Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh "tỏ tình kiểu tra nam" với Thái Văn Tịnh

(VOH) – Qua loạt biểu cảm và hành động đầy quan tâm của Cao Tuấn dành cho Nguyên Chân Chân, liệu có phải anh ta đã thật sự thích cô?

Bộ phim tình cảm huyền nghi Không Hẹn Mà Đến (不期而至) những tập tiếp theo vẫn chưa có nhiều tiến triển mới trong cả mối quan hệ và sự thật phía sau cái chết của Hứa Du Ninh. Nhưng đáng chú ý, sự quan tâm, lo lắng và cưng chiều ra mặt của Cao Tuấn (Bành Quán Anh) dành cho Nguyên Chân Chân (Thái Văn Tịnh) mang đến cảm giác ngọt ngào và rung động, mặc dù nữ chính cự tuyệt quyết liệt.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
Không Hẹn Mà Đến đang được phát sóng trên Youku.

Những tình tiết đáng chú ý trong Không Hẹn Mà Đến tập 16-19

Trong Không Hẹn Mà Đến bốn tập mới nhất, nhà chồng nhiều lần ức hiếp Nguyên Chân Chân bởi số nợ do chồng của em họ ngụy tạo, sau cùng phải bẽ mặt khi Thạch Thắng Ngọc đã phanh phui sự thật chồng mình đem tiền đầu tư thua lỗ. Không còn bị nhà chồng quấy rầy, Nguyên Chân Chân vẫn tiếp tục điều tra chuyện của chồng. Dù vẫn chưa có nhiều thu hoạch đáng kể, mọi chuyện vẫn còn là một ẩn số, nhưng Chân Chân chưa từng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
May thay, Thạch Thắng Ngọc vẫn là người nói lý lẽ chịu nói ra sự thật và xin lỗi Chân Chân.

Phía Cao Tuấn cũng đang rất gấp rút khi công ty liên tục hối thúc họ phải tìm được "món đồ" tại nhà Nguyên Chân Chân. Cao Tuấn có cơ hội qua đêm tại nhà cô nhưng vẫn không tìm được thứ muốn tìm. Đã đi gần nửa chặng đường nhưng tình tiết vẫn lẩn quẩn như không có đường ra, gần tìm được chút manh mối lại đột ngột gặp sự cố. Rốt cuộc thứ cần tìm là gì, ai mới là kẻ chủ mưu đứng phía sau tất cả, kẻ được lợi là ai?

Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
 
Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
 
Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
 

Cao Tuấn "tỏ tình", cưỡng hôn Nguyên Chân Chân

Không Hẹn Mà Đến tập 18 có lẽ là điều mà khán giả hâm mộ cặp đôi Dưới Ánh Mặt Trời mong muốn nhìn thấy. Giọng điệu Cao Tuấn gọi tên "Chân Chân" hay ánh mắt sủng nịch mà anh nhìn cô chăm chú cũng khiến người xem phải liêu xiêu và rung động. Nguyên Chân Chân luôn muốn giấu diếm về công việc rửa chén mà mình đang làm nhưng vẫn không giấu được Cao Tuấn.

Cao Tuấn "cưỡng hôn", đề nghị Nguyên Chân Chân làm "người tình" vì không nỡ nhìn thấy cô làm việc cực nhọc... (Video: Youku)

 

 

Xem thêm: Review Không Hẹn Mà Đến tập 14-15: Bành Quán Anh bắt đầu "chán nản" với Thái Văn Tịnh

Nhìn thấy cô gái từng có cuộc sống sung sướng nay sa sút phải làm việc vất vả trong khu vực bếp của một nhà hàng, nét mặt Cao Tuấn không rõ là thể hiện cảm xúc gì? Dù sao anh cũng chẳng là gì của cô, có chăng cũng chỉ đang giả danh làm luật sư, bạn học cũ của chồng để giúp đỡ cô lúc khó khăn thôi. Nhưng có vẻ Cao Tuấn thật sự rất sốt ruột.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
Ánh mắt của Cao Tuấn khi nhìn thấy Nguyên Chân Chân làm việc nặng nhọc trong bếp rất "phức tạp", vừa bất ngờ vừa không tin, vừa đau lòng và xót xa cho cô.
Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
Chẳng biết "ma xui quỷ khiến" thế nào lại kêu người ta làm "tình nhân" của mình thay vì bày tỏ tình cảm một cách chân thành và nghiêm túc hơn. 
Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
Hình ảnh của "Phong Tiêu Thanh" quanh quẩn đâu đây.
Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
Khí chất bá đạo cộng thêm chiều cao áp đảo càng khiến cho Nguyên Chân Chân trông nhỏ bé và yếu thế rõ hơn trước mặt Cao Tuấn.

Cầm lòng không được anh ngỏ ý muốn cô làm "tình nhân" của mình để thoát khỏi cuộc sống khổ cực hiện tại. "Tốt lắm anh trai!" Hình ảnh của một Phong Tiêu Thanh ngang tàn bỗng chốc hiện lên ngay tình tiết này. Khác với vẻ ngoài có phần mềm yếu và tiểu thư của mình, Nguyên Chân Chân là một cô gái rất kiên cường với lòng tự tôn cao. Tuy hiện tại, cô rất mệt mỏi với cuộc sống không còn màu hồng như trước nhưng ý nghĩ muốn sống bằng chính sức lực của mình vẫn rất mạnh mẽ. Nguyên Chân Chân vô cùng tức giận và phản ứng quyết liệt với Cao Tuấn, cho rằng anh ta đang sỉ nhục cô.

Trailer Không Hẹn Mà Đến tập 17-19

 

Cao Tuấn có thật sự thích Nguyên Chân Chân hay không? Anh ngay lập tức muốn rút khỏi nhiệm vụ sau khi đã làm cho cô tức giận. Thế nhưng, Cao Tuấn vẫn quyết định đến xin lỗi và vẫn túc trực ở bên cạnh để bảo vệ và giúp đỡ Nguyên Chân Chân. Không biết khi nào Nguyên Chân Chân mới có thể bỏ lại nỗi đau phía sau và đón chào một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Kịch bản cẩu huyết, vòng vo và hack não

Không Hẹn Mà Đến có tổng cộng 38 tập nhưng đã đến tập 19 vẫn chưa giải quyết được một phần nhỏ của vấn đề, ngày càng xuất hiện nhiều điều và nhiều người khả nghi. Mặc dù thời lượng xuất hiện của cặp đôi chính rất nhiều nhưng với tình tiết hiện tại thật sự khiến khán giả vô cùng sốt ruột và muốn tình tiết được xử lý nhanh chóng, gãy gọn hơn.

Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
 
Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
 

Tuy nhiên, nếu để Nguyên Chân Chân ngay lập tức xác nhận mối quan hệ với Cao Tuấn chẳng khác nào đang hạ thấp nhân cách của cô ấy. Hứa Du Ninh có thể đã ngoại tình nhưng dù sao đi nữa chính người chồng quá cố đã cho cô một cuộc sống vô lo vô nghĩ và sau đó cũng chính anh là người gián tiếp hủy hoại tất cả. 

Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
Lịch chiếu Không Hẹn Mà Đến tháng 11 (Tài khoản VIP: màu hồng, tài khoản thường: màu xanh).
Review Không Hẹn Mà Đến tập 16-19: Bành Quán Anh
Lịch chiếu Không Hẹn Mà Đến tháng 12 (Tài khoản VIP: màu hồng, tài khoản thường: màu xanh).

Những tập tiếp theo của Không Hẹn Mà Đến hứa hẹn sẽ kịch tính hơn và chắc chắn sẽ phát nhiều "cẩu lương trá hình" hơn. Đừng bỏ lỡ câu chuyện "bình cũ rượu mới" giữa Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)