Quản lý Kratik ôm đầu ăn năn trước linh cữu Tangmo Nida

(VOH) – Đám tang của nữ diễn viên Tangmo Nida bắt đầu diễn ra vào chiều ngày hôm nay, quản lý của cô đã có mặt từ rất sớm.

Thời gian bắt đầu tang lễ được thông báo trên cáo phó của Tangmo Nida là từ 18h30-20h30 ngày 11/3/2022. Buổi lễ được diễn ra tại một nhà thờ trịnh trọng, có sức chứa lên đến hàng trăm người. Trước đó, gia quyến của nữ diễn viên đã phải mất một khoảng thời gian mới lựa chọn xong địa điểm vì muốn làm điều cuối cùng cho Tangmo một cách hoàn hảo nhất.

tm-t-1
Đám tang của Tangmo được gia quyến tổ chức rất trịnh trọng
tm-t-2
Ai nấy cũng mong muốn làm điều cuối cùng tốt đẹp nhất cho nữ diễn viên

Mới đây, tâm điểm của sự chú ý đã đổ dồn vào vị quản lý Kratik, người hiện đang bị cả xã hội Thái Lan lên án vì cho rằng cô là một trong những lý do dẫn đến cái chết của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Mặc cho sự chỉ trích ngày càng leo thang, Kratik vẫn có mặt từ rất sớm trong sự bủa vây của phóng viên. Có hàng chục câu hỏi được đặt ra ngay khi cô xuất hiện nhưng Kratik chọn cách giữ im lặng, tỏ ý chỉ muốn đến dự đám tang cô bạn thân.

tm-t-3
Kratik xuất hiện trong sự bao vây của ký giả
tm-t-4
Cô đã chọn cách giữ im lặng và tiến thẳng lên linh đường

Tại buổi lễ, các ký giả còn bắt được khoảnh khắc Kratik gục đầu, cầu nguyện bên linh cữu của Tangmo Nida. Dường như cô thể hiện bản thân đang rất ăn năn, thậm chí Kratik còn bật khóc, người bạn đi cùng đã xoa lưng mong cô giữ được bình tĩnh. Được một lúc, quản lý Kratik bỗng nhận được một cuộc gọi, sau khi cúp máy thì lập tức rời khỏi đám tang. Trong hội bạn cùng đi chơi thuyền với Tangmo, hiện chỉ có một mình Kratik đến dự đám tang. Các người còn lại đang được cư dân mạng liên tục réo tên.

Xem thêm: 

Nhân viên cứu hộ phát hiện vết bầm trên mặt Tangmo Nida, rầm rộ nghi vấn bị bạo hành trên thuyền?

Cảnh sát Thái Lan thông báo tiến triển vụ án của Tangmo Nida, phải chăng sắp tìm ra hung thủ?

tm-t-5
Kratik liên tục gục đầu bên cạnh linh cửu Tangmo, cô cùng bạn mình là một trong những người đến đám tang rất sớm
tm-t-6
Sau đó, cô bỗng nhận được điện thoại 
tm-t-7
Kratik cùng bạn lập tức rời khỏi đám tang sau khi nghe điện thoại

Đám tang của Tangmo Nida được tiết lộ sẽ diễn từ 11-13.03, tại nhà thờ vị nữ diễn viên theo đạo Thiên chúa giáo. Ngoài ra, buổi lễ được cho rằng sẽ có nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Thái Lan đến viếng cô. Hơn 2 tuần kể từ ngày Tangmo qua đời, hoạt loạt người nổi tiếng nước bạn đều có động thái chia buồn và bàng hoàng trước tin tức đột ngột này. Song, vụ án cũng được nhà chức trách thông báo sẽ đóng điều tra vào ngày hôm nay, quyết định này đã tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi.

Theo Onebunterng