Tin tức giải trí 16/12: Đỗ Thị Hà được dự đoán vào top 20

(VOH) - Chuyên trang sắc đẹp của Missosology đã đưa ra dự đoán mới nhất cho tốp 30 chung cuộc của Miss World

15 thí sinh giành được tấm vé vào thẳng Top 30 tại Miss World 2021

15 thí sinh chiến thắng trong các giải thưởng phụ đã xuất sắc giành được tấm vé vào thẳng top 30 Miss World 2021. Cụ thể, Hoa hậu Botswana - Palesa Mofele (thành tích Top 8 phần thi Đối đầu); Hoa hậu Cameroon - Audrey Monkam (thành tích Top 8 phần thi Đối đầu); Hoa hậu Bờ biển Ngà - Olivia Yacé (thành tích Top 8 phần thi Đối đầu, giải nhất phần thi Top Model); Hoa hậu Anh - Rehema Muthamia (thành tích Top 6 Hoa hậu Nhân ái); Hoa hậu Kenya - Sharon Obara (thành tích Top 6 Hoa hậu Nhân ái).

Venezuela
Đại diện Venezuela được dự đoán sẽ có thành tích tốt nhất tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Mexico - Karolina Vidales (thành tích Giải nhất phần thi Thể thao); Hoa hậu Mông Cổ - Burte-Ujin Anu (thành tích Giải nhất phần thi Tài năng); Hoa hậu Nepal - Namrata Shrestha (thành tích Top 8 phần thi Đối đầu); Hoa hậu Nicaragua - Sheynnis Palacios (thành tích Top 8 phần thi Đối đầu); Hoa hậu Paraguay - Bethania Borba (thành tích Top 8 phần thi Đối đầu); Hoa hậu Philippines - Tracy Perez (thành tích Top 8 phần thi Đối đầu, Top 6 hoa hậu Nhân ái); Hoa hậu Nam Phi - Shudufhadzo Musida (thành tích Top 6 Hoa hậu Nhân ái); Hoa hậu Mỹ - Shree Saini (thành tích Top 6 Hoa hậu Nhân ái); Hoa hậu Venezuela - Alejandra Conde (thành tích Top 8 phần thi Đối đầu); Hoa hậu Ấn Độ - Manasa Varanasi (thành tích top 6 Hoa hậu Nhân ái).

Liên quan đến cuộc thi, chuyên trang sắc đẹp của Missosology vừa đưa ra dự đoán mới nhất cho tốp 30 chung cuộc của Miss World. Đáng chú ý, đại diện của Việt Nam- Đỗ Thị Hà được dự đoán xếp hạng 19.

 

issosology vừa đưa ra dự đoán mới nhất cho tốp 30 chung cuộc của Miss World
Missosology vừa đưa ra dự đoán mới nhất cho tốp 30 chung cuộc của Miss World

Ngoài ra, cũng theo dự đoán của Missosology thì tốp 5 người đẹp có khả năng đăng quang Miss World 2021 thuộc về các đại diện của Venezuela, Bờ Biển Ngà, Ấn Độ, Ba Lan và Puerto Rico.

Xòe Thái được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể

Ngày 15/12, tại phiên họp Ủy ban Liên Chính phủ Công ước 2003 về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể lần thứ 16 của UNESCO diễn ra tại Paris (Pháp), di sản Nghệ thuật Xòe Thái của Việt Nam chính thức được UNESCO ghi danh tại Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Xòe Thái được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể
Xòe Thái được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể

Việc UNESCO ghi danh Nghệ thuật Xòe Thái của Việt Nam khẳng định bản sắc văn hóa phong phú của dân tộc Việt Nam, sự gắn kết cộng đồng, đề cao tôn trọng đa dạng văn hóa, khuyến khích đối thoại giữa các cá nhân, các cộng đồng và các dân tộc khác nhau vì sự khoan dung, tình yêu và lòng bác ái đúng theo tôn chỉ và mục tiêu của Công ước 2003.

Nghệ thuật Xòe Thái của Việt Nam thể hiện tình đoàn kết giữa các tộc người, tôn trọng thế giới quan tộc người theo mục tiêu của UNESCO; giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của di sản các cộng đồng dân tộc không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

"Bạn gái tin đồn” của cầu thủ Quang Hải bị đe dọa tạt axit

Hot girl Chu Thanh Huyền mới đây đã chia sẻ lên trang cá nhân việc bị đe dọa qua tin nhắn. Hiện cô nàng đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Theo những hình ảnh tin nhắn Thanh Huyền công khai, có một người tự xưng là bên thứ 3 được thuê để tấn công trang cá nhân và các tài khoản mạng xã hội của Huyền. Thậm chí, cô gái này còn bị đe dọa sẽ bị phát tán các hình ảnh nhạy cảm trên danh nghĩa của Huyền. Sự việc khiến gia đình Thanh Huyền bị khủng hoảng trầm trọng.

Tin giải trí 16/12: Đỗ Thị Hà được dự đoán vào top 20; Mỹ Lệ ra MV về 'trà xanh' 4
Chu Thanh Huyền

Ngay sau đó, Thanh Huyền đã đến trụ sở Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm Công nghệ cao - Công an thành phố Hà Nội trình báo, nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Ngày 15/12, cán bộ phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm Công nghệ cao (PA05) Công an TP.Hà Nội thông tin nhanh, đơn vị đã tiếp nhận được đơn trình báo và đang xác minh vụ việc chị Chu Thanh Huyền (trú Hà Nội) bị một số đối tượng nhắn tin, gọi điện đe doạ qua tin nhắn điện thoại và mạng xã hội.

Những ngày cuối năm, nhiều sao Việt vướng drama tình ái

Góp mặt đầu tiên trong danh sách sao Việt rơi vào bê bối tình ái là Hoàng Anh. Dù drama đời tư của nam diễn viên đã kéo dài 1 năm, nhưng gần đây tiếp tục rẽ hướng phức tạp khi chồng Thắm Bebe lên tiếng đấu tố. Rồi đến Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - cũng lên tiếng tham gia bàn luận vụ việc. Với cô, đây là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình đồng nghiệp trước đó của mình là chính xác. Còn Hoàng Anh, anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm về cảm xúc nhau.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng

Lâm Khánh Chi là người tiếp theo rơi vào bê bối đời tư. Nguyên nhất xuất phát từ lời thông báo “đường ai nấy đi” với người đẹp chuyển giới từ ông xã cô - Phi Hùng. Về phía mình, Lâm Khánh Chi những ngày qua đang tập trung điều trị Covid-19. Trước đó, giọng ca chuyển giới nhiều lần hé lộ vợ chồng xảy ra khúc mắc chỉ vì Phi Hùng nghiện game.

Và mới đây nhất, showbiz Việt lại phủ sóng vì scandal chia tay bạn gái của Anh Đức. Theo đó, Anh Đức chính thức xác nhận độc thân, đặt dấu chấm hết cho cuộc tình sau đúng 10 tháng công khai “thoát ế”. Ngay tối cùng ngày, Uyên Tô bất ngờ tố nam diễn viên vô tâm với 2 chú mèo cưng cả hai cùng nuôi. Ngoài ra, cô còn tố bạn trai cũ “thiếu tiền” mình, cư xử tệ bạc...Tuy nhiên, không rõ lý do gì khiến cô xóa bài đăng nhanh chóng. Về phía Anh Đức, hiện anh vẫn chưa phản hồi lời lẽ phanh phui từ bạn gái cũ.

Mỹ Lệ trở lại với MV nói về 'trà xanh'

Trà xanh chén đắng không anh là tựa đề MV ca sĩ Mỹ Lệ vừa giới thiệu đến công chúng. MV nói về nỗi đau của người phụ nữ khi có người thứ ba (hay còn gọi là trà xanh, tiểu tam) xuất hiện.

Ca khúc thuộc thể loại pop ballad, được nhạc sĩ Vũ Minh Tâm "đo ni đóng giày" phù hợp với chất giọng dày của Mỹ Lệ. MV do Huỳnh Phúc Thanh Nhân làm đạo diễn.

Sản phẩm này cũng đánh dấu sự trở lại với pop ballad của Mỹ Lệ sau nhiều năm theo đuổi dòng nhạc R&B.

Diễn viên Thương Tín làm shipper

 Nam diễn viên Thương Tín mới đây cho biết, ông đã làm shipper được mấy ngày qua. Ông nói: “Cộng đồng mạng đồn tôi sống “ăn bám” tiền mạnh thường quân nhưng sự thật đâu có vậy. Từng này tuổi rồi, tôi muốn kiếm gì đó để làm, có thu nhập sống qua ngày và lo cho bản thân mình hơn. Mình còn sức khỏe nên cứ làm việc bình thường thôi. Tôi được hỗ trợ xe để làm shipper, thu nhập khá ổn định”.

Diễn viên Thương Tín
Diễn viên Thương Tín

Thương Tín cho biết sau lần bị đột quỵ đầu năm 2021, sức khỏe của ông chưa thể hồi phục. Chân ông vẫn đi tập tễnh. Nam diễn viên thừa nhận khi chạy xe đoạn đường xa, ông không tránh khỏi mệt mỏi. Tuy nhiên, ông cảm thấy đây là công việc phù hợp với bản thân, giúp gia tăng thu nhập trong những ngày dịch bệnh.