Chờ...

Nữ diễn viên Hàn Quốc khiến người hâm mộ hoang mang vì 21 tuổi nhưng vẫn đóng vai 11 tuổi

(VOH) - Kim Yoon Hee chính là cô nàng diễn viên thủ vai học sinh tiểu học gây sốt màn ảnh nhỏ dạo gần đây. Dù đã bước sang tuổi 21, Kim Yoon Hee vẫn trong sáng như 11 tuổi khiến nhiều người bị sốc.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh trong trẻo như học sinh tiểu học của một nữ diễn viên 21 tuổi người Hàn Quốc. Thậm chí, khi mọi người biết được sự thật về số tuổi hiện tại của cô nàng đã có một phen choáng váng vì không tin vào mắt mình.

Theo đó, Kim Yoon Hee - nhân vật mới xuất hiện trong bộ phim Tôi Bị Mất Thị Lực Cố Gắng Cứu Bạn Tôi của Cheese Film chính là người được nhắc đến.

Nữ diễn viên Hàn Quốc khiến người hâm mộ hoang mang vì 21 tuổi nhưng vẫn đóng vai 11 tuổi 1
Nhan sắc của mỹ nhân 10x gây nhầm lẫn vì quá giống trẻ con

Cụ thể, Kim Yoon Hee sinh năm 2001, hiện tại đã 21 tuổi. Cô nàng gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vóc dáng nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn - 1m51. Với ngoại hình trong sáng và có phần ngây thơ của mình, Kim Yoon Hee dễ dàng hóa thân vào các vai diễn trẻ con từ học sinh trung học đến cao trung. Tuy nhiên, việc hóa thành thành một cô bé 11 tuổi mà không ai nhận ra thì thật sự có phần hơi khó chấp nhận. Nhưng không chấp nhận cũng phải chấp nhận. Xem xong loạt ảnh bên dưới đây bạn sẽ không cách nào không đồng tình rằng "thật sự quá giống em bé".

Nữ diễn viên Hàn Quốc khiến người hâm mộ hoang mang vì 21 tuổi nhưng vẫn đóng vai 11 tuổi 2
Chắc chắn là bạn sẽ không bao giờ tin được đây là gương mặt của một thiếu nữ đã 21 tuổi

Có thể nói dù hiện tại nữ diễn viên 10x đã 21 tuổi nhưng cô nàng vẫn được các đạo diễn giao phó vai diễn học sinh tiểu học 11 tuổi khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Được biết, bạn diễn Choi Min Sung đóng cặp với Kim Yoon Hee trong bộ phim Tôi Bị Mất Thị Lực Cố Gắng Cứu Bạn Tôi chỉ mới 14 tuổi. Tuy nhiên, khi nhìn vào cả hai diễn viên trong tác phẩm, công chúng không thể nào đoán được số tuổi thật của Kim Yoon Hee. Bởi cặp đôi trông như bạn bè đồng trang lứa và không có bất kỳ dấu hiệu chênh lệch tuổi tác nào.

Nữ diễn viên Hàn Quốc khiến người hâm mộ hoang mang vì 21 tuổi nhưng vẫn đóng vai 11 tuổi 3
Dù đã 21 tuổi nhưng khi Kim Yoon Hee ngồi cạnh cậu bé 14 tuổi vẫn không có sự chênh lệch nào

Ngay sau khi thông tin về tuổi thật của Kim Yoon Hee được tiết lộ, các khán giả màn ảnh nhỏ đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi lần đầu tiên biết có một nữ diễn viên trẻ trung và ăn gian tuổi tác đến như vậy.

Bên cạnh đó, công chúng cũng không quên dành những lời khen có cánh cho người đẹp 10x và hy vọng trong tương lai cô nàng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nữ diễn viên Hàn Quốc khiến người hâm mộ hoang mang vì 21 tuổi nhưng vẫn đóng vai 11 tuổi 4
Nhiều khán giả đã sốc trước những hình ảnh của Kim Yoon Hee khi biết được số tuổi thật của cô

Được biết, diễn viên trẻ triển vọng Kim Yoon Hee đã từng thủ vai trong một số dự án phim như: A Short Friend, Pepero Was Taken Away on Pepero Day, 187 cm 155 cm Bully, 187cm vs 185 cm,… 

Nữ diễn viên Hàn Quốc khiến người hâm mộ hoang mang vì 21 tuổi nhưng vẫn đóng vai 11 tuổi 5
Trong một bộ phim khác, người đẹp 10x cũng thủ vai học sinh cấp 2

Hiện tại, người đẹp đang hoạt động tự do và cố gắng phấn đấu để thực hiện được ước mơ diễn xuất chuyên nghiệp của mình.

Nữ diễn viên Hàn Quốc khiến người hâm mộ hoang mang vì 21 tuổi nhưng vẫn đóng vai 11 tuổi 6
Nữ diễn viên đang cố gắng từng ngày để có thể đạt được ước mơ của mình

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.