng giới, Thiện Nhân là một trong những cái tên gây chú ý trong khoảng thời gian gần đây. Bên cạnh đó, giọng ca nhí một thời còn vướng hàng loạt ồn ào với những người thân trong gia đình mình.

Mới đây, nữ ca sĩ đã có động thái gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tình tứ nhân dịp sinh nhật người yêu. Thiện Nhân cũng không quên viết dòng caption đầy ngọt ngào gửi đến "một nửa" của mình.

Thiện Nhân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật người yêu, công khai xưng hô ngọt ngào sau ồn ào 1
Bài đăng của Thiện Nhân với lời lẽ mật ngọt gửi đến "nửa kia"

Có thể thấy, sau ồn ào cả hai hiện tại đều vẫn rất hạnh phúc liên tục chia sẻ những khoảng khắc ở bên nhau. Bên cạnh đó, với cách xưng hô thân mật "ba - mẹ" hay "ông xã" được Thiện Nhân đề cập đến trong dòng caption chứng minh rằng cô thật lòng muốn ở cạnh bên người yêu đồng giới, đi ngược với những khuyên ngăn từ gia đình, cụ thể là anh trai ruột và mẹ. Ngoài ra, Thiện Nhân cũng đã nhanh tay bật giới hạn số người bình luận nhằm bảo vệ người yêu cũng như từ chối tiếp nhận những lời ra tiếng vào trên trang cá nhân của mình.

Thiện Nhân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật người yêu, công khai xưng hô ngọt ngào sau ồn ào 2
Cả hai hiện tại rất hạnh phúc và thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau

Vào hồi đầu tháng 8 năm nay, cô học trò Cẩm Ly đã có chuyến du lịch tại Hàn Quốc cùng người yêu. Tại đây, cả hai đã cùng mang trang phục truyền thống là Hanbok và chụp loạt hình lưu giữ kỉ niệm. Đáng nói khi nhìn vào bộ ảnh này trông chẳng khác gì ảnh cưới của cặp đôi, bởi thông thường cũng có rất nhiều cặp vợ chồng lựa chọn concept này để làm hình cưới ngọt ngào.

Thiện Nhân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật người yêu, công khai xưng hô ngọt ngào sau ồn ào 3

Xem thêm: Thiện Nhân tình tứ bên người tình tại Hàn Quốc, động thái 'phũ phàng' với gia đình gây xôn xao

Đáng chú ý hơn ngay sau đó, Thiện Nhân cũng đã đổi tên trang facebook của mình qua tên mới là Trác Thiên An lấy họ của người yêu mình. Điều này thật sự đã làm dân tình không khỏi "nhốn nháo" với nhiều lời đồn đoán. Đa số nhiều người cho rằng hành động này của nữ ca sĩ như lời khẳng định rằng cô và người yêu đã chính thức trở thành người một nhà như những gì trước đây cô từng nói.

Thiện Nhân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật người yêu, công khai xưng hô ngọt ngào sau ồn ào 4

Ồn ào giữa Thiện Nhân và gia đình nổ ra vào những ngày đầu tháng 7 năm nay. Cụ thể phía gia đình của nữ ca sĩ cho biết vì nghe lời người yêu mà cô đã bỏ nhà ra đi, không nghe lời gia đình đến mức họ đành phải lên bài "cầu cứu". Đáp trả những lời "cáo buộc" từ gia đình, Thiện Nhân cũng đã lên tiếng "chấn chỉnh" rằng cả hai yêu nhau là thật lòng, gia đình mới chính là điều khiến cô trở nên áp lực. Được biết, trước đó cả hai đã về ra mắt gia đình nhưng bị phản đối.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao mới nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)