Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng VieOn từ ngày 8/11/2022

VOH - Sau một thời gian lên sóng và khoáy đảo cộng đồng mọt phim từ Trung sang Việt thì vẫn chưa có một đơn vị nào của Việt Nam mua bản quyền phát sóng Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cho đến hôm nay.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (tên cũ: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa) được chuyển thể từ tiểu thuyết Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của tác giả Twentine kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng thiên tài lập trình Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và học giả trẻ Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Bộ phim chính thức lên sóng vào ngày 3/11 trên ứng dụng Youku.

Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim có phụ đề tiếng Việt tại ứng dụng Youku quốc tế, tuy nhiên, với nhiều khán giả Việt, việc xem phim trên ứng dụng Việt vẫn có gì đó quen thuộc và thuận tiện hơn. Hiểu được mong muốn này, cuối cùng VieOn cũng đã chính thức mua bản quyền phát sóng phim và chính thức cho lên kệ kể từ ngày 8/11. Đến thời điểm hiện tại, VieOn là đơn vị duy nhất của Việt Nam phát sóng bộ phim này.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng Vioen từ ngày 8/11/2022 1
 

Câu chuyện bắt đầu khi hai người vừa bước vào cuộc sống đại học, Chu Vận liền bị sự xuất hiện của " học bá bad boy" Lý Tuân làm điên đảo thế giới của mình. Chu Vận luôn cho rằng Lý Tuân là công tử nhà giàu không lo học, nhưng thật ra anh ấy là sinh viên được đặc cách tuyển chọn, là thiên tài lập trình hiếm gặp. 

Sau vài lần đối đầu nhau, hai người đều có chút tán thưởng đối phương. Tuy nhiên chuyện không như ý muốn, Lý Tuấn phải vào tù và công ty bị bạn bè chiếm đoạt sau một tai nạn đáng tiếc. Sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của Chu Vận, Lý Tuấn lấy lại tất cả những thứ thuộc về mình, vượt qua được nỗi đau thương từ gia đình, học cánh mở lòng và đón nhận tình yêu.

Xem thêm: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 1-4: Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ mở đầu đã "ngược"

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng Vioen từ ngày 8/11/2022 2
 

Thuộc chủ đề thanh xuân tuổi trẻ nhưng Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em về cơ bản khác với các bộ phim tương tự mà chúng ta thường xem. Trong bộ phim này, khán giả sẽ không thấy những hiểu lầm xoắn não và sự vô lý đến mức “ô dề” như trong những bộ phim thần tượng dành cho giới trẻ theo khuôn mẫu. Với Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em, chỉ trong nháy mắt nữ chính đã nhận ra bóng lưng của nam chính. Mặc dù câu chuyện có nhiều khúc mắc, nhưng nhìn chung vẫn là một bộ phim ngọt ngào đơn thuần.

Thực tế cho thấy Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em không lấy bối thanh xuân vườn trường với những kẻ quậy phá, bạo lực học đường mà nhân vật chính đều là “học bá”. Hơn nữa, ngoại hình của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi hoàn hảo với nhân vật được vẽ ra trong tiểu thuyết.

Xem thêm: Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em tập 5-6: Trần Phi Vũ lúc nóng lúc lạnh với "công chúa" Trương Tịnh Nghi

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng Vioen từ ngày 8/11/2022 3
 

Ngay từ khi lên sóng, bộ phim thu hút sự quan tâm và nhận được 7.2 điểm Douban và nhanh chóng tăng lên 7.5 ngay sau đó. Nhân vật Lý Tuân của Trần Phi Vũ đã gây bão truyền thông và các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài gương mặt đẹp trai với ngũ quan hoàn hảo, mái tóc vàng của chàng trai trẻ đặc biệt bắt mắt, thậm chí còn khiến nhiều người qua đường phải xuýt xoa.

Xem thêm: Review Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 7-8: Trần Phi Vũ sơ hở bị Trương Tịnh Nghi "lôi lên giường"

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng Vioen từ ngày 8/11/2022 4
 
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng Vioen từ ngày 8/11/2022 5
 

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em sử dụng cảnh hồi tưởng để nhớ lại cuộc sống trong khuôn viên trường học nên tập đầu tiên hầu như không có gì để xem, điều này cũng khiến nhiều khán giả nản lòng. Đến tập 2, phim chính thức bắt đầu, nam nữ chính đích thực là một cặp hoàn hảo, cốt truyện mới lạ, có nhiều yếu tố hài, khiến người xem vỡ òa và đỏ mặt với couple này.

Xem thêm: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 9-10: "Khoảng cách" giữa Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng Vioen từ ngày 8/11/2022 6
 

Ngoài cốt truyện hay, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thực sự nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ kỹ năng diễn xuất và ngoại hình vượt trội Trần Phi Vũ. Tuy nhiên, sự bùng nổ của bộ phim cũng thu hút sự chú ý của một số khán giả qua đường, chỉ vì nam chính là Trần Phi Vũ – cậu quý tử của Trần Khải Ca – người vốn có tài nguyên lớn ngay khi vừa ra mắt.

Nghĩ Trần Phi Vũ dựa dẫm vào danh tiếng của bố mẹ, nhiều cư dân mạng đánh giá tiêu cực và đánh giá 1 sao trong phần bình luận dù chưa xem phim. Tuy nhiên, truyền thông và khán giả Hoa ngữ cho rằng bộ phận nhỏ đó không nên phủ nhận công sức và nỗ lực của Trần Phi Vũ, bởi lẽ cậu ấy đã thực sự có sự tiến bộ trong tác phẩm lần này.

Xem thêm: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 11-12: Trần Phi Vũ trước mặt xua đuổi Trương Tịnh Nghi, sau lưng ghen ra mặt

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng Vioen từ ngày 8/11/2022 7
 

Dưới đây là một số phản hồi của khán giả về bộ phim và diễn xuất của Trần Phi Vũ:

  • “Xem xong chỉ biết xuýt xoa, Trần Phi Vũ thực sự đẹp trai, còn hơn cả vai của Vương Hạc Đệ trước đó nữa
  • Đạo diễn quay phim giỏi quá, không gian tuyệt vời. Trương Tịnh Nghi thì xinh gái, Trần Phi Vũ thì siêu đẹp trai
  • Nam thần tháng 11, xứng đáng làm bạn trai của tôi 
  • Trần Phi Vũ đẹp trai ngời ngời, diễn xuất của cậu ấy cũng tốt hơn trước đây rất nhiều
  • Tình yêu giữa hai nhân vật chính ngọt ngào quá, couple mới xuất hiện rồi
  • Có ai nhận thấy Trần Phi Vũ sở hữu vẻ đẹp “phi giới tính” không, tôi là con trai còn cảm thấy rung động nữa nè
  • Trần Phi Vũ thực sự mang đến cho tôi cảm xúc thanh xuân đầy ắp, nhờ lại thời còn ngồi trên ghế nhà trường ghê
  • Tính ra bộ phim cũng khá hay đó chứ, chủ yếu là do ngoại hình của cả hai đã thu hút tôi
  • Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em là một bộ phim khác biệt. Tôi chưa từng đọc tiểu thuyết nhưng xem đến tập 7, tôi thực sự thót tim. Tôi cứ tưởng cuộc sống bây giờ nhiều áp lực, không muốn xem những câu chuyện về nỗi đau tuổi trẻ, chỉ muốn xem bộ phim nhẹ nhàng vui vẻ. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng, câu chuyện này thực sự rất cảm động. 
  • Tuổi trẻ là một cung bậc về nỗi đau, luôn có một người sẽ ở mãi trong ký ức. Anh ấy có thể không hoàn hảo, anh ấy có thể nổi loạn, nhưng anh ấy luôn chân thật và luôn yêu cô gái của anh.
  • Diễn xuất rất tốt và không khí ngọt ngào. Nhân vật chính thực sự rất đẹp, đặc biệt khi mặc đồ học sinh. Thoạt nhìn nam chính kiểu ngỗ ngược nhưng lại rất dịu dàng với nữ chính”
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng Vioen từ ngày 8/11/2022 8
 

Nhìn chung, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đang rất ổn và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng. Nếu có hứng thú với nội dung hoặc Trần Phi Thì thì nên xem trọn vẹn bộ phim trên ứng dụng VieOn từ ngày 08/11, chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

Nguồn ảnh: VieOn