Jisoo (BLACKPINK) khoe visual xinh xắn tại concert WJSN, còn tặng kẹo cho fan vô cùng thân thiện

(VOH) - Không chỉ xinh đẹp, Jisoo (BLACKPINK) còn biết cách ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và người hâm mộ. Do đó, đừng hỏi lý do vì sao cô nàng được nhiều ngôi sao yêu quý đến như vậy!

Mỗi khi Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện, công chúng đều "mắt chữ O, mồm chữ A" vì nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Ấy vậy, các Blinks cũng cực kỳ tự hào khi thần tượng của mình có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ khác.

Jisoo ủng hộ bạn thân tại concert của WJSN

Tối ngày 11/6 vừa qua, các thành viên Cosmic Girls (WJSN) đã kết thúc ngày thứ nhất trong buổi hòa nhạc kéo dài hai ngày được mang tên 2022 WJSN Concert - Wonderland. Được biết, buổi concert được diễn ra tại Olympic Hall Seoul. 

Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 1
Buổi biểu diễn thành công của nhóm WJSN

Đáng chú ý trong buổi biểu diễn của các thành viên WJSN, người hâm mộ vô tình phát hiện các idol khác cũng đến concert để ủng hộ những người bạn thân thiết của mình. Công chúng bắt gặp nữ thần Jisoo (BLACKPINK), Arin (Oh My Girl) và nữ diễn viên Kim Tae Ri đang nhún nhảy cực sung tại sân vận động. 

Được biết, thành viên Bona của Cosmic Girls có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với “chị cả” BLACKPINK. Cả hai thường xuyên hẹn hò ăn tối và đi chơi cùng nhau. 

Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 2
Jisoo có mối quan hệ thân thiết với thành viên Bona

Bên cạnh đó, Bona là một trong những idol đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách của tvN mang tên Twenty-Five, Twenty-One. Thành viên WJSN đóng vai Go Yu Rim cùng với diễn viên Kim Tae Ri - người thủ vai Na Hee Do. Có thể nói, chính vì lý do đó mà người hâm mộ dễ dàng hiểu được vì sao các ngôi sao đình đám lại xuất hiện trong concert Wonderland của WJSN.

Thêm vào đó, ngay sau khi ra về, Jisoo đã có hành động đáng yêu dành cho các Blinks. Cụ thể, nữ thần tượng vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ và tặng kẹo cho các bạn fans. Jisoo không ngừng cười đùa và vẫy tay chào khán giả. Chính vì tính cách thân thiện, đáng yêu này mà “chị Cả” BLACKPINK luôn được công chúng yêu thích và ví von là nữ thần Kpop.

Jisoo (BLACKPINK) khoe visual xinh xắn tại concert WJSN, còn tặng kẹo cho fan vô cùng thân thiện 3
Jisoo tại concert WJSN
Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 3
Người hâm mộ bắt gặp Jisoo chuẩn bị ra về
Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 4
"Gà cưng" YG Entertainment còn tặng kẹo cho fans
Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 5
Người hâm mộ vui vẻ đăng tải khoảnh khắc được nữ thần Jisoo tặng kẹo

Tuy nhiên, bỏ qua những điều đó, công chúng càng ngỡ ngàng hơn khi "bóc giá" bộ trang phục mà Jisoo đã diện đến concert. Dù diện bộ trang phục trông có vẻ đơn giản, song giá trị của từng món đồ là không phải dạng vừa. Qua đó lại càng thấy được độ đầu tư hoành tráng của Jisoo về mặt thời trang. 

Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 6
"Team qua đường" tổng hợp những món đồ mà nữ ca sĩ đã diện trong concert đồng nghiệp

Cụ thể từng món đồ nữ thần diện khi đến ủng hộ bạn thân đều vượt mốc 30 triệu đồng. Thậm chí còn có món lên đến con số gần 70 triệu đồng. Có thể nói, nếu tính “sương sương” bộ đồ cực chiến của Jisoo (BLACKPINK) cũng đã vượt mức 232 triệu đồng.

Jisoo cùng Lisa (BLACKPINK) đi chơi với Taeyang (BIG BANG) 

Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp ngoài công ty, Jisoo cũng dành những tình cảm đặc biệt cho đàn anh, đàn em trong YG Entertainment

Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 7
Tấm ảnh hai chị em Jisoo và Lisa đi chơi cùng nhau gây sốt dư luận

Cụ thể mới đây, người hâm mộ nhận thấy Jisoo và Lisa đi chơi với đàn anh Taeyang (BIG BANG). Cả ba đã đến một nhà hàng sang trọng trong Seoul để cùng nhau ăn tối. Ngay sau khi nhìn thấy những ngôi sao đình đám bước vào nhà hàng của mình, ông chủ đã nhanh chóng chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ để đăng tải trên tài khoản cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. 

Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 8
Cả ba ăn tối trong một nhà hàng sang trọng
Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 9
Khung cảnh nhà hàng mà Jisoo, Lisa và Taeyang đã ăn tối

Giữa nền công nghiệp giải trí Kpop đầy khắc nghiệt, thật khó để thấy được các thần tượng thân thiết với nhau, đặc biệt là giữa các thần tượng khác giới. Vì thế nên trước màn "ngoại giao" của Jisoo với các đồng nghiệp, người hâm mộ đều không khỏi thích thú. Hy vọng rằng công chúng sẽ được nhìn thấy thêm nhiều hình ảnh đáng yêu của các nghệ sĩ trong tương lai.

Jisoo (BLACKPINK) ủng hộ concert WJSN với trang phục cực chiến,đi chơi cùng Taeyang (BIG BANG) 10
Thành viên BIG BANG có mối quan hệ gắn bó với đàn em BLACKPINK

Jisoo "thả thính" về ngày comeback của BLACKPINK

Không chỉ có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, Jisoo còn được xem là "nhà ngoại giao" của BLACKPINK khi thường xuyên giao tiếp, trò chuyện với các fan. Trong khi người hâm mộ đang hoang mang vì phải chờ đợi quá lâu nhưng BLACKPINK vẫn chưa trở lại thì Jisoo đã có động thái "thả thính" để trấn an các fan. 

Theo đó, trên diễn đàn Weserve, khi một bạn fan đề nghị "Nếu comeback vào tháng 8 thì hãy lắc củ cà rốt của cậu nhes1". Ngay sau đó, Jisoo đã đáp lời bên dưới phần bình luận và đồng ý lắc củ cà rốt theo như lời bạn fan. Dù chưa biết chính xác là ngày nào trong tháng 8, nhưng người hâm mộ có thể tin rằng ngày comeback của 4 cô gái BLACKPINK thật sự đã đến rất gần.

Jisoo (BLACKPINK) khoe visual xinh xắn tại concert WJSN, còn tặng kẹo cho fan vô cùng thân thiện 12
Jisoo thả thính về màn comeback khiến fan thích thú

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.