Fan phát sốt với loạt ảnh của Jin (BTS) trong quân ngũ

(VOH) - Là thành viên của nhóm nhạc idol nổi tiếng nhất hiện nay, việc Jin nhập ngũ thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ.

Ngày 24/12, trang Nate đăng tải một số hình ảnh của Jin (BTS) mặc quân phục, khuân vác ghế cùng các đồng đội. Loạt  ảnh này ngay lập tức gây sốt thu hút sự quan tâm của đông đảo các fan hâm mộ của anh chàng.

Fan phát sốt với loạt ảnh của Jin (BTS) trong quân ngũ 1
Jin nhập ngũ sau thời gian dài trì hoãn do lịch trình

Dù là thần tượng quốc dân nhưng nam idol vẫn thực hiện nghĩa vụ một cách chuyên nghiệp. Sở hữu vóc dáng cao lớn, không khó để Jin hỗ trợ đồng đội bưng vác các vật tư. Ngoài ra, fan còn rất ấm lòng khi thấy  Jin và đồng đội đối xử thân thiện với nhau. 

Fan phát sốt với loạt ảnh của Jin (BTS) trong quân ngũ 2
Jin xông xáo mang vác, thực hiện nghĩa vụ 

Xem thêm: Jin (BTS) vấp phải tranh cãi khi chia sẻ về việc hoãn nghĩa vụ quân sự

Các phương tiện truyền thông cũng đưa tin, Jin đã đặc biệt chăm chú trong buổi đào tạo, hào hứng hát theo trong buổi biểu diễn diễn ra vào ngày hôm đó. Trang Nate cũng nhận định Jin rất hợp với bộ trang phục quân đội.

Sau khi nhập ngũ, Jin trải qua khóa huấn luyện tân binh. Ngày 23/12, anh tham dự buổi giao tiếp và chia sẻ trong doanh trại được tổ chức tại khán phòng Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Chủ chốt của Sư đoàn Bộ binh 5 tại Yeoncheon, Gyeonggi-do.

Fan phát sốt với loạt ảnh của Jin (BTS) trong quân ngũ 3
 

Từ trước đến nay, BTS luôn nằm trong vòng tranh luận về việc miễn trừ nhập ngũ cho các thành viên. Tuy nhiên, nhập ngũ là một nghĩa vụ cao cả, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Sau nhiều năm trì hoãn do vướng bận lịch trình, Jin cũng đã nhập ngũ vào ngày 13/12. Theo đó, nam idol sẽ trải qua quá trình huấn luyện quân sự cơ bản trong 5 tuần và chính thức trở thành lính tại ngũ trong quân đội. Dự kiến anh sẽ xuất ngũ vào ngày 12/6/2024.

Fan phát sốt với loạt ảnh của Jin (BTS) trong quân ngũ 4
Dù xuống tóc nhưng Jin vẫn rất nam tính, điển trai

Trước đó, loạt ảnh xuống tóc theo đúng luật nhập ngũ của Jin nhận được sự quan tâm từ cộng đồng. Nam thần tượng còn chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trên cộng đồng giao lưu dành cho người hâm mộ của nhóm - Weverse. Có thể thấy, gương mặt điển trai của Jin không hề bị lu mờ với kiểu tóc này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Jin sở hữu nét điển trai mạnh mẽ và điều đó được tôn lên nhiều lần nhờ kiểu tóc mới.

Đến ngày nhập ngũ, quân đội, cảnh sát, cứu hỏa và chính quyền địa phương đã cử một đội xử lý tình huống gần cổng chính của Đại học Shinkyo để đối phó với các trường hợp khẩn cấp và bất ngờ.

Ngoài ra, 270 nhân viên từ ba đội cảnh sát chống bạo động được cử đến hiện trường. Cơ quan cứu hỏa chuẩn bị sẵn xe cứu thương tại địa điểm. Tờ Joynews24 cho biết công ty quản lý cử hàng chục nhân viên, vệ sĩ tới bảo vệ Jin trong ngày nhập ngũ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.