Review Không Hẹn Mà Đến tập 20-22: Bành Quán Anh "đổi ý", một lòng một dạ vì Thái Văn Tịnh

(VOH) – Bạn thân thiết nhất lại có vấn đề, Cao Tuấn quyết định làm tất cả vì cuộc sống an bình của Nguyên Chân Chân. Sự thật đang dần được hé lộ?

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11 xuất hiện nhiều tựa phim hấp dẫn không kém gì trong dịp hè. Trong đó, Bành Quán AnhThái Văn Tịnh tái hợp với tựa phim tình cảm huyền nghi Không Hẹn Mà Đến (不期而至) đang bước vào những tình tiết cao trào đầy hấp dẫn.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 20-22: Bành Quán Anh
Em có thể từ chối tình cảm của anh, nhưng cũng không nhất thiết phải từ chối luôn cả thiện ý của anh, có được không?

Xem thêm: Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh "tỏ tình kiểu tra nam" với Thái Văn Tịnh

Sau khi nhìn thấy sự chật vật của Nguyên Chân Chân (Thái Văn Tịnh) khi làm công việc rửa chén tại nhà hàng, Cao Tuấn (Bành Quán Anh) gấp gáp ngỏ lời để cô trở thành "tình nhân của mình". Có như vậy, Chân Chân sẽ hiển nhiên nhận chu cấp toàn bộ từ anh, trở về cuộc sống nhẹ nhàng mà cô đã quen thuộc trong 8 năm qua.

Hành động ấy ít nhiều đã nói lên tình cảm của anh dành cho nữ chính. Đồng thời, anh cũng quyết định rút khỏi nhiệm vụ "tìm đồ" liên quan đến Chân Chân. Nam chính giờ đây chỉ muốn một lòng giúp đỡ cô ấy, mang đến cuộc sống yên ổn cho cô. Có lẽ Chân Chân cũng đã nhận ra tình cảm đặc biệt từ Cao Tuấn, nhưng cô vẫn rất nghi ngại về người đàn ông đầy bí ẩn này, chưa thể hoàn toàn tin tưởng và phó thác cho anh.

Bất ngờ hơn, vào thời điểm này, Tô Vân (Dương Quỳnh) là người bạn thân duy nhất của Chân Chân, người luôn xuất hiện và quan tâm cô ấy chẳng khác gì người thân lại bắt đầu để lộ vấn đề liên quan vụ án của Hứa Du Ninh. Dường như, cô ấy đang lợi dụng cô bạn thân Chân Chân đơn thuần của mình để đạt được mục đích cá nhân. Liệu có thật sự như vậy không hay còn ẩn tình nào khác? 

Review Không Hẹn Mà Đến tập 20-22: Bành Quán Anh
Tô Văn gặp riêng Khưu Chí Kiên, lãnh đạo cấp trên của Hứa Du Ninh.
Review Không Hẹn Mà Đến tập 20-22: Bành Quán Anh
Tô Văn đang định làm gì khi Khưu Chí Kiên ra một cái giá khá cao để mua lại tài liệu điều tra Hứa Du Ninh.
Review Không Hẹn Mà Đến tập 20-22: Bành Quán Anh
Chân Chân bắt đầu nghi ngờ về người bạn thân của mình.
Review Không Hẹn Mà Đến tập 20-22: Bành Quán Anh
Tô Văn đang trục lợi hay còn mục đích nào khác?

Không Hẹn Mà Đến tập 20, 21, 22 đang dần kịch tính hơn và xuất hiện nhiều tình tiết đường mật giữa nam nữ chính. Mặc dù Nguyên Chân Chân vẫn một mực từ chối lòng tốt và tình cảm của Cao Tuấn, nhưng anh ta vẫn cương quyết sẽ ở bên cạnh cô, giúp đỡ cô đến cùng. Chẳng thể tưởng tượng được Nguyên Chân Chân sẽ phản ứng ra sao khi phát hiện Cao Tuấn từng lừa dối mình?

Trailer tập 20-22: Tình cảm nảy sinh! Cao Tuấn vì Chân Chân rời khỏi công ty, Chân Chân động lòng? Tô Văn có vấn đề, Chân Chân bắt đầu nghi ngờ bạn thân. Hứa Du Ninh thật sự làm điều phạm pháp hay bịa đặt?

 

Mặc dù nội dung có phần khô khan và xoắn não nhưng "phản ứng hóa học" vô cùng tự nhiên từ Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh khiến không ít mọt phim phải "lọt hố". Chỉ cần một tiếng gọi "Chân Chân", một ánh mắt sủng nịch hay lo lắng của nam chính dành cho nữ chính cũng đủ khiến người xem phải rung động mà gào thét. Không hổ là cặp đôi từng được vô cùng yêu thích, dù trong Dưới Ánh Mặt Trời (Vật Trong Tay) là một cốt truyện cẩu huyết, ngược hết tâm can, nữ chính phải chịu sự dày vò từ "tình yêu độc hại" của nam chính.

Xin lỗi anh đến muộn rồi. – Vừa đúng lúc!

Do Không Hẹn Mà Đến là bộ phim có kịch bản gốc được viết bởi tác giả của tiểu thuyết Vật Trong Tay, thế nên kết cục của cặp đôi chính quả thật rất khó đoán. Các tình tiết mới cũng là một ẩn số thu hút người xem muốn theo dõi. Ắt hẳn, mọt phim đang rất trông đợi mối quan hệ yêu đương giữa Chân Chân và Cao Tuấn. Chưa yêu đã ngọt "trá hình" như thế này thì hẳn khi yêu rồi sẽ còn len lỏi vào cảm xúc người xem biết bao nhiêu. Bộ phim sẽ có tổng thời lượng 38 tập và đang được phát sóng trên nền tảng Youku.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 20-22: Bành Quán Anh
Lịch chiếu Không Hẹn Mà Đến tháng 11 trên Youku (tài khoản VIP: màu hồng, tài khoản thường: màu xanh).
Review Không Hẹn Mà Đến tập 20-22: Bành Quán Anh
Lịch chiếu Không Hẹn Mà Đến tháng 11 trên Youku (tài khoản VIP: màu hồng, tài khoản thường: màu xanh).

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)