Chờ...

Lan Khuê khoe biệt phủ dát vàng, trang trí Tết hoành tráng với vô vàn hoa tươi

VOH - Những hình ảnh về nơi sinh sống của nữ người mẫu dịp cận Tết khiến cộng động mạng trầm trồ vì độ xa hoa, rộng lớn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Lan Khuê đã đăng tải 1 vài hình ảnh về biệt phủ dát vàng của vợ chồng cô khiến netizen xuýt xoa không ngớt. Biệt thự dịp Tết được trang trí với nhiều loài hoa khác nhau tạo nên khung cảnh vô cùng rực rỡ. Tổ ấm của Hoa khôi Áo dài 2015 cũng nhờ đó mà thêm sinh động, rộn ràng không khí đón Xuân Giáp Thìn. 

Lan Khuê khoe biệt phủ dát vàng, trang trí Tết hoành tráng với vô vàn hoa tươi 1
Lan khuê khoe vườn nhà với cây mai rất lớn, trổ đầy hoa - Ảnh: FBNV

Biệt thự của người đẹp sinh năm 1992 quá rộng nên mỗi dịp Tết đến cô cũng khá tất bật để sửa soạn và trang hoàng lại tất cả. Năm nay, Lan Khuê đầu tư một lựa hoa lớn để xung quanh đài phun nước nhằm tạo nên một khu vực sống ảo cho gia đình và bạn bè đến chơi. 

Lan Khuê khoe biệt phủ dát vàng, trang trí Tết hoành tráng với vô vàn hoa tươi 2
Trước sân, vợ chồng cô để mô hình 2 con lân và câu đối đỏ ngụ ý may mắn, an khang - Ảnh: FBNC
Lan Khuê khoe biệt phủ dát vàng, trang trí Tết hoành tráng với vô vàn hoa tươi 3
Đài phun nước cũng là khu vực mà nữ người mẫu yêu thích và thường hay check in tại đây - Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của cô, dinh thự được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu và dát vàng bên trong. Nhìn từ nhà, tổ ấm của nàng hậu trông như toà lâu đài lớn màu trắng, cực kỳ sang trọng. Lan Khuê cũng đôi lần hé lộ về nội thất bên trong nhà đều do chính tay vợ chồng cô tham khảo, lựa chọn để hoà hợp với tổng thể nhất. 

Lan Khuê khoe biệt phủ dát vàng, trang trí Tết hoành tráng với vô vàn hoa tươi 4
Biệt phủ của Hoa khôi Áo dài sử dụng tông trắng để làm tăng vẻ sang trọng - Ảnh: FBNV

Người đẹp được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa sở hữu tài năng lẫn nhan sắc mà còn có gia đình viên mãn. Cô kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào năm 2018, sau một năm tìm hiểu và hẹn hò. Đến nay, mái ấm của Lan Khuê vẫn hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, cặp đôi còn có 1 cậu con trai dễ thương. 

Lan Khuê khoe biệt phủ dát vàng, trang trí Tết hoành tráng với vô vàn hoa tươi 5
Lan Khuê có gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công - Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, tin tức Lan Khuê “dứt áo ra đi” với Miss Universe Vietnam đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Cô bất ngờ rời chức Giám đốc Điều hành Miss Universe Vietnam mặc dù trước đó giữa người mẫu và bà Thúy Nga - Chủ tịch cuộc thi có mối thâm tình. Theo chia sẻ từ cuộc thi, người đẹp 32 tuổi vì bận lịch trình cá nhân nên không thể đồng hành tiếp. Nhưng có nhiều đồn đoán cho rằng vì lùm xùm mua giải ở mùa đầu tiên mà Lan Khuê không muốn tiếp tục dính dáng đến đơn vị này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!