Minh Hằng tiết lộ từng sống thử trước khi cưới

(VOH) - Tháng 6 chính là tháng đặt biệt của Minh Hằng. Cô liên tục bày tỏ sự hạnh phúc và chia sẻ những câu chuyện sau khi lên xe hoa về nhà chồng. Đặc biệt, người đẹp tiết lộ đã từng sống thử.

Vào ngày 18/6 vừa qua, ca sĩ Minh Hằng chính thức lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân Quốc Bảo trong sự vui mừng của người hâm mộ. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi được tổ chức tại thành phố biển Vũng Tàu với số tiền đầu tư cực khủng. Thậm chí, hôn lễ của nữ ca sĩ được thắt chặt an ninh và giấu kín danh tính chồng. 

Minh Hằng tiết lộ từng sống thử trước khi cưới 1
Hôn lễ đẹp như mơ của Minh Hằng đã diễn ra vào ngày 18/6
Minh Hằng tiết lộ từng sống thử trước khi cưới 2
Hôn lễ đẹp như mơ của Minh Hằng

Sau khi đám cưới kết thúc, Minh Hằng không hưởng tuần trăng mật ngay lập tức mà tạm gác lại để thực hiện các dự án đang dang dở. Mới đây, giọng ca Một Vòng Trái Đất còn được đoàn làm phim Chị Chị Em Em 2 tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ khi cô lộ diện và hỏi thăm về cuộc sống hôn nhân ở nhà chồng của nàng dâu mới.

Đứng trước sự thắc mắc của các đồng nghiệp, “cô dâu tháng 6” cũng thành thật cho biết trước đó cả hai vợ chồng đã sống thử cùng nhau. Người đẹp tâm sự cả hai muốn chắc chắn đối phương là người có thể sống với mình cả đời nên đã quyết định về chung một nhà trước khi tiến đến hôn nhân. 

Minh Hằng tiết lộ từng sống thử trước khi cưới 3
Cô cho biết mình và ông xã đã sống thử trước khi quyết định tiến đến kết hôn

Minh Hằng bộc bạch: “Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác. Bản thân tôi cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới trên tay mỗi ngày. Thực ra, ông xã không quan trọng chuyện này, nhưng tôi muốn làm vậy để ý thức mình là người có gia đình, mình có thêm trách nhiệm.

Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè cà phê nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa”.

Minh Hằng tiết lộ từng sống thử trước khi cưới 4
Người đẹp thành thật chia sẻ có cảm giác lạ khi đeo nhẫn trên tay sau khi lấy chồng

Không chỉ vậy, “Bé Heo” còn cho biết việc đeo nhẫn trên tay sau khi kết hôn khiến cô có cảm giác kỳ lạ, không quen. Tuy ông xã Quốc Bảo là người sống cởi mở và không quan tâm đến vấn đề này, song Minh Hằng vẫn muốn đeo nhẫn để tự nhắc nhở bản thân mình phải có trách nhiệm hơn với gia đình, với nghĩa vụ của một người vợ.

Bên cạnh đó, trong ngày sinh nhật của mình, nữ ca sĩ đã để lộ không gian sống mới khi về nhà chồng. Theo như đoạn clip chúc mừng sinh nhật của ca sĩ Hoàng Thùy Linh khi đến thăm Minh Hằng, cư dân mạng có thể thấy lấp ló mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng đầy hiện đại. Nếu như ngôi nhà của Minh Hằng được thiết kế theo phong cách hoàng gia thì nhà chồng Quốc Bảo lại có kiểu dáng hoàn toàn trái ngược khi đề cao sự tinh tế và hợp thời. 

Minh Hằng tiết lộ từng sống thử trước khi cưới 5
Hoàng Thùy Linh để lộ mặt tiền nhà chồng "Bé Heo"

Minh Hằng tiết lộ từng sống thử trước khi cưới 6

Trước đó, nhà của Minh Hằng có style hoàn toàn khác

Được biết, căn nhà của hai vợ chồng Minh Hằng đang sống nằm ở khu dân cư cao cấp quận 2, nơi này cách nhà của người đẹp trước đó không xa. Ngoài ra, nơi ở mới của “Bé Heo” cũng có đội ngũ an ninh bảo vệ nghiêm ngặt, kiểm soát người ra vào thường xuyên để đảm bảo sự riêng tư cho dân cư.

Minh Hằng tiết lộ từng sống thử trước khi cưới 7
Khu dân cư mà cặp đôi đang sinh sống

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.