Nông Thúy Hằng đáp trả thẳng thắn về tin đồn lộ clip

(VOH) - Người đẹp Nông Thúy Hằng vừa chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi 'Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022'. Song thông tin Nông Thúy Hằng quảng cáo web đen khiến fans 'đứng hình'.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Đương kim Hoa hậu dân tộc 2022 - Nông Thúy Hằng - từng là model quảng cáo một website chuyên cung cấp phim nhạy cảm trên mạng. Có thể nói đứng trước tin tức chấn động này, nhiều người hâm mộ đã có sự nghi ngờ về tư cách hoa hậu của người đẹp. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng ban tổ chức nên xem xét lại danh hiệu cao quý này liệu có đang thuộc về người xứng đáng.

Nông Thúy Hằng đáp trả thẳng thắn về tin đồn lộ clip 1
Nông Thúy Hằng trở thành Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Đáp trả những lời đồn đoán không hay về bản thân, mới đây Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn về vụ việc. Cụ thể, nàng hậu mới khẳng định bản thân chưa từng quảng bá cho bất kỳ website nào. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1999 cho biết đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội được cho quảng cáo website phim nhạy cảm chỉ quay cận cảnh gương mặt cô với nội dung hài hước.

Bên cạnh đó, trả lời về những câu hỏi vì sao Nông Thúy Hằng lại có hành động ẩn video nếu như đó không phải là đoạn clip nhạy cảm đang gây xôn xao trên mạng xã hội, Tân Hoa hậu dân tộc thừa nhận việc bản thân ẩn video vì không muốn fans hiểu lầm chứ hoàn toàn không “tẩy trắng” như lời đồn.

Nông Thúy Hằng đáp trả thẳng thắn về tin đồn lộ clip 2
Người đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề nhạy cảm

Người đẹp đến từ Hà Giang bày tỏ: "Có người bảo đã chụp lại được màn hình video này trước khi tôi tẩy trắng. Nhưng thực ra, tôi không hề xóa video mà chỉ ẩn đi. Tôi viết caption (nội dung) trêu đùa và chỉ vào mặt mình trong video đó".

Không chỉ khiến cư dân mạng ngỡ ngàng về tin đồn lộ clip trên web đen, Nông Thúy Hằng còn vướng nghi vấn cặp kè đại gia. Song, nàng hậu tâm sự cô hoàn toàn không quan tâm đến những vấn đề đó vì bất kỳ ai trong giới showbiz đều vướng phải những tin đồn thất thiệt như vậy. 

Nông Thúy Hằng đáp trả thẳng thắn về tin đồn lộ clip 3
Cô khẳng định bất kì ai làm nghệ thuật đều sẽ vướng tin đồn thất thiệt

Đương kim Hoa hậu bộc bạch: "Tôi nghĩ khi mình làm gì phải chịu trách nhiệm. Nếu tôi có cặp kè với ai thì sớm muộn mọi người cũng biết. Mạng xã hội là nơi thể hiện quan điểm cá nhân. Tôi nghĩ nếu mình không làm gì sai, không có việc làm khuất tất thì sẽ chẳng cần phải khóa trang cá nhân sau đăng quang. Với những thông tin không hay, mình sẽ đưa ra lời giải thích. Tôi chọn cách giải thích trực tiếp, không trốn tránh".

Xem thêm: H'Hen Niê bày tỏ quan điểm khi được nhắc khéo: 'Bao giờ lấy chồng?'

Nông Thúy Hằng đáp trả thẳng thắn về tin đồn lộ clip 4
Mỹ nhân 9x bày tỏ quan điểm của mình

Được biết, Nông Thúy Hằng sinh năm 1999. Cô gái đến từ Hà Giang sở hữu chiều cao 1,68 m với số đo 3 vòng lần lượt là 82-65-91 cm. Người đẹp có năng khiếu dẫn chương trình, từng là MC cho một số sự kiện của trường. Cô được đánh giá cao về khả năng giao tiếp tiếng Anh, hùng biện và sự nhanh nhạy. Mới đây, Nông Thúy Hằng vừa chính thức trở thành Đương kim Hoa hậu dân tộc năm 2022.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.