Review Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 5-6: Trần Phi Vũ lúc nóng lúc lạnh với Trương Tịnh Nghi

(VOH) - Hai tập tiếp theo lại mang đến nhiều tình tiết "thú vị" cho khán giả. Trần Phi Vũ giới thiệu "công chúa" Trương Tịnh Nghi với mọi người.

Sau 4 tập đầu tiên gây ấn tượng đặc biệt, hai tập mới bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa) tiếp tục gợi nhớ cho khán giả nhớ về quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp của những chàng trai, cô gái ưu tú tràn đầy nhiệt huyết và hoài bão. Mối quan hệ giữa Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) đang trong giai đoạn "khi gần khi xa", người "cố tình" gây khó dễ cho đối phương, người cảm thấy bức xúc nhưng vẫn luôn thầm ngưỡng mộ và hạnh phúc.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em tập 5-6: Trần Phi Vũ lúc nóng lúc lạnh với
 

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em tập 5, 6 vẫn tiếp tục mở ra thời gian trong khuôn viên trường đại học. Lúc này giữa Lý Tuân và Chu Vận đã thường xuyên chạm mặt nhau, thường xuyên xảy ra tranh cãi, đối đầu và cũng có rất nhiều tình huống tương tác khiến khán giả cũng phải "mặt đỏ tim đập". Đáng nói, cả hai dường như đều đang bắt đầu nhận ra những điểm tốt của đối phương.

Phía sau ánh mắt hờ hững của Lý Tuân là một sự chú ý đặc biệt đối với Chu Vận. Phía sau phản ứng bất đồng quan điểm của Chu Vận là sự ngưỡng mộ, lắng nghe và mong muốn tìm hiểu Lý Tuân. Đều là hai người tài giỏi và thông minh, tuy hoàn cảnh không giống nhau nhưng cả hai đều có những bất mãn và những điều không như ý trong cuộc sống.

Trailer Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em tập 5-6

 

Đáng chú ý, khi giới thiệu Chu Vận với mọi người, Lý Tuân đã chính thức gọi Chu Vận là "công chúa". Xưng hô công chúa rõ ràng không hẳn là "trêu chọc" hay cố tình khiến nữ chính khó xử. Có vẻ như từ khi Chu Vận chính thức bước vào cuộc sống của Lý Tuân, cô nàng đã là một người rất đặc biệt trong mắt anh, là một ngoại lệ, là một người khiến anh phải có những suy nghĩ khác biệt. 

Sự kiên trì và quyết liệt của Chu Vận khá giống với sự cứng đầu của Lý Tuân. Nói anh ngông cuồng, kiêu ngạo nhưng chẳng qua cũng chỉ là vỏ bọc của một người chịu quá nhiều tổn thương. Sau bấy nhiêu nỗ lực, Lý Tuân có thái độ như vậy cũng chẳng có gì là khó chấp nhận. Anh quá giỏi, giỏi đến mức người ta tưởng đó là nhờ thiên bẩm nhưng đâu ai biết anh đã từng trải qua quá trình như thế nào để có được một Lý Tuân gai góc, luôn "xù lông nhím" để tự bảo vệ bản thân khỏi những tổn thương.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em tập 5-6: Trần Phi Vũ lúc nóng lúc lạnh với
Lý Tuân và Chu Vận vừa "đối đầu" vừa cộng hưởng, chữa lành những tổn thương.

Bên cạnh cặp đôi Chu Vận và Lý Tuân được quan tâm thì những câu chuyện của những cô cậu sinh viên cũng mang lại nhiều suy ngẫm cho người xem. Con đường học tập là con đường "thuận lợi" để phát triển trong tương lai nhưng không nhất thiết phải bắt buộc đi con đường ấy. Tự tin, dám nghĩ dám làm, dám hành động với ước mơ của mình, sống một cuộc sống vui vẻ, tự do do bản thân mình tự quyết định và lựa chọn. Không hối hận, không oán trách và sống hết mình vì ước mơ đó có phải là điều mà bất cứ người trẻ nào cũng mong muốn hướng đến?

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em tập 5-6: Trần Phi Vũ lúc nóng lúc lạnh với
Diễn xuất được cho là tiến bộ của Trần Phi Vũ.
Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em tập 5-6: Trần Phi Vũ lúc nóng lúc lạnh với
 
Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em tập 5-6: Trần Phi Vũ lúc nóng lúc lạnh với
 

Bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đang hấp dẫn khán giả bởi visual đỉnh cao cùng diễn xuất đã có sự tiến bộ của cặp đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Cả hai mang lại cảm giác CP rất mạnh mẽ, vừa đáng yêu vừa có phần bá đạo, quyết liệt mà cũng rất ngọt ngào sau những màn "tranh cãi tay đôi" giữa cả hai.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em tập 5-6: Trần Phi Vũ lúc nóng lúc lạnh với
Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa)

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa) đang phát sóng trên Youku mỗi ngày 2 tập (cho đến tập 22) đối với tài khoản VIP. Nếu muốn ngắm nhìn "trai xinh gái đẹp" và muốn tìm thấy năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ, bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua tựa phim này đâu.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: Weibo Sina)